Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN DƯỢC PHẨM TỪ SÀI GÒN RA HÀ NỘI GIÁ RẺ | 081.265.7788

 


Dược phẩm là một loại nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Các nhà máy sản xuất dược phẩm với kỹ thuật công nghệ và nghiên cứu kỹ lưỡng khiến các sản phẩm tới tay của người tiêu dùng được hoàn thiện nhất. Việc các nhà máy sản xuất dược phẩm tập trung ở Sài Gòn hoặc các vùng lân cận là hoàn toàn dễ hiểu. Vì sự phát triển vượt bậc của Sài Gòn và sự thuận tiện về giao thông đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không,.. Phước Tấn là công ty vận tải Bắc Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa, chúng tôi  nhận chuyển dược phẩm từ Sài Gòn ra Hà Nội với giá cước ưu đãi nhất.


 


chuyển dược phẩm ra Hà Nội


 


 


VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- ĐƠN VỊ CHUYỂN DƯỢC PHẨM RA HÀ NỘI UY TÍN


Dược phẩm là một loại sản phẩm đã thành phẩm, có thể sử dụng ngay khi nhận hàng. Đồng thời đây cũng là một sản phẩm đặc thù, cần các loại giấy tờ, chứng từ hợp lệ khi gửi hàng. Chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ các công ty dược phẩm để khi chuyển hàng có thể chủ động mọi thông tin về công ty cũng như hàng hóa cần vận chuyển.


Thời gian vận chuyển


          Thời gian vận chuyển chúng tôi đưa ra khi vận chuyển hàng nói chung và vận chuyển dược phẩm ra Hà Nội nói riêng  thông thường là 3 ngày không kể ngày gửi hàng. Chúng tôi luôn tuân thủ luật giao thông đường bộ và luật vận chuyển hàng luôn đảm bảo hàng hóa không bị quá tải. Thời gian vận chuyển trên chúng tôi đã cân đối sao cho hợp lý nhất.


Lịch trình hoạt động


          Việc giao nhận hàng hóa luôn được thực hiện theo một lịch trình cố định. Xe tải của chúng tôi thường sắp xếp hàng hóa trước 16h và xuất bến từ 19-21h hằng ngày. Khách hàng cần chú ý thời gian xe chạy và lịch trình xếp xe để có thể vận chuyển hàng hóa nhanh chóng nhất, tránh thời gian lưu kho.


Phương thức giao nhận hàng


Chúng tôi đưa ra các địa điểm giao nhận sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng, công ty hỗ trợ giao nhận tận nơi theo yêu cầu.


  • Nhận hàng tại kho Phước Tấn và giao hàng tại kho Hà Nội
  • Nhận hàng tại kho Phước Tấn và giao hàng tận nơi theo địa chỉ của khách hàng tại Hà Nội
  • Nhận hàng tận nơi khách hàng ở Sài Gòn và tại kho Phước Tấn ở Hà Nội.
  • Nhận hàng tận nơi khách hàng ở Sài Gòn và giao hàng tận nơi tại Hà Nội.


 


Phương thức thanh toán


Chúng tôi đa dạng hóa các hình thức thanh toán để có sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn một trong các hình thức thanh toán sau khi gửi hàng ra Quy Nhơn sao cho thích hợp nhất với cá nhân, đơn vị mình.


  • Thanh toán khi gửi hàng: Khách hàng khi gửi hàng sẽ thanh toán tiền cước gửi hàng cho nhân viên chúng tôi. Cước phí này đã có sự thỏa thuận từ trước giữa 2 bên. 
  • Thanh toán khi nhận hàng: Đây là người nhận thanh toán cước phí. Khi giao hàng, người nhận sẽ trả cước phí này. Mức cước này bên nhận đã được thông báo từ bên gửi hàng và đã được tài xế thông báo trước mức cước để chủ động và tránh những thắc mắc.
  • Thanh toán chuyển khoản: Với những doanh nghiệp muốn thanh toán chuyển khoản, chúng tôi sẽ báo giá và cung cấp số tài khoản để khách hàng thực hiện thanh toán cho công ty chúng tôi, khách hàng phải chuyển khoản trước khi giao hàng cho chúng tôi.
  • Công nợ: Với những đơn vị đã ký hợp đồng dài hạn với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ công nợ và một tháng sẽ thanh toán một lần vào cuối tháng. Việc này giúp quá trình quyết toán dễ dàng và tiện lợi hơn.


 


MỌI CHI TIẾT VỀ GIÁ VÀ DỊCH VỤ LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


vận chuyển dược phẩm ra Hà Nội
CÁC MẶT HÀNG ĐƯỢC CHUYỂN RA HÀ NỘI 


 


 


DƯỢC PHẨM- MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN CHỦ LỰC VÀ CÁC LƯU Ý KHI KHÁCH HÀNG GỬI DƯỢC PHẨM TỪ SÀI GÒN RA HÀ NỘI TẠI PHƯỚC TẤN


Mặt hàng vận chuyển 


Chúng tôi nhận vận chuyển các loại dược phẩm từ Sài Gòn ra Hà Nội với các mặt hàng có đầy đủ giấy tờ và không bị nhà nước cấm vận chuyển. Chúng tôi thường chuyển các mặt hàng dược phẩm đóng trong các thùng hàng có đảm bảo của nhà sản xuất. Thông thường với mặt hàng dược phẩm, chúng tôi thường tính giá theo khối hàng. Giá cước thông thường là 400.000 đồng- 450.000 đồng/ khối hàng. Khách hàng có thể dựa vào kích thước hàng có thể ước lượng giá cước vận chuyển của mình.


Lưu ý cho khách hàng khi chuyển dược phẩm từ Sài Gòn ra Hà Nội


  • Khách hàng cần thông báo số lượng hàng hóa và địa điểm giao nhận để chúng tôi có thể thông báo giá cước tốt nhất cho khách hàng.
  • Khách hàng khi gửi dược phẩm cần chú ý cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ để có thể xuất trình cho cơ quan chức năng và người nhận khi cần thiết.
  • Hàng dược phẩm khách hàng cần đóng gói sao cho đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa.


 


Ngoài ra chúng tôi còn nhận chuyển hóa chất ra Hà Nội, chuyển máy móc ra Hà Nội, chuyển phụ tùng ô tô ra Hà Nội,..


Vận tải Phước Tấn- đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường.


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917.495.778    


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 


 

Scroll to Top