Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN HÀNG LONG AN ĐI NAM ĐỊNH GIÁ RẺ

Chuyển Hàng Long An Đi Nam Định


 


Tuyến chuyển hàng Long An đi Nam Định được mở rộng từ chành xe chuyển hàng Tp. HCM đi Nam Định. Bởi Long An là một trong những tỉnh có lượng hàng sản xuất nhiều của khu vực miền nam nói riêng vả cả nước nói chung. Trong khi đó, Nam Định đang là thị trường tiềm năng thu hút lượng lớn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vậy nên dễ hiểu, nhu cầu chuyển hàng đi Nam Định từ Long An đặc biệt gia tăng nhanh chóng.


 


Phước Tấn chuyển hàng Long An đi Nam Định bằng đội xe tải mui bạt, xe cont sơ mi theo phương thức ghép kết hợp hoặc nguyên xe. Tùy theo đơn hàng cũng như yêu cầu giao nhận, quý khách có thể thực hiện giao hàng tại địa điểm tập kết Tp. HCM của Phước Tấn hoặc tận nơi. Ngoài chuyển hàng Long An đi Nam Định, Phước Tấn còn nhận chuyển hàng Long An đi các tỉnh miền bắc, miền trung khác với tiêu chí uy tín, an toàn, giao nhận nhanh chóng.


 


Vận chuyển hàng Long An đi Nam Định
Chuyển hàng Long An đi Nam Định


 


Chuyển Hàng Đi Nam Định


 


Chành xe chuyển hàng đi Nam Định chuyển hàng đến thành phố Nam Định, các huyện Hải Hậu, Giao Thủy, Nam Trực, Nghĩa Hưng, Trực Ninh, Vụ Bản, Xuân Trường, Ý Yên,..đặc biệt là đi KCN Bảo Minh, Hồng Tiến, Hòa Xá, KCN dệt may Rạng Đông,…Và các đơn hàng Phước Tấn nhận chuyển đi các tỉnh thành bắc nam nói chung và chuyển hàng đi Nam Định nói riêng khá đa dạng như máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử, phụ tùng, vật tư, nguyên vật liệu, hóa chất dệt nhuộm, hóa chất xử lý môi trường, thức ăn chăn nuôi, bao bì nhựa, bao bì carton, đồ nội thất, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng, các hàng quá khổ, quá tải,…


 


Bởi lịch xe vận chuyển hàng ngày, thời gian chuyển hàng dự kiến 2-3 ngày và có thể chậm hơn 1 ngày với các đơn hàng lẻ không gấp. Tất cả các đơn hàng vận chuyển cần báo trước với Phước Tấn 1-2 ngày khi gửi nhằm lên lịch vận chuyển sớm nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyển hàng chuyên nghiệp cùng quan điểm hàng hóa của quý khách là tài sản trên mỗi chuyến vận chuyển. Do vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chuyển hàng đi các tỉnh thành bắc nam nói chung tại Phước Tấn.


 


Chành xe chuyển hàng đi Nam Định từ miền nam
Nhận hàng tại kho khách hàng


 


Chành Xe Đi Nam Định


 


“Chành xe chuyển hàng” được dùng để diễn tả những đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng hóa. Đối với trong ngành vận tải bằng đường bộ nói chung và các khách hàng thường xuyên vận chuyển hàng đi các tỉnh nói riêng thì đây là một trong những cụm từ thường được dùng, đặc biệt là khu vực miền nam. Một trong những lợi thế lớn nhất của chành xe chuyển hàng là chuyên về giao nhận hàng hóa đi các tỉnh với cước phí tốt, thời gian giao nhận nhanh chóng.


 


Chành xe đi Nam Định là một trong những chành xe chuyển hàng bắc nam của Phước Tấn hoạt động nhiều năm trong ngành. Qua quá trình hoạt động cũng như cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín, an toàn, giá rẻ, Phước Tấn đã và đang dành được sự tin yêu của đông đảo quý khách hàng, doanh nghiệp. Hiện nay, với vị thế ngày càng vững mạnh, Phước Tấn cũng tăng cường đầu tư mở rộng phạm vi cũng như lượng hàng vận chuyển. Nếu quý khách hàng, doanh nghiệp đang tìm kiếm đối tác chuyển hàng uy tín, gia tốt đừng do dự liên hệ ngay Phước Tấn nhé.


 



Công ty vận tải Phước Tấn – vận tải hàng hóa bắc nam uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp


 


Quy Trình Gửi Hàng, Chuyển Hàng Của Phước Tấn


 


Gửi hàng hóa đi các tỉnh thành bắc trung nam có quy trình sau:


  • Nhận thông tin yêu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Báo giá tốt nhất dựa trên trọng lượng, kích thước, số lượng hàng chuyển.
  • Thực hiện nhận hàng tại kho công ty hoặc kho của khách hàng.
  • Chuyển hàng và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Thu hồi biên bản giao nhận hàng hóa, thanh toán cước phí và hoàn thành hợp đồng.


 


 


===>> Xem thêm chuyển hàng đi Hà Nội, chuyển hàng đi Hưng Yên, chuyển hàng đi Hải Dương.


 


 


 


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


Kho Tp.HCM: Bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh


Mã Số thuế : 4201658815 


Email : vantaiphuoctan@gmail.com              


Web: https://vanchuyenhanghcm.com


Báo giá:  0917 495 778 – Ms. Hợp 


 

Scroll to Top