Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN HÀNG ĐI CẨM PHẢ QUẢNG NINH GIÁ RẺ, UY TÍN – 0917.495.778

Chuyển Hàng Đi Cẩm Phả Quảng Ninh


 


Cẩm Phả là một trong 4 thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh. Cũng như những thành phố khác, kinh tế nơi đây khá phát triển, trở thành một trong những mãnh đất màu mở của các thương gia, doanh nghiệp. Nhu cầu chuyển hàng đi Cẩm Phả nói riêng và chuyển hàng đi Quảng Ninh từ các tỉnh thành ngày càng nhiều. Chính vì vậy, các đơn vị vận tải nhận chuyển hàng đi Cẩm Phả Quảng Ninh cũng được chú trọng.


 


Vì là đơn vị vận chuyển hàng hóa tuyến dài, đặc biệt là chuyển hàng Tp. HCM Hà Nội, Phước Tấn cũng dần mở rộng hoạt động vận chuyển đi khắp các tỉnh phía bắc, một trong số đó là chuyển hàng đi Quảng Ninh. Do vậy mà chuyển hàng đi Cẩm Phả Quảng Ninh trở thành điểm trả hàng quen thuộc của Phước Tấn. Ngoài chuyển hàng đi Cẩm Phả, Phước Tấn còn nhận chuyển hàng đến thành phố Hạ Long, Uông Bí, Móng Cái, thị xã Đông Triều, Quảng Yên,…


 


Tư vấn và báo giá vận chuyển liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778


 


Chuyển hàng Tphcm đi Quảng Ninh
Chuyển hàng đi Quảng Ninh


 


Chuyển Hàng Đi Quảng Ninh


 


Thông thường hàng hóa vận chuyển đi Quảng Ninh tại Phước Tấn được thực hiện bằng cách vận chuyển trực tiếp bằng đội xe đường dài 10-33 tấn hoặc thông qua đội xe trung chuyển tại khu vực thủ đô Hà Nội tùy theo lượng hàng và đặc trưng riêng của loại hàng hóa. Do vậy, để có những thông tin chi tiết nhất về quá trình giao nhận chuyển hàng, quý khách hàng nên thống kê chính xác các thông số đơn hàng nhằm lên kế hoạch vận chuyển tối ưu nhất.


 


Với lịch xe vận chuyển 1-3 chuyến/ ngày, thời gian chuyển hàng dự kiến chỉ khoảng 3-4 ngày. Tuy nhiên, với các hàng nhỏ lẻ, thời gian giao nhận có thể chậm hơn 1 ngày. Ở mỗi thời điểm nhất định, lịch xe sẽ được điều chỉnh phù hợp để đảm bảo quá trình giao nhận vận chuyển diễn ra thuận lợi và nhanh nhất. Chính vì vậy, khi yêu cầu vận chuyển hàng đi Quảng Ninh nói riêng và chuyển hàng đi các tỉnh thành bắc nam nói chung, quý khách nên báo trước cho Phước Tấn 1-2 ngày.


 


Chi tiết về lịch xe và giá cước liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778


 


Vận chuyển máy móc thiết bị đi miền bắc
Vận chuyển máy móc thiết bị đi các tỉnh


 


Chuyển Hàng Đi Cẩm Phả Quảng Ninh Giá Rẻ


 


Hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp tìm đến đơn vị vận tải đều muốn có được sự phục vụ tốt nhất cả quá trình vận chuyển, giao nhận cũng như có mức giá rẻ nhất. Và đây cũng là những tiêu chí Phước Tấn luôn lấy làm đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi các tỉnh thành nói chung và chuyển hàng đi Cẩm Phả Quảng Ninh nói riêng.


 


Song song với nhu cầu vận chuyển hàng hóa gia tăng, Phước Tấn cũng đưa ra những phương án cũng như cách thức vận chuyển hàng nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển. Chính vì vậy, Phước Tấn đã và đang nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng, doanh nghiệp.


 


Chuyển hàng đi Quảng Ninh
Chuyển hàng theo lô tại kho khách hàng


 


Quy Trình Gửi Hàng, Chuyển Hàng Của Phước Tấn


 


  • Nhận thông tin yêu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Báo giá tốt nhất dựa trên trọng lượng, kích thước, số lượng hàng chuyển.
  • Thực hiện nhận hàng tại kho công ty hoặc kho của khách hàng.
  • Chuyển hàng và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Thu hồi biên bản giao nhận hàng hóa, thanh toán cước phí và hoàn thành hợp đồng.


 


 


===>> Xem thêm chuyển hàng đi Hà Nội, chuyển hàng đi Hải Phòng.


 


 


 


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


Kho Tp.HCM: Bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh


Mã Số thuế : 4201658815 


Email : vantaiphuoctan@gmail.com              


Web: https://vanchuyenhanghcm.com 


Báo giá:  0917 495 778 – Ms. Hợp 

Scroll to Top