Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN HÀNG TỪ BẮC NINH VÀO SÀI GÒN GIÁ RẺ NHẤT | 081.265.7788

 


Bạn cần chuyển hàng từ Bắc Ninh vào Sài Gòn?


Bạn ở Từ Sơn- Bắc Ninh muốn gửi hóa chất vào Sài Gòn?


Bạn muốn chuyển gỗ từ Bắc Ninh vào Bình Chánh?


 


          Công ty vận tải Bắc Nam Phước Tấn là đơn vị vận chuyển với uy tín và sự chuyên nghiệp. Chính sự ủng hộ của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển hơn. Chúng tôi nhận chuyển hàng từ Bắc Ninh vào Sài Gòn với thời gian nhanh nhất, giá cước rẻ nhất. Khách hàng sẽ hài lòng khi vận chuyển hàng hóa tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn vận chuyển hàng từ các tỉnh như Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang,.. đi Sài Gòn.


 


chuyển hàng vào Sài Gòn


 


VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- ĐƠN VỊ CHUYỂN HÀNG VÀO SÀI GÒN UY TÍN


Cơ sở vật chất


Phước Tấn là công ty vận chuyển hàng hóa với thế mạnh cực lớn trên thị trường vận tải hàng hóa hiện nay. Chúng tôi đủ điều kiện về cơ sở vật chất cũng như con người để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng từ Bắc Ninh vào Sài Gòn thuận tiện nhất và đúng với cam kết mà chúng tôi đưa ra với khách hàng.


  • Đội ngũ xe tải: Với hơn 70 đầu xe tải các loại đủ tải trọng từ 1 đến 33 tấn luôn đảm bảo mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
  • Đội ngũ bốc xếp: Bốc xếp giàu kinh nghiệm, với sự hỗ trợ của xe nâng, xe cẩu giúp lên xuống hàng nhanh chóng, an toàn.
  • Kho bãi rộng rãi: Kho nằm ngay trên quốc lộ 1A là tuyến giao thông huyết mạch của nước ta nên việc giao nhận hàng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Kho chúng tôi diện tích lớn có thể chứa được khối lượng lớn hàng hóa lưu kho.


Con người


  • Nhân viên tại kho tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, có đầy đủ các loại giấy tờ cung cấp cho khách hàng để có thể giải quyết các thủ tục hành chính.
  • Tài xế giàu kinh nghiệm thông thuộc đường tuyến Bắc Nam, xử lý các tình huống một cách linh hoạt nhất.
  • Nhân viên bốc xếp: Nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sắp xếp hàng hóa khoa học và có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng.


 


 


Lịch trình xe chạy


Đội ngũ xe tải của chúng tôi vận chuyển hàng Bắc Ninh- Sài Gòn theo một lịch trình định sẵn, thông thường chúng tôi có 1-2 chuyến xe ra Bắc Giang hằng ngày. Xe thường xuất bến trước 19h nên khách hàng cần chú ý thời gian để có thể mang hàng hóa của mình ra kho và vận chuyển ngay trong ngày. Chúng tôi có thể ghép hàng đi các tuyến gần Bắc Ninh để có thể giúp vận chuyển hàng cho khách hàng nhanh nhất có thể.


Thời gian xe chạy


          Để hoàn thành hết quãng đường dài gần 1500km từ Bắc Ninh vào Sài Gòn, khi vận chuyển hàng bằng xe tải, thời gian vận chuyển thường dao động từ 3-4 ngày. Với thời gian đợi ghép hàng và giao nhận tận nơi, thời gian này có thể tăng thêm 1 ngày. Với hàng nguyên khối, chúng tôi nhận vận chuyển với thời gian từ 2.5 đến 3 ngày tùy theo vị trí giao nhận ở huyện nào của tỉnh Bắc Giang. Khách hàng sẽ được thông báo cụ thể thời gian xe chạy khi gửi hàng để có thể chủ động thời gian nhận hàng sao cho thuận tiện nhất.


 


MỌI CHI TIẾT VỀ GIÁ VÀ DỊCH VỤ LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


gửi hàng từ Bắc Ninh vào Sài Gòn
XE CẨU HỖ TRỢ BỐC XẾP MÁY MÓC LÊN XE TẢI


 


 


CÁC MẶT HÀNG PHƯỚC TẤN NHẬN VẬN CHUYỂN VÀO SÀI GÒN TỪ BẮC NINH


Các mặt hàng vận chuyển


Với các công ty vận tải,  hàng hóa là điều kiện để có thể vận hành. Thế nhưng chúng tôi không vì thế mà bất chấp nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa dù giá vận chuyển cao. Phước Tấn luôn tuân thủ các yêu cầu về vận chuyển hàng hóa của nhà nước, tránh gây phiền phức cho công ty cũng như bên tài xế chuyển hàng. Chúng tôi nhận chuyển hàng vào Sài Gòn chủ yếu những mặt hàng sau.


  • Mặt hàng máy móc, thiết bị: Các mặt hàng máy móc nông nghiệp, máy công nghiệp, máy móc thiết bị y tế, dây chuyền sản xuất,..
  • Mặt hàng xây dựng: gạch men, xi măng, sắt, thép,…
  • Mặt hàng gia dụng: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, …
  • Mặt hàng hoá chất, chất lỏng: xăng, dầu, hoá chất, phụ kiện, mỹ phẩm,..
  • Mặt hàng may mặc: quần áo, chăn màn, phụ liệu ngành may,..
  • Mặt hàng xe cộ: xe ô tô, xe máy, xe mô tô,..
  • V…v


Quy cách đóng gói hàng hóa


Với mỗi mặt hàng khác nhau, khách hàng cần chú ý cách đóng gói hàng hóa gọn nhẹ, an toàn và đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi đưa ra các cách đóng gói sao cho phù hợp với từng yêu cầu của mỗi loại hàng hóa. Việc đóng gói hàng hóa đúng chuẩn vừa đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng đồng thời bảo vệ an toàn cho cả chuyến vận tải.


  • Kiện gỗ: Khách hàng đóng kiện gỗ với các mặt hàng máy móc, cây kiểng là chủ yếu, bên trọng kiện gỗ, khách hàng cũng cần bọc lại máy móc bằng màng bọc chuyên dụng và lót ở những vị trí cọ xát với thành của kiện gỗ.
  • Kiện sắt: Thông thường kiện sắt thường được dùng để đóng gói các mặt hàng lỏng như xăng, dầu, hóa chất, dung môi,.. Kiện sắt được thiết kế vừa với dụng cụ dùng để đựng chất lỏng để đảm bảo chất lỏng không bị rò rỉ trong quá trình vận chuyển gây mất an toàn cho nhân viên của chúng tôi.
  • Thùng giấy: Thùng giấy dùng để đóng gói hàng hóa đường xa thường là loại thùng giấy dày, khó bị rách. Thông thường thùng giấy của nhà sản xuất là đảm bảo nhất. Vì chúng đã được thiết kế dành riêng cho quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Bao tải: loại này thường dành riêng cho các mặt hàng may mặc, bao tải đóng hàng cần đảm bảo đóng đầy, kín và khó bị rách bao.
  • Với những hàng hóa kích thước lớn, quá khổ: Khách hàng cần dùng bọc chuyên dụng bao kín toàn bộ hàng hóa của mình, lót ở những vị trí tiếp xúc với những hàng hóa khác.


 


MỌI CHI TIẾT VỀ GIÁ VÀ DỊCH VỤ LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


 


chuyển hàng vào Sài Gòn
HÓA CHẤT- MỘT MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN CHỦ ĐẠO CỦA PHƯỚC TẤN


 


CÁC ƯU ĐÃI PHƯỚC TẤN MANG LẠI KHI GỬI HÀNG TỪ BẮC NINH VÀO SÀI GÒN


  • Giá cả ổn định: đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí về cước vận chuyển hàng cho khách hàng, phí vận tải trung chuyển vô cùng hợp lý sẽ làm khách hàng hài lòng, quá trình vận chuyển hàng vào Sài Gòn từ Bắc Ninh sẽ trở lên vô cùng đơn giản với mức cước từ 1.500 đồng/kg.
  • Hàng hóa được đảm bảo trong quá trình giao nhận và vận chuyển: Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện. Tức là khi khách hàng gửi hàng tại kho, chúng tôi sẽ nhận hàng dựa vào đóng gói của khách hàng, khi nhận hàng khách hàng kiểm tra lại hàng hóa nguyên trạng so với ban đầu, với những hư hỏng trong thùng mà thùng không có dấu hiệu móp méo và bị bóc xé, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với điều này.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín: hơn 70 đầu xe các loại với các thương hiệu xe uy tín trên thế giới, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, xử lý tính huống linh hoạt. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa của quý khách hàng luôn ở tình trang tốt nhất.
  • Chúng tôi luôn làm việc uy tín: Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm 100% khi xảy ra tình trạng hư hỏng hay và mất mát hàng hóa khi vận chuyển. Khi có xảy ra sự cố với hàng hóa, khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi và có hướng giải quyết cụ thể và thỏa đáng.
  • Đội ngũ nhân viên, lái xe: được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, vui vẻ, nhiệt tình trong  công việc sẽ giúp khách hàng luôn thoải mái nhất khi tìm đến công ty vận tải của chúng tôi.
  • Các thủ tục hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng được soạn thảo đầy đủ để khách hàng đối chứng khi cần thiêt. Với các đơn vị doanh nghiệp giấy tờ pháp lý luôn được yêu cầu đầy đủ và chính xác. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin chính xác, chúng tôi sẽ hoàn thành mọi giấy tờ liên quan đến hợp đồng hàng hóa.
  • Hàng hóa vận chuyển đa dạng: Chúng tôi vận chuyển tất cả các loại hàng hóa không nằm trong danh mục hàng cấm của nhà nước và không dễ cháy nổ gây ảnh hưởng đến các hàng hóa khác.


 


CÁC DỊCH VỤ KHÁC PHƯỚC TẤN CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG


Ngoài tuyến vận chuyển hàng Bắc Ninh- Sài Gòn, chúng tôi còn nhận vận chuyển các tuyến miền Bắc khác như:


  • Vận chuyển hàng Bắc Ninh- Bình Dương
  • Vận chuyển hàng Bắc Ninh- Đồng Nai
  • Vận chuyển hàng Bắc Ninh- Vũng Tàu
  • Vận chuyển hàng Bắc Ninh- Bình Thuận
  • Vận chuyển hàng Bắc Ninh- Ninh Thuận
  • Vận chuyển hàng Bắc Ninh- Nha Trang


Để công ty phát triển toàn diện và rộng khắp, ngoài vận chuyển hàng vào miền Nam, chúng tôi còn cung cấp thêm các tuyến vận chuyển sau:



 


 


Vận tải Phước Tấn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Khách hàng chỉ cần tìm đến với các dịch vụ của Phước Tấn, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917495778  


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 

Scroll to Top