Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN THỰC PHẨM TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH NHANH NHẤT | 081.265.7788

 


          Tết Dương lịch và Tết nguyên đán 2019 sắp tới là thời điểm mà nhu cầu tiêu thụ các loại thực phẩm nhiều nhất trong năm. Sài Gòn là nơi tập trung nhiều đầu mối quan trọng tập kết thực phẩm trong và ngoài nước. Khách hàng có nhu cầu chuyển thực phẩm từ Sài Gòn đi các tỉnh nhiều nhất hiện nay. Công ty vận tải Phước Tấn là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp, chúng tôi chuyển các mặt hàng thực phẩm rộng khắp các tỉnh của nước ta. Chúng tôi luôn đảm bảo vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn, giá rẻ nhất hiện nay cho khách hàng.


 


chuyển thực phẩm đi các tỉnh


 


 


VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN- CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP


          Được thành lập từ năm 2002 chuyên về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và xe khách, chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa. Phước Tấn là công ty vận tải chuyên tuyến Bắc- Trung- Nam với nhiều loại xe khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất và dịch vụ vận tải để phục vụ khách hàng tốt nhất.


          Tại Sài Gòn, chúng tôi có kho bãi rộng rãi nằm ngay trên quốc lộ 1A cách ngã tư An Sương 300m, đây là vị trí vô cùng thuận lợi để có thể giao nhận hàng hóa nhanh chóng an toàn. Chúng tôi chuyển thực phẩm từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc như Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Nam,..Ngoài ra, chúng tôi còn chuyển mặt hàng thực phẩm nguyên xe với các tuyến ngắn từ Sài Gòn như nội thành Sài Gòn, Sài Gòn – Bình Dương, Sài Gòn – Đồng Nai, Sài Gòn – Bình Phước, Sài Gòn đi miền tây,..


Lịch trình hoạt động


          Khách hàng theo dõi bảng lịch trình hoạt động cố định của công ty chúng tôi để có thể chủ động trong quá trình giao nhận hàng hóa. Với những khách hàng bao nguyên xe, chúng tôi sẽ điều xe theo yêu cầu của khách hàng và có thể vận chuyển ngay để có thể rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng. Thời gian vận chuyển mỗi tuyến sẽ được nhân viên chúng tôi thông báo trước với khách hàng để chủ động tính toán thời gian giao nhận với bên nhận hàng.


Phương thức giao nhận hàng hóa


          Chúng tôi đưa ra các cách giao nhận hàng hóa cho khách hàng để thuận tiện cho quá trình vận chuyển và có thể tính toán giá cước phù hợp với hàng hóa của mình.


  • Nhận hàng tại kho Sài Gòn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Nhận hàng tận nơi Sài Gòn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Nhận hàng tại kho Sài Gòn và giao hàng trên quốc lộ hoặc đường tránh tại địa điểm của khách hàng.
  • Nhận hàng tận nơi Sài Gòn và giao hàng trên quốc lộ hoặc đường tránh ở địa điểm của khách hàng.


 


MỌI CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ VÀ GIÁ CƯỚC LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


gửi thực phẩm từ Sài Gòn đi các tỉnh
MẶT HÀNG ĐÓNG THÙNG TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH


 


CÁC MẶT HÀNG THỰC PHẨM VẬN CHUYỂN TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH


Các mặt hàng vận chuyển


          Chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng khô, đóng thùng và có thể đảm bảo vận chuyển trên xe tải trong thời gian giao từ địa điểm giao đến địa điểm nhận. Các mặt hàng thực phẩm chúng tôi thường vận chuyển từ Sài Gòn đi các tỉnh bao gồm bánh kẹo, mứt tết, rau củ quả sấy, đồ uống đóng thùng, si rô, thực phẩm khô đóng thùng,..


Các lưu ý khi gửi hàng thực phẩm từ Sài Gòn đi các tỉnh


Mặt hàng thực phẩm là một mặt hàng đặc thù cần những lưu ý kỹ trong quá trình vận chuyển. Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng thì nhân viên tư vấn của chúng tôi cũng tư vấn thêm cho khách hàng về những lưu ý trong quá trình vận chuyển để có thể chủ động hơn và đảm bảo an toàn trong    quá trình vận chuyển.


  • Khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến hàng thực phẩm để có thể trình báo cơ quan chức năng khi cần thiết.
  • Các mặt hàng có quy cách đóng gói khác nhau nên cần chú ý để có thể đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Các mặt hàng thực phẩm cần có lưu ý gì trong quá trình vận chuyển khách hàng cần báo với nhân viên của chúng tôi để có thể chủ động trong quá trình sắp xếp hàng hóa cũng như vận chuyển.


 


MỌI CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ VÀ GIÁ CƯỚC LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


 


CHUYỂN THỰC PHẨM NHANH NHẤT
SẮP XẾP HÀNG HÓA TRÊN XE ĐỂ VẬN CHUYỂN


 


BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG TẠI PHƯỚC TẤN


          Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển bất cứ một loại hàng hóa nào đó, chắc hẳn sẽ quan tâm đến giá cước vận chuyển. Chúng tôi luôn có bảng giá cước cố định cho khách hàng tham khảo và tính toán chi phí sao cho hợp lý.


Giá cước vận chuyển thực phẩm từ Sài Gòn ra miền Trung từ 1.300 đồng/kg.


Giá cước vận chuyển thực phẩm từ Sài Gòn ra miền Bắc từ 1.800 đồng/kg.


Các mặt hàng vận chuyển khác của Phước Tấn như: chuyển gốm sứ từ Hà Nội đi các tỉnh, chuyển đồ nội thất từ Hà Nội đi Sài Gòn, chuyển hóa chất từ Sài Gòn ra Hà Nội,..


 


          Mỗi đơn hàng vận chuyển thành công là một lần khẳng định thêm uy tín và thương hiệu của công ty chúng tôi. Đó cũng là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.


 


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917.495.778    


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 


 


         

Scroll to Top