Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG TỪ HƯNG YÊN VÀO SÀI GÒN GIÁ RẺ!

 

Gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn hai chiều ⭐giá rẻ chỉ từ 1.400 đồng/ kg, ⭐lịch xe chạy hàng ngày, ⭐giao nhận tận nơi nhanh chóng, uy tín, an toàn. Vận tải Phước Tấn nhận gửi hàng đi Sài Gòn từ Hưng Yên các hàng ghép, hàng nguyên lô, nguyên xe bằng đội xe tải, xe cont, phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, nhà xe gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn Phước Tấn còn hỗ trợ bốc xếp tại kho bãi, miễn phí thu hộ tiền hàng. Gửi hàng đi Sài Gòn từ Hưng Yên hay các tỉnh bắc nam liên hệ Ms Hợp – 0917.495.778

Gửi Hàng Hưng Yên Vào Sài Gòn Phước Tấn

Nhu cầu gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn và ngược lại nhiều là điều không cần phải bàn cãi, bởi đây là 2 khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước. Chính vì hiểu rõ điều đó mà vận tải Phước Tấn không ngừng nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng tốt nhất.

Công ty vận tải Phước Tấn có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, làm việc theo một quy trình thống nhất, linh động, phù hợp nhất. Hơn hết dịch vụ giao nhận gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn phải luôn đảm bảo “Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn – Giá Rẻ”.

Hiện tại, các hoạt động giao nhận gửi hàng đi Sài Gòn từ Hưng Yên và các tỉnh đều được thực hiện thông qua đội xe tải lớn 8-33 tấn, đội xe trung chuyển 1-3.5 tấn đáp ứng yêu cầu giao nhận tận nơi từ số lượng ít đến nhiều ở tất cả các địa điểm.

Chúng tôi tự tin là đối tác vận chuyển hàng hóa bắc nam nói chung và gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn chất lượng, giá cước cạnh tranh nhất.

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
GỬI HÀNG TỪ HƯNG YÊN VÀO SÀI GÒN GIÁ RẺ NHANH CHÓNG

Giá cước gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn

Vậy giá cước gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn bao nhiêu? Tôi có gửi hàng lẻ được không? Bên bạn có giao tận nơi không? Có phát sinh thêm chi phí gì không bạn? Đây là nhưng câu hỏi thường gặp khi quý khách cần tư vấn gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn cũng như các tỉnh thành bắc nam. Với Phước Tấn, giá cước gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn được phân loại và tính theo 3 nhóm chính:

Nhóm hàng nặng ( VNĐ/ Kg) Nhóm hàng nhẹ ( VNĐ/ Khối) Nhóm hàng lẻ ( VNĐ/ Kiện) Hàng nguyên xe ( VNĐ/ Xe)
1.400 – 1.800 400.000 – 500.000 100.000 – 300.000 Theo tải trọng xe từng thời điểm
Giá cước vận chuyển chưa bao gồm thuế Vat

Đặc biệt, nhóm các hàng khó sắp xếp, hàng nhiều chủng loại, hàng có yêu cầu cao như kính, dọn xưởng, văn phòng, máy móc,…giá sẽ được tính theo đơn sau khi chúng tôi có đầy đủ thông tin hoặc đã khảo sát.

Dù là nhóm hàng nào, thì vận tải Phước Tấn vẫn cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn với giá cước cạnh tranh, tối ưu nhất. Mọi thắc mắc liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778

Xem thêm:

Lịch xe và thời gian gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn

Lịch xe gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn

  • Gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn là tuyến vận tải quan trọng nên lịch xe hoạt động tương đối đều đặn. Chúng tôi có 1-3 chuyến/ ngày cho đơn hàng ghép, và lịch nguyên xe theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Lịch xe xuất phát gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn vào khung giờ 17-20h hàng ngày. Tùy theo điều kiện tập kết hàng, thời tiết, điều kiện sắp xếp hàng hóa, yêu cầu giao nhận mà lịch xe xuất bến sẽ được điều chỉnh phù hợp nhất.

Quý khách có thể chủ động liên hệ đội ngũ viên Phước Tấn để nắm lịch trình và giờ xuất phát chính xác hơn. Lh Ms. Hợp – 0917.495.778

Thời gian gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn Phước Tấn

Với lịch xe hoạt động mỗi ngày như vậy thì thời gian gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn hay các tuyến vận chuyển hàng hóa bắc nam Phước Tấn đều diễn ra nhanh chóng, cụ thể:

  • Đối với các đơn hàng ghép thông thường, thời gian gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn mất 3-4 ngày không tính ngày gửi hàng.
  • Đối với đơn hàng nguyên xe, hàng gấp thì thời gian vận chuyển chỉ mất 2 – 2.5 ngày và giờ giao thường phụ thuộc vào giờ xuất phát.
  • Đối với các đơn hàng lẻ, hàng lượng ít không gấp, thời gian gửi hàng từ Hưng Yên đi Sài Gòn có thể chậm lại 1 ngày so với thông thường.

Để đảm bảo được lịch trình vận chuyển cũng như thời gian giao nhận gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn, quý khách nên báo trước cho nhà xe để chúng tôi chủ động trong việc sắp xếp.

GỬI HÀNG ĐI SÀI GÒN TỪ HƯNG YÊN LỊCH MỖI NGÀY

Hình thức vận tải gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn

Vận tải Phước Tấn đưa ra nhiều phương thức gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn để quý khách có nhiều hơn sự lựa chọn tùy theo mức chi phí, độ linh hoạt trong giao nhận gồm:

  • Nhận hàng tại kho và giao tại kho Phước Tấn.
  • Nhận hàng tận nơi giao tại kho Phước Tấn
  • Nhận hàng tận nơi giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

Nhận hàng tại bãi xe Phước Tấn giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng về các tuyến huyện.

Thủ tục giao nhận và hình thức thanh toán

Khi quý khách thực hiện gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn hai chiều tại Phước Tấn. Chúng tôi đều có biên bản giao nhận hàng hóa theo số lượng hàng thực nhận, hình thức giao nhận, thu cước cũng như các thông tin liên quan về bên nhận, bên gửi. Bên cạnh đó, trước quá trình thực hiện giao nhận gửi hàng Hưng Yên vào Sài Gòn thì nhà xe Phước Tấn cung cấp đầy đủ hợp đồng nguyên tắc hoặc theo chuyến cho quý khách.

Quý khách gửi hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi gửi hàng, khi nhận hàng hoặc theo điều khoản thỏa thuận trên hợp đồng vận chuyển. Và hình thức thanh toán sẽ được các bên thống nhất trước khi gửi hàng. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trước cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Các mặt hàng vận chuyển tại Phước Tấn

Dưới đây là một số các mặt hàng mà Phước Tấn thường xuyên nhận gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn

  • Hàng sản xuất công nghiệp, hàng xuất khẩu, hàng nhập khẩu.
  • Hàng gia công sản xuất, máy móc thiết bị xây dựng.
  • Hàng nội thất, phụ kiện
  • Hàng sản xuất, tiêu dùng, mỹ phẩm.
  • Các mặt hàng Giấy bao bì, Carton.
  • Hàng dễ vỡ,dễ hư hỏng.

Cam kết gửi hàng tại nhà xe Phước Tấn

  • Giá cạnh tranh nhất và luôn ổn định trong thời gian dài.
  • Hàng hóa đảm bảo nguyên đai, nguyên vẹn đến tay khách hàng.
  • Lịch xe đều đặn, giao hàng nhanh chóng đúng tiến độ.
  • Đội xe đa tải đáp ứng tốt yêu cầu giao nhận từ ít đến nhiều của quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, thân thiện có kinh nghiệm
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, đầy đủ
  • Hỗ trợ bốc xếp hàng hóa tại kho bãi, miễn phí thu hộ tiền hàng.

Gửi hàng từ Hưng Yên vào Sài Gòn là một trong những tuyến vận chuyển mạnh của vận tải Phước Tấn. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Phước Tấn vẫn nhận vận chuyển hàng hóa bắc trung nam lịch trình mỗi ngày. Vậy nên nếu quý khách đang tìm kiếm đối tác gửi hàng lâu dài thì Phước Tấn chính là lực chọn không thể bỏ qua. Mọi yêu cầu về gửi hàng đi Sài Gòn hay các tỉnh liên hệ Ms Hợp – 0917.495.778

Scroll to Top