Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN HÓA CHẤT TỪ SÀI GÒN RA THANH HÓA GIÁ RẺ NHẤT | 081.265.7788

Chuyển hóa chất từ Sài Gòn ra Thanh Hóa là tuyến vận tải mà Phước Tấn tâm đắc nhất trong tất cả dịch vụ vận chuyển theo mặt hàng hóa chủ đạo mà công ty đưa ra thị trường. Với giá cước ưu đãi, thời gian vận chuyển được đảm bảo, Phước Tấn luôn cố gắng mang lại những lợi ích tốt nhất cho quý khách khi bạn tin tưởng lựa chọn gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa tại công ty. Để nhận thêm tư vấn về giá cước, vui lòng liên hệ 0812.65.7788 Ms Tươi.

gửi hóa chất Thanh Hóa

HÓA CHẤT DẠNG BAO CHUYỂN RA THANH HÓA

⭐Giá Cước Rẻ Nhất  ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅ Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Thời gian vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa nhanh chóng

Hiện nay, Phước Tấn là một trong số ít đơn vị sở hữu hệ thống phương tiện chở hàng hóa độc lập, chính vì vậy là công ty luôn đảm bảo được lịch trình phương tiện vận tải diễn ra nhanh chóng và hợp lý. Để gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa, quý khách lưu ý đưa hàng ra giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần trừ lễ, và chủ nhật.

Hàng hóa ký gửi tại Phước Tấn được cam kết không lưu kho chờ quá 24H. Chính vì vậy, thời gian vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa của công ty chỉ mất từ 2 – 3 ngày đối với lượng hàng hóa ít, và hơn 1 ngày đối với dịch vụ gửi hóa chất đi Thanh Hóa bao xe.

Quy trình gửi hàng đơn giản, thời gian vận chuyển được rút ngắn, Phước Tấn tin rằng chúng tôi sẽ là sự lựa chon tốt nhất của bạn. Quý khách hàng cần được hỗ trợ gửi hóa chất đi Thanh Hóa gấp, vui lòng liên hệ sớm đến hotline 0812 65 7788 Ms Tươi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Giá cước chuyển hóa chất đi Thanh Hóa ưu đãi

Dịch vụ gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa tại Phước Tấn luôn được công ty ưu ái và dành nhiều sự quan tâm, chính vì vậy giá cước gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa rất nhiều ưu đãi.

Hiện nay, dịch vụ vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa tại Phước Tấn được tính từ 1.700 đồng/kg và 3.000.000 đồng/mét sàn xe. Ngoài ra, trong trường hợp quý khách cần thuê nguyên xe để chở hóa chất đi Thanh Hóa, giá cước trong trường hợp này được tính theo tải trọng xe mà quý khách hàng muốn thuê.

Trong một số trường hợp khi quý khách hàng có nhu cầu được giao hoặc nhận hàng tận nơi, thì tùy vào khu vực giao nhận, chành xe gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa sẽ tính thêm phí phát sinh từ 400.000 đồng – 800.000 đồng/đơn.

Xem thêm các dịch vụ khác tại Phước Tấn

Quy cách đóng gói và lưu ý khi ký gửi hóa chất đi Thanh Hóa tại Phước Tấn

Hóa chất là một mặt hàng đặc thù mà chúng tôi nhận trong dịch vụ vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa. Với mặt hàng này, chúng tôi luôn muốn đảm bảo quy cách đóng gói chuẩn an toàn để đảm bảo cho các mặt hàng khác. Ngoài ra khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất kho, chứng minh xuất xứ của hàng hóa để có thể sử dụng khi gặp cơ quan chức năng kiểm tra.

Quy cách đóng gói hàng khi vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa

Hiện nay, hóa chất thường có 2 dạng là lỏng và rắn, đây cũng là 2 dạng hàng chính trong dịch vụ gửi hóa chất đi Thanh Hóa tại Phước Tấn. Với mỗi loại hàng để việc vận chuyển đường dài diễn thuận lợi, quý cách đóng gói hàng là vấn đề rất quan trọng, quý khách có thể tham khảo như sau:

  • Hóa chất dạng lỏng: đóng gói trong téc có kiện sắt, phuy, can, thùng,… của nhà sản xuất để có thể đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển.
  • Hóa chất dạng rắn: thường đóng vào bao bì chuyên dụng của nhà sản xuất.

Lưu ý khi chuyển hóa chất ra Thanh Hóa tại công ty Phước Tấn

Hóa chất là một mặt hàng có tính nguy hiểm cao, chính vì vậy khi vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa cũng cần phải có 1 số quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn như sau:

  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng từ hợp lệ liên quan đến nguồn gốc xuất sứ của hàng hóa để quá trình vận chuyển hàng hóa được thuận lợi nhất.
  • Đơn hàng phải được đóng gói theo quy cách chuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa.
  • Khi ký gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa, quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa và địa điểm giao nhận cụ thể nhất để nhân viên chúng tôi có thể báo giá chính xác nhất cho bạn.
  • Nếu đơn hàng có yêu cầu khi vận chuyển hay quy định cách bảo quản, sắp xếp hàng hóa, quý khách cần thông báo với nhân viên phụ trách khi gửi hàng để chúng tôi nắm được thông tin và cẩn trọng hơn trong quá trình nhận đơn ký gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa.

VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN- ĐƠN VỊ CHUYỂN HÀNG UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa bắc nam nói chung và dịch vụ gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa nói riêng, chúng tôi luôn làm việc bằng sự tâm huyết và nhiệt tình của những người làm ngành dịch vụ vận tải. Mỗi chuyến hàng an toàn là sự cố gắng và làm việc không ngừng nghỉ của cả một tập thể nhân viên Phước Tấn.

  • Vận tải Phước Tấn có kho bãi rộng rãi với sự trợ giúp của máy nâng, xe cẩu giúp lên xuống hàng nhanh chóng, an toàn. Công ty có hỗ trợ lưu kho trong trường hợp quý khách chưa thể ra lấy hàng theo lịch đã thông báo.
  • Phương tiện hoạt động của Phước Tấn có đủ tải trọng từ 1 đến 33 tấn có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hóa chất ra Thanh Hóa của khách hàng. Các đầu xe luôn được chăm chút và bảo dưỡng kỹ lưỡng trước mỗi lần vận chuyển để có thể hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của Phước Tấn luôn hết lòng vì công việc, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và xử lý vấn đề phát sinh 24/7 bất kỳ khi nào quý khách có nhu cầu.
  • Khả năng vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa trong thời gian ngắn, đảm bảo theo đúng tiến độ hành trình đã thông báo đến quý khách hàng từ ban đầu.
  • Chành xe gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa tự tin là đơn vị có giá cước chuyển hàng tối ưu nhất, và có nhiều ưu đãi cho các đơn hàng gửi với số lượng lớn.

Gửi hàng hóa chất đi Thanh Hóa tại Phước Tấn ngay hôm nay để trải nhiệm những dịch vụ vận chuyển tốt nhất mà bạn mong muốn. Công ty luôn chú trọng vào việc đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể cam kết làm hài lòng mọi quý khách hàng. Để vận chuyển hóa chất đi Thanh Hóa giá rẻ, thời gian chuyển hàng nhanh chóng với 1 cuộc gọi 0812 65 7788 Ms Tươi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Scroll to Top