Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG ĐI BẮC NINH NHANH CHỈ VỚI [1700 ĐỒNG/KG]

Gửi hàng đi Bắc Ninh tại vận tải Phước Tấn hiện là dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa dạng từ hàng lẻ, hàng ghép, hàng theo lô, nguyên xe uy tín, an toàn, chất lượng trên thị trường hiện nay. Với giá cước vận chuyển hàng Bắc Ninh vô cùng hấp dẫn và dịch vụ giao nhận hàng hóa tận nơi, hỗ trợ bốc xếp tại kho bãi, thu hộ tiền hàng miễn phí,… Mọi yêu cầu gửi hàng đi Bắc Ninh từ các tỉnh thành cả nước liên hệ báo giá 0915.410.278 Ms Phương nhé!

Dịch vụ gửi hàng đi Bắc Ninh từ Tp HCM tại Phước Tấn

Với các dịch vụ chất lượng, nhà xe gửi hàng đi Bắc Ninh Phước Tấn hy vọng trở thành người đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

  • Các hoạt động giao nhận chuyển hàng Bắc Ninh của Phước Tấn được thực hiện bằng xe tải, xe cont với đa dạng tải trọng, đáp ứng được yêu cầu giao nhận tận nơi từ số lượng ít đến số lượng nhiều.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc theo một quy trình đồng nhất, linh động. Đội ngũ viên am hiểu trong cách sắp xếp, vận chuyển, điều phối, xử lý các tình huống nhanh chóng, tốt nhất.
  • Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng, đảm bảo điều kiện lưu giữ hàng hóa an toàn trong trường hợp quý khách gửi hàng sau giờ xe xuất phát hoặc hàng đến nơi quý khách chưa kịp đến nhận.
  • Lịch xe đều đặn, thời gian gửi hàng về Bắc Ninh nhanh chóng, đúng tiến độ. Và hơn hết, chúng tôi luôn có những chính sách linh động, hỗ trợ phù hợp với từng yêu cầu về xe chở hàng Bắc Ninh của quý khách hàng.
Đa dạng hàng hóa ký gửi hàng đi Bắc Ninh tại Phước Tấn
Đa dạng hàng hóa ký gửi hàng đi Bắc Ninh tại Phước Tấn
⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Vận chuyển hàng đi Bắc Ninh là một trong những tuyến chuyển hàng thường xuyên và quan trọng của vận tải Phước Tấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong vận tải hàng bắc nam, Phước Tấn đã và đang tạo được những dấu ấn và niềm tin đối với khách hàng, doanh nghiệp bởi dịch vụ vận chuyển hàng “UY TÍN – GIÁ RẺ – CHUYÊN NGHIỆP“.

Tư vấn hỗ trợ chành xe chuyển hàng đi Bắc Ninh 24/7 với 0915.410.278 Ms Phương!!!

Dịch vụ gửi hàng về Bắc Ninh chất lượng cao

Lịch xe vận chuyển hàng thường xuyên tại Phước Tấn

Chành xe Phước Tấn nhận vận chuyển hàng Sài Gòn Bắc Ninh 2 chuyến/ ngày và có thể được tăng cường thêm tùy theo lượng hàng hóa phát sinh thêm. Thời gian chành xe gửi hàng đi Bắc Ninh dự kiến 3 – 4 ngày không tính thời điểm nhận hàng. Cụ thể lịch giao hàng và nhận hàng như sau:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Chúng tôi nhận hàng tại kho theo địa chỉ: Bãi Xe Số 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đối với các khách hàng không có xe Phước Tấn sẽ điều xe trung chuyển tới tận các địa chỉ của khách hàng để lấy hàng.
  • Tại đầu Bắc Ninh: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng tại khu vực không cấm tải theo thỏa thuận giao nhận của đôi bên khi ký gửi hàng hóa tại Phước Tấn. Phước Tấn nhận giao tận nơi các địa chỉ ở Bắc Ninh như:  Thị xã Từ Sơn, Yên Phong, Quế Võ,  Huyện Tiên Du, Thuận Thành, Gia Bình, Lương Tài,…

Xem Thêm các dịch vụ khác của Phước Tấn:

Giá cước gửi hàng đi Bắc Ninh ổn định

Giá cước gửi hàng về Bắc Ninh tại Phước Tấn luôn được chúng tôi cân đối và áp mức giá tối ưu nhất. Tùy theo lượng hàng, loại hàng và cả hình thức giao nhận mà giá cước gửi hàng đi Bắc Ninh sẽ có sự chênh lệch nhất định.

  • Giá cước tại chành xe chở hàng Bắc Ninh chỉ từ 1.600 – 2.000 đồng/ kg đối với hàng nặng, gọn.
  • Đối với các hàng nhẹ thì cước gửi hàng đi Bắc Ninh được tính từ 400.000 – 500.000 đồng/ khối tùy theo số lượng gửi, loại hàng cũng như quy cách đóng.
  • Trường hợp quý khách gửi hàng nhỏ lẻ giá vận chuyển được tính theo kiện hàng tùy theo kích thước, trọng lượng cụ thể. 

Giá cước trên chưa bao gồm phí bốc xếp, nâng hạ hàng và phí VAT. Ngoài ra, đối với những đơn hàng bao xe chở hàng Bắc Ninh Phước Tấn báo giá theo tải trọng xe mà quý khách hàng cần thuê. Nhận tư vấn, báo giá nhanh chóng gọi ngay 0915 410 278 Ms Phương!!!

Chi phí bốc xếp và trung chuyển hàng hóa tại Phước Tấn

Chi phí bốc xếp hàng hóa:

  • Phước Tấn miễn phí hoàn toàn chi phí bốc xếp hàng hóa tại kho của công ty. Đây là ưu đãi đặc biệt mà  vận tải Phước Tấn dành riêng cho dịch vụ chành xe gửi hàng đi Bắc Ninh của công ty. 
  • Nếu nhận hàng tại kho của quý khách, chi phí bốc xếp hoặc thuê xe cẩu với hàng nặng quý khách hàng có thể thuê bên ngoài hoặc công ty sẽ cung cấp dịch vụ cho quý khách với giá cả thỏa thuận giữa đôi bên để đảm bảo chi phí thấp nhất có thể.
Chành xe chở hàng Bắc Ninh có đầy đủ phương tiện hỗ trợ nâng hạ hàng
Chành xe chở hàng Bắc Ninh có đầy đủ phương tiện hỗ trợ nâng hạ hàng

Chi phí trung chuyển hàng hóa :

  • Những đơn xe chở hàng Bắc Ninh với tải trọng trên 4 tấn hoặc lớn hơn 20 khối với điểm lấy hàng hoặc giao hàng không cấm tải, Phước Tấn sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí trung chuyển cho các bạn. Với những điểm cấm tải, các bạn có thể thuê xe trung chuyển hoặc công ty sẽ cho xe trung chuyển hàng hóa với chi phí thỏa thuận giữa đôi bên.
  • Với những đơn hàng nhỏ lẻ, các bạn có thể giao hàng tại kho của chúng tôi hoặc công ty cho xe trung chuyển nhận hàng tại kho của quý khách. Chi phí công ty sẽ báo trực tiếp cho khách hàng. Cước phí gửi hàng đi Bắc Ninh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, thời gian nhận hàng nhưng dao động trong mức từ 300.000 – 1.000.000Đ/ Chuyến.

Dịch vụ đóng gói, đóng kiện hàng hóa theo nhu cầu tại Phước Tấn

Hiện nay, dịch vụ đóng gói hàng hóa đối với vận chuyển hàng Bắc Ninh tại vận tải Phước Tấn có các hình thức như sau:

  • Đóng thùng carton mọi kích cỡ
  • Đóng gói hàng hóa chống thấm, ướt
  • Đóng gói hàng thủy tinh, sành sứ dễ vỡ
  • Đóng gói hàng máy móc thiết bị công nghiệp
  • Đóng gói hàng nguy hiểm, hóa chất, chất dễ nổ dể cháy.
  • Đóng kiện gỗ các loại hàng máy móc, thiết bị…
  • Đóng thùng xốp các loại hàng cần được bảo quản tránh trầy xước

​​​Chi phí đóng gói sẽ tùy thuộc vào lượng hàng cần đóng gói, Phước Tấn sẽ cân đối và thông báo đến quý khách hàng để bạn quyết định có sử dụng dịch vụ hay không. Tuy nhiên, với một số mặt hàng có giá trị, hàng dễ móp méo khi vận chuyển, trước khi tiến hành trung chuyển hàng về kho chành xe chở hàng Bắc Ninh Phước Tấn gợi ý quý khách hàng nên chủ động đóng gói hàng hóa để đảm bảo an toàn hơn.

Hotline: 0915 410 278 Ms Phương

Lợi ích khi gửi hàng đi Bắc Ninh tại Phước Tấn

Chành xe gửi hàng về Bắc Ninh Phước Tấn tự tin đáp ứng tốt yêu cầu từ quý khách hàng từ ghép đến nguyên xe. Ngoài nhận gửi hàng về Bắc Ninh từ Tp HCM thì Phước Tấn còn nhận từ các tỉnh Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai,…cũng như các tuyến đường ngắn từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đi Bắc Ninh. Khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:

  • Giá cước chuyển hàng Bắc Ninh luôn được đảo bảo nhiều ưu đãi, rẻ hơn.
  • Miễn phí bốc, xếp hàng hóa tại kho Phước Tấn.
  • Miễn phí thu hộ cước cho khách hàng.
  • Lịch xe chạy cố định hàng ngày.
  • Đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ 24/7.
  • Đội xe đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận chuyển số lượng lớn.
  • Dịch vụ gửi hàng, chuyển hàng uy tín, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ giao nhận hàng hóa đầy đủ.
Vậy nên nếu quý khách đang băn khoăn tìm đối tác để vận chuyển hàng Bắc Ninh thì đừng do dự liên hệ cho nhà xe Phước Tấn ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu gửi hàng đi Bắc Ninh của quý khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng hàng đã tin tưởng và lựa chọn Phước tấn trở thành đơn vị hợp tác vận chuyển hàng hóa của quý vị.
Scroll to Top