Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN KHO XƯỞNG TỪ BẮC NINH VÀO SÀI GÒN CHUYÊN NGHIỆP | PHƯỚC TẤN

 


Anh A đang có một xưởng dệt bao bì đang hoạt động tốt ở Bắc Ninh. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố, anh A muốn sống và làm việc tại Sài Gòn. Nhưng anh A vẫn muốn làm công việc cũ ở Bắc Ninh. Bán máy móc cũ và tân trang lại toàn bộ hoàn toàn có thể nhưng tốn rất nhiều chi phí và phải mất một thời gian mới quen được. Chính vì thế anh A muốn chuyển kho xưởng từ Bắc Ninh vào Sài Gòn.


          Hiện nay bài toán đặt ra cho anh A là giá cước rẻ nhất để tiết kiệm chi phí tối đa, thời gian vận chuyển nhanh nhất có thể, đặc biệt là phải đảm bảo máy móc được an toàn trong quá trình vận chuyển. Đồng thời anh A cũng muốn có một đơn vị dọn toàn bộ kho xưởng và vận chuyển. Phước Tấn là công ty vận tải có kinh nghiệm trong việc này, đặc biệt là vận chuyển kho xưởng từ Bắc Ninh vào Sài Gòn. Phương châm hoạt động của chúng tôi là vận chuyển hàng hóa “NHANH – RẺ – AN TOÀN – CHUYÊN NGHIỆP”.


 


chuyển kho xưởng bắc ninh- sài gòn


 


PHƯỚC TẤN- ĐƠN VỊ CHUYỂN KHO XƯỞNG TỪ BẮC NINH VÀO SÀI GÒN UY TÍN


Phước Tấn là công ty vận tải với hơn 15 năm trong ngành vận tải hàng hóa. Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành dịch vụ vận tải, chúng tôi luôn đầu tư vào cơ sở vật chất cũng như con người để phục vụ khách hàng tốt hơn.


          Đối với việc vận chuyển kho xưởng vào Sài Gòn từ Bắc Ninh, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu khi khách hàng cần thiết. Quy mô của một kho xưởng thông thường từ 20 tấn trở lên, Phước Tấn cung cấp mọi yếu tố để giúp quá trình vận chuyển của quý khách được thuận tiện hơn.


Cơ sở vật chất


  • Đội ngũ xe tải: Chúng tôi có đầy đủ các loại xe tải đủ tải trọng giúp quá trình vận chuyển các loại máy móc từ kho xưởng của quý khách trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Đội ngũ xe hỗ trợ: Chúng tôi có xe nâng, xe cẩu hỗ trợ việc lên xuống hàng tại kho của khách hàng tại Bắc Ninh và tại Sài Gòn.


Con người


  • Tài xế: tài xế là những người giàu kinh nghiệm chuyên chạy tuyến Bắc Nam, xử lý tình huống linh hoạt và an toàn nhất.
  • Nhân viên bốc xếp: nhân viên bốc xếp hỗ trợ khách hàng việc dọn kho, chuyển máy móc, thiết bị lên xe và sắp xếp hàng khoa học nhất.
  • Nhân viên tư vấn: Khi khách hàng có nhu cầu chuyển kho xưởng vào Sài Gòn từ Bắc Ninh, khách hàng sẽ liên hệ với nhân viên của chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng, tiến hành khảo sát và có báo giá cụ thể cho khách hàng.


QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN KHO XƯỞNG TỪ BẮC NINH VÀO SÀI GÒN


  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu vận chuyển, nhân viên chúng tôi sẽ đi khảo sát và báo giá cước vận chuyển cho khách hàng. Tại đây 2 bên có những thỏa thuận nhất định về giá, về quá trình vận chuyển, thời gian vận chuyển,.. và làm hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 2: Chúng tôi tiến hành dọn kho cho khách và đóng gói các loại máy móc, thiết bị, hàng hóa an toàn nhất. Sau đó sắp xếp hàng hóa lên xe tải sao cho hợp lý.
  • Bước 3: Vận chuyển, quá trình này thường mất thời gian từ 3-4 ngày để hoàn thành quãng đường từ Bắc Ninh vào Sài Gòn. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo hàng hóa an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Bước 4: Khi tới Sài Gòn, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để chuyển hàng đến kho xưởng ở Sài Gòn cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra tình trạng máy móc thiết bị theo hợp đồng và thanh toán cước.


 


MỌI CHI TIẾT VỀ GIÁ VÀ DỊCH VỤ, LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


vận chuyển kho xưởng từ bắc ninh vào sài gòn
KHO XƯỞNG SẢN XUẤT BAO BÌ 


 


CÁC ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG KHI CHUYỂN KHO XƯỞNG ĐI SÀI GÒN TỪ BẮC NINH TẠI CÔNG TY PHƯỚC TẤN


  • Nhanh chóng: Thời gian từ khi bắt đầu xong các thỏa thuận đến khi vận chuyển xong luôn nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá rẻ: Với việc vận chuyển kho xưởng vào Sài Gòn từ Bắc Ninh, chúng tôi luôn tính toán để đưa ra giá vận chuyển thấp nhất cho khách hàng. Thông thường, việc chuyển kho xưởng là chở nguyên xe, giá sẽ được thỏa thuận giữa 2 bên sao cho phù hợp nhất.
  • Uy tín: Chúng tôi là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nên khách hàng hãy yên tâm giao việc vận chuyển hàng hóa cho chúng tôi.
  • Hợp đồng vận chuyển: Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các hợp đồng vận chuyển, giấy tờ hóa đơn liên quan đến việc vận chuyển hàng.
  • Miễn phí đóng gói: Các loại máy móc được chúng tôi dùng các dụng cụ chuyên dụng để đóng gói đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển của khách hàng.
  • Giao nhận tận nơi: Với việc vận chuyển kho xưởng, chúng tôi giao nhận hàng tận nơi tại địa điểm của khách hàng hoàn toàn không phát sinh thêm khoản chi phí nào ngoài hợp đồng.


 


Vận tải Phước Tấn là một đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Với uy tín và kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự hài lòng của quý khách hàng khi lựa chọn vận chuyển tại công ty chúng tôi.


==> Có thể khách hàng quan tâm đến chuyển hàng đi miền Bắc


==> Có thể khách hàng quan tâm đến chuyển hàng đi miền Trung


==> Có thể khách hàng quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe tải


 


 


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917.495.778    


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 


 

Scroll to Top