Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN MÁY MÓC TỪ ĐỒNG NAI ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ | 081.265.7788

       Máy móc là cánh tay đắc lực của các nhà sản xuất trong việc sản xuất các mặt hàng của mình. Mặt hàng máy móc đa dạng về kích thước, chủng loại và khối lượng. Công ty vận tải Phước Tấn là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp, máy móc là một trong những mặt hàng chủ đạo tại công ty chúng tôi. Chúng tôi nhận chuyển máy móc từ Đồng Nai đi các tỉnh với giá rẻ nhất hiện nay, đồng thời, chúng tôi cũng đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thời gian vận chuyển phù hợp với những đơn hàng gấp của khách hàng.


Khách hàng thường có những thắc mắc về việc chuyển hàng tại một đơn vị nào đó, thông thường đó là gì? Có phải khách hàng còn băn khoăn về giá cước vận chuyển 1 cỗ máy của mình? Thời gian vận chuyển bao nhiêu lâu? Hay là vấn đề an toàn của hàng hóa? Các cam kết của công ty vận chuyển đối với hàng máy móc của khách hàng.


 


chuyển máy móc giá rẻ


 


CÔNG TY VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN UY TÍN NHẤT HIỆN NAY


          Thị trường vận tải hiện nay đang cạnh tranh rất nhiều với những công ty vận chuyển chuyên nghiệp bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Công ty vận tải Bắc Nam Phước Tấn là công ty chuyên chuyển hàng bằng xe tải trên tuyến quốc lộ 1A. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí chuyển hàng nhanh chóng- an toàn- giá cước cạnh tranh cho khách hàng.


          Với việc vận chuyển máy móc từ Đồng Nai đi các tỉnh, chúng tôi chuyển các loại máy móc phù hợp với kích thước của xe tải hiện có từ các huyện của tỉnh Đồng Nai như thành phố Biên Hòa, huyện Cẩm Mỹ, thị xã Long Khánh, huyện Dầu Giây,.. đi đến các tỉnh, KCN dọc tuyến quốc lộ 1A ra miền Bắc như Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ,…


Lưu ý trước khi giao nhận máy móc tại Phước Tấn


  • Khách hàng cung cấp cụ thể kích thước và khối lượng của máy móc để chúng tôi có thể có phương án vận chuyển cụ thể và báo giá chính xác cho khách hàng.
  • Máy móc có rất nhiều loại, có thể dùng nâng, cẩu hoặc có thể bốc xếp thủ công. Vì thế khi bốc hàng tại địa điểm của khách hàng, quý khách vui lòng cho chúng tôi biết rõ máy của quý khách phải dùng cách nào để di chuyển, vị trí giao nhận thế nào để chúng tôi có thể kiểm tra đường có cấm tải hay không, có thể phục vụ khách hàng tận nơi hay không,..
  • Khi có bất kỳ lưu ý nào trong quá trình sắp xếp máy móc trên xe, khách hàng vui lòng thông báo trước với chúng tôi để có thể chủ động trong việc sắp xếp hàng hóa.
  • Mỗi loại máy móc có cách đóng gói khác nhau, khách hàng cũng cần lưu ý điểm này để có thể đảm bảo quá trình vận chuyển hàng được nhanh chóng và an toàn nhất có thể.


 


TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ, LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


chuyển máy móc từ Đồng Nai
MÁY MÓC CŨ CHUYỂN TẠI PHƯỚC TẤN


 


Quy trình giao nhận máy móc đi các tỉnh từ Đồng Nai


          Sau khi hoàn thành các thỏa thuận về giá cũng như tuyến vận chuyển và địa điểm giao nhận, quá trình giao nhận máy móc bắt đầu diễn ra.


  • Máy móc được tập kết về kho Sài Gòn để tiến hành sắp xếp hàng hóa, khách hàng có thể đưa máy ra kho của chúng tôi hoặc chúng tôi nhận máy tại địa điểm của khách hàng.
  • Máy sau khi được đưa đến kho sẽ được ghép với những mặt hàng khác sao cho phù hợp, các mặt hàng được sắp xếp trên xe đảm bảo an toàn và khoa học, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nhau.
  • Vận chuyển hàng từ kho đến địa điểm giao hàng cho khách. Chúng tôi luôn tuân thủ luật giao thông đường bộ và luật vận tải, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trên đường.
  • Trả hàng: Sau khi máy móc được vận chuyển đến gần địa điểm của khách hàng, chúng tôi tiến hành trả hàng cho khách hàng theo thỏa thuận ban đầu giữa các bên, nếu có bất kỳ phát sinh nào trong quá trình giao hàng, Phước Tấn sẽ có thông báo cụ thể đến khách hàng.


Khách hàng tìm hiểu thêm: chuyển hóa chất từ Bình Dương đi các tỉnh, chuyển xe máy từ Sài Gòn đi các tỉnh,…


 


TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ, LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


 


CHUYỂN MÁY MÓC GIÁ RẺ
PHỤ KIỆN MÁY CHUYỂN ĐI CÁC TỈNH


 


GÓI VẬN CHUYỂN MÁY MÓC TỪ ĐỒNG NAI ĐI CÁC TỈNH


          Chúng tôi đưa ra nhiều gói cước phù hợp với từng khách hàng có những đơn hàng khác nhau, khách hàng cân nhắc và đưa ra phương thức vận chuyển phù hợp với hàng hóa của mình. Khách hàng tham khảo thêm bảng giá cước vận chuyển thông thường của Phước Tấn.


  • Vận chuyển máy nguyên xe: Với những đơn máy móc lớn hoặc hàng có giá trị cao mà khách hàng muốn đảm bảo thời gian và kiểm soát hàng hóa thì vận chuyển nguyên xe. Chúng tôi có xe từ 1 đến 33 tấn phục vụ trên mọi tuyến đường cho khách hàng.
  • Vận chuyển máy móc đầu tấn: Máy móc có khối lượng lớn sẽ được tính theo tấn, giá cước từ 1.200 đồng 1 kg.
  • Vận chuyển máy móc theo khối: Có những loại máy kích thước lớn mà khối lượng nhỏ, chúng tôi sẽ quy đổi giá cước theo kích thước hàng hóa. Giá cước theo khối chỉ từ 300.000 đồng/ khối.
  • Vận chuyển máy móc lẻ: Với những loại máy móc nhỏ, lẻ chúng tôi tính cước theo giá lẻ tùy tuyến đường và kích thước, khối lượng của máy.


 


CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA PHƯỚC TẤN


          Chúng tôi đa dạng các mặt hàng và các tuyến vận chuyển để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.



 


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917495778    


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com

Scroll to Top