Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG CAO SU NON THÀNH PHẨM

Vận chuyển hàng cao su non thành phẩm hiện nay thuộc loại dịch vụ vận chuyển được ưa chuộng và đang dần trở nên phổ biến với nhiều khách hàng. Trên thị trường vận tải hàng hóa Bắc Nam hiện nay, không khó để tìm được một đơn vị vận chuyển hàng cao su non thành phẩm, thế nhưng để tìm được một đơn vị chất lượng là điều không dễ dàng. Tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn, chúng tôi cung cấp đầy đủ những điều kiện đáp ứng nhu cầu đó.









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Quy trình các bước vận chuyển hàng cao su non tại Phước Tấn


Để hiểu rõ về quy cách làm việc của một đơn vị vận chuyển, trước hết ta cần tìm hiểu về quy trình vận chuyển hàng hóa tại đơn vị đó để thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm đối với các dịch vụ đang cung cấp.


Theo đó, quy trình vận chuyển hàng cao su non thành phẩm diễn ra theo quy trình như sau:


  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu vận chuyển và quan tâm về dịch vụ vận chuyển hàng cao su non thành phẩm có thể liên hệ trực tiếp hay nhắn tin, liên hệ qua hotline của Phước Tấn và cung cấp các thông tin gửi hàng.

  • Bước 2: Nhân viên tiến hành tư vấn cụ thể theo các hình thức và phương pháp vận chuyển hàng, giá cước vận chuyển, thời gian vận chuyển.

  • Bước 3: Tiến hành thỏa thuận vận chuyển theo yêu cầu và ký kết hợp đồng hoặc lập biên bản giao nhận hàng hóa.

  • Bước 4: Nhận hàng, tập kết tại kho, sắp xếp hàng lên xe và di chuyển.

  • Bước 5: Khách hàng thực hiện thanh toán cước hàng cho bên vận chuyển, kết thúc đơn hàng.


Phước Tấn luôn theo dõi sát sao quy trình giao nhận hàng cao su non để đem tới chất lượng vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các khách hàng khi cần xử lý và kiểm tra đơn hàng.


vận chuyển cao su non thành phẩm
Caption


Hình thức vận chuyển hàng cao su non thành phẩm


Không thể phủ nhận rằng Phước Tấn đang làm rất tốt chỉ với quy trình vận chuyển hàng cao su non thành phẩm được sắp xếp và quản lý hiệu quả. Bên cạnh đó, các phương thức vận chuyển hàng cao su non thành phẩm cũng là một trong những yếu tố mà nhiều khách hàng không thể bỏ qua khi đến với chành xe Phước Tấn:


  • Đối với hàng ghép, hàng lẻ: Phước Tấn giao nhận hàng hóa tại kho bãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

  • Đối với lượng hàng lớn từ trên 5 tấn hoặc trên 20 khối trở lên, Phước Tấn sẽ có phương án hỗ trợ giao nhận tận nơi không phát sinh thêm chi phí với điều kiện đường đi không cấm tải.



Ưu đãi lớn về giá cước vận chuyển


Với bất kể mặt hàng nào, giá cước vận chuyển tại Phước Tấn cũng đều được cung cấp dựa theo từng khu vực và tính chất cụ thể của hàng. Đồng thời với mỗi hình thức giao nhận, cước vận chuyển hàng cao su non thành phẩm cũng có sự khác nhau.


  • Đối với lượng hàng ít, hàng lẻ: chúng tôi cung cấp mức giá cước tính theo kiện hàng, trung bình với những kiện nhỏ, gọn, cước vận chuyển từ 100.000 – 300.000 đồng/ kiện.

  • Đối với lượng hàng nhiều: nếu hàng nặng, cước gửi hàng sẽ tính theo kg từ 1.600 đồng – 2.500 đồng. kg, nếu hàng nhẹ, cước tính theo khối từ 500.000 đồng/ khối.


Giá cước vận chuyển hàng cao su non thành phẩm tại Phước Tấn được tối ưu ở mặt bằng chung so với thị trường. Quý khách gửi càng nhiều, cước vận chuyển hàng càng rẻ.


Lịch trình và thời gian xe vận chuyển hàng


  • Lịch trình vận chuyển hàng cao su non thành phẩm được Phước Tấn sắp xếp 1-2 chuyến/ ngày, ngoài ra còn được tăng cường theo lượng hàng phát sinh.

  • Thời gian vận chuyển hàng cao su non thành phẩm dự kiến tử 3-4 ngày đối với tuyến đường Bắc Nam. Khách hàng có thể liên hệ với Phước Tấn trước từ 1-2 ngày để được đảm bảo thời gian vận chuyển nhất.


vận chuyển cao su non thành phẩm đi các tỉnh
Caption


Gửi hàng tại Phước Tấn sẽ nhận được lợi ích gì?


Về dịch vụ thì có rất nhiều đơn vị hiện nay triển khai chành xe vận chuyển hàng cao su non thành phẩm, thế nhưng để xét về chất lượng, giá cả, các phương thức giao nhận, không phải đơn vị nào cũng thật sự chú trọng cải thiện chất lượng để làm hài lòng khách hàng. 


Bởi vậy, khi đến với vận tải Phước Tấn, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ vì một đơn vị lâu năm như này lại có rất nhiều những đổi mới về nhiều mặt trong hoạt động vận chuyển để theo kịp thị trường.


  • Giá vận chuyển là yếu tố Phước Tấn chú trọng nhất trong thời điểm hiện tại, do đó chi phí vận chuyển luôn ổn định trong thời gian dài.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện.

  • Đội ngũ nhân viên bốc xếp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa tại kho bãi cùng các phương tiện hỗ trợ khác, có chuyên môn trong việc gia cố hàng hóa.

  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên bản giao nhận hàng hóa.

  • Đội xe tải đa dạng tải trọng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển.


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn tự hào là đơn vị vận chuyển hàng cao su non thành phẩm chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường vận tải hiện nay, chúng tôi luôn cung cấp những giá trị lợi ích hấp dẫn nhất tới các khách hàng quan tâm và hợp tác lâu dài.


 

Scroll to Top