Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN BAO BÌ TỪ ĐỒNG NAI ĐI CÁC TỈNH NHANH NHẤT | 081.265.7788

 


Bạn cần chuyển bao bì từ Đồng Nai đi ra Hà Nội cho khách hàng?


Bạn cần gửi chai lọ cho chi nhánh của công ty ở Hải Dương?


Bạn cần gửi các loại vỏ thùng cho công ty ngoài Thanh Hóa?


Bạn là đơn vị cung cấp bao bì chuyên nghiệp và cần gửi cho khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước?


Bạn đang tìm đơn vị chuyển hàng uy tín mà đảm bảo thời gian vận chuyển hàng?


Bạn đang phân vân lựa chọn giữa các đơn vị vận chuyển hiện nay?


 


          Bạn có nhu cầu chuyển hàng, chúng tôi có đủ tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế bạn còn gì chần chừ mà không tìm đến ngay với công ty vận tải Phước Tấn để được hưởng chính sách chuyển tốt nhất khi chuyển bao bì từ Đồng Nai đi các tỉnh tại công ty chúng tôi. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyển hàng uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.


 


chuyển bao bì nhanh nhất


 


CÔNG TY VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- CHUYỂN BAO BÌ ĐI CÁC TỈNH


          Từ Đồng Nai, chúng tôi chuyển bao bì đi các tỉnh dọc các miền Trung và miền Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Yên, Bình Định,…


Tiềm lực vận chuyển tại Phước Tấn


  • Phương tiện vận chuyển: Chúng tôi có đội ngũ xe tải chuyển hàng chuyên nghiệp đủ tải trọng từ 1-33 tấn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng của khách hàng, đặc biệt là mặt hàng bao bì cần sự cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình vận chuyển.
  • Kho bãi: Chúng tôi có 2 kho bãi rộng ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đại diện cho 2 đầu Bắc Nam, thuận tiện để giao nhận hàng hóa từ trung tâm đi các tỉnh lân cận và xử lý hàng hóa dễ dàng. Với việc chuyển bao bì từ Đồng Nai đi các tỉnh, chúng tôi thường chuyển về kho Sài Gòn với những hàng hóa nhỏ lẻ, hàng ghép để sắp xếp đi chung với các tuyến lân cận để thuận tiện hơn cho quá trình vận chuyển hàng.
  • Phương tiện hỗ trợ: Chúng tôi có xe cẩu, xe nâng tại bãi xe sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng chỉ cần đưa hàng ra kho chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ việc lên xuống hàng của khách nhanh chóng và an toàn hơn.


 


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ VỚI MS TƯƠI 081.265.7788 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN


chuyển bao bì đi các tỉnh
MẶT HÀNG BAO BÌ ĐƯỢC ĐÓNG GÓI KỸ CÀNG ĐỂ VẬN CHUYỂN


 


Con người


Nhân viên Phước Tấn là những người trực tiếp làm việc với khách hàng, chúng tôi luôn tạo niềm tin cho khách hàng bằng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.


  • Nhân viên kinh doanh: Đây là những người làm việc trực tiếp với khách hàng khi bắt đầu đặt đơn hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về gói cước vận chuyển và thông báo thời gian vận chuyển dự kiến cũng như báo giá cước cho khách hàng. Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận, báo giá chính xác cho khách hàng.
  • Nhân viên bốc xếp: Là những người làm việc với khách hàng ở kho. Chúng tôi luôn cẩn thận và sắp xếp hàng hóa khoa học đảm bảo tránh hư tổn nhất cho khách hàng.
  • Lái xe: Lái xe chúng tôi chuyên đường dài có kinh nghiệm xử lý tình huống linh hoạt và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Lái xe cũng là người trả hàng cho khách hàng luôn thân thiện và giúp đỡ khách hàng trong việc xuống hàng tại chỗ cho khách.


GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN TẠI PHƯỚC TẤN


          Giá cước vận chuyển của chúng tôi được công bố rõ ràng ở website của công ty chúng tôi. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá cước của của chúng tôi để chủ động lên phương án vận chuyển cho hàng hóa của mình.


          Giá cước vận chuyển của chúng tôi thường dao động từ 1.200 đồng đối với miền Trung và 1.800 đồng đối với miền Bắc. Đối với bao bì nhẹ, hàng khối, chúng tôi thường đưa mức giá từ 300.000 đồng. Hàng bao bì kiện lẻ, chúng tôi đi giá từ 100.000 đồng/ kiện.


 


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ VỚI MS TƯƠI 081.265.7788 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN


 


CHUYỂN BAO BÌ GIÁ RẺ
PHƯƠNG TIỆN HỖ TRỢ LÊN XUỐNG HÀNG TẠI PHƯỚC TẤN


 


BAO BÌ- MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN CHỦ LỰC ĐI CÁC TỈNH TẠI PHƯỚC TẤN VÀ LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG


Các loại bao bì chuyển từ Đồng Nai đi các tỉnh cho khách hàng


Chúng tôi nhận vận chuyển ra Đồng Nai tất cả các loại bao bì thông dụng và được phép vận chuyển hiện nay như thùng sơn, vỏ hộp, vỏ chai, tem nhãn mác, bao bì ni lông, bao tải, …


Lưu ý về vận chuyển bao bì đi các tỉnh


  • Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa và thông tin giao nhận để chúng tôi thuận tiện cho quá trình giao nhận hàng.
  • Khách hàng chú ý đóng gói hàng hóa an toàn tránh những sự cố đáng tiếc trong quá trình vận chuyển từ Đồng Nai đi các tỉnh.
  • Khách hàng cung cấp các giấy tờ đầy đủ cho quá trình vận chuyển thuận lợi hơn và có thể cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu.


 


Vận tải Phước Tấn đang đầu tư phát triển đồng bộ các tuyến vận chuyển để ngày càng hoàn thiện hơn bao gồm: vận chuyển hàng đi miền Bắc, vận chuyển hàng đi miền Nam, vận chuyển hàng đi miền Trung, vận chuyển hàng đi các khu công nghiệp, vận chuyển các mặt hàng,…


 


 


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917.495.778 


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 


 

Scroll to Top