Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI GIÁ RẺ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải – Phước tấn là 1 trong những dịch vụ vận chuyển hàng hóa lâu năm tiết kiệm và uy tín nhất hiện nay. Là 1 trong những công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín hàng đầu hiện nay, Phước Tấn đã và đang cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng dịch vụ vận tải tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả mọi thông tin chi tiết ✅từ giá cước cho ✅đến quy trình về dịch dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của chúng tôi.


van-tai-hang-hoa-bang-xe-tai


KHO BÃI DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TPHCM 


Với 2 đầu kho ở Hà Nội và Sài Gòn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng có thể chủ động mang hàng đến địa chỉ 57/7 quốc lộ 1A, ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM hoặc cột mốc H13, gầm cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội để gửi hàng. Điều này vừa chủ động được thời gian và tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.


Tại đầu kho, chúng tôi có đội ngũ bốc xếp và xe nâng hỗ trợ nâng hạ hàng hóa cho đảm bảo cho khách hàng. Dịch vụ này của chúng tôi hoàn toàn miễn phí nên khách hàng yên tâm khi đưa hàng ra kho của Phước Tấn nhé.


ĐỘI NGŨ XE TẢI VẬN CHUYỂN


Đội ngũ xe tải hùng hậu với trên 30 đầu xe các loại phục vụ khách hàng tốt nhất. Các xe từ 1,4 tấn đến 25 tấn phục vụ khách hàng tùy theo nhu cầu vận chuyển Bắc Nam của quý khách hàng. Chúng tôi luôn bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cho quý khách hàng.


Đội ngũ tài xế của vận tải Phước Tấn luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình đối với khách hàng cũng như cẩn thận đối với hàng hóa.


Tại các đầu kho, chúng tôi có đội ngũ xe trung chuyển đảm bảo giao hàng tận nơi cho quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất, đảm bảo nhất cho hàng hóa của quý khách hàng.








⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất giành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển


 


 


BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN HÀNG BẰNG XE TẢI:


Với mục tiêu mang đến cho Quý Khách hàng dịch vụ vận tải tốt và giá cước rẻ nhất có thể, Phước Tấn đã và luôn luôn cố gắng để giảm thiểu các chi phí phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin về giá cước vận tải hàng hóa bằng xe tải chúng tôi.:  












Trọng lượng Cần Thơ, Vũng Tàu Nha Trang, Gia Lai Đắc Lắc, Đắc Nông, Bình Thuận, Cà Mau Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam,Bình Định, Phú Yên Hà Nội
< 1 tấn 1.000.000đ/tấn 1.000.000đ/tấn 1.300.000đ/tấn 1.600.000đ/tấn 2.200.000đ/tấn
1 – 5 tấn 700.000đ/tấn 900.000đ/tấn 1.100.000đ/tấn 1.400.000đ/tấn 2.000.000đ/tấn
5 – 10 tấn 500.000đ/tấn 800.000đ/tấn 900.000đ/tấn 1.300.000đ/tấn 1.800.000đ/tấn
> 10 tấn 400.000đ/tấn 700.000đ/tấn 700.000đ/tấn 1.200.000đ/tấn 1.800.000đ/tấn
< 10 khối 220.000đ/khối 260.000đ/khối 240.000đ/khối 350.000đ/khối 420.000đ/khối
10 – 20 khối 180.000đ/khối 240.000đ/khối 220.000đ/khối 330.000đ/khối 400.000đ/khối
> 20 khối 160.000đ/khối 220.000/khối 200.000đ/khối 300.000đ/khối 380.000đ/khối


 


NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN HÀNG BẰNG XE TẢI CHUYÊN NGHIỆP


 


Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng nhiệt tình và đảm bảo về giá cước vận chuyển tốt nhất cho quý khách hàng.


Nhân viên tư vấn đơn hàng cũng là những người theo dõi đơn hàng cho quý khách hàng từ khi nhận hàng đến khi giao hàng cho tuyến vận chuyển hàng bằng xe tải và giải quyết các vấn đề phát sinh cho quý khách hàng trên tuyến vận chuyển hàng bằng xe tải.


CHỨNG TỪ ĐẢM BẢO


Chúng tôi xuất hóa đơn vận chuyển cho khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Khi chuyển hàng hóa bằng xe tải khách hàng cần những chứng từ về khi giao hàng thì liên hệ với tài xế để lưu ý và đảm bảo các chứng từ cần thiết cho hàng hóa của mình.


gui-hang-hoa-bang-xe-tai
Xe tải mui bạt có thể mở bạt, bửng để lên xuống hàng dễ dàng


ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI


Mỗi hình thức vận chuyển hàng hóa đều có những ưu nhược điểm khác nhau, khách hàng dựa vào nhu cầu của mình để lựa chọn hình thức vận chuyển cho hợp lý. Đối với vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, chúng tôi có những ưu nhược điểm như sau


Ưu Điểm


  • Xe tải có nhiều loại tải trọng và kích thước hàng hóa khác nhau để đảm bảo vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến giá cước cũng như giá thành sản phẩm của khách hàng.
  • Xe tải có thể ra vào các cung đường bộ khắp cả nước mà không tốn thêm thời gian và công sức sang hàng vừa đảm bảo hàng hóa vừa tiết kiệm chi phí và nhân lực.
  • Giá cước vận chuyển hàng hóa bằng xe tải rẻ hơn các đơn vị như máy bay, chuyển phát nhanh, xe cont,..
  • Thời gian vận tải hàng hóa bằng xe tải nhanh chóng hơn so với tàu hỏa, đường biển. Thời gian của chúng tôi chỉ từ 2-3 ngày không kể ngày gửi hàng.
  • Đội ngũ xe tải luôn hùng hậu, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng nhanh chóng cho quý khách hàng.
  • Xe tải có thể mở bửng hông, mở mui bạt để thuận tiện cho việc nâng cầu hàng hóa trên xe cũng như lên xuống hàng một cách thuận tiện nhất.


Nhược Điểm


  • Các dòng xe tải giới hạn kích thước chiều dài 9,5m rộng 2,35 cao 2,6m nên với các mặt hàng dài quá kích thước sẽ không vận chuyển hàng hóa bằng xe tải được mà cần các dòng xe chuyên dụng đảm bảo chất lượng của hàng hóa cho khách hàng.
  • Với những đơn hàng gấp, cần thời gian vận chuyển nhanh chóng thì việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải sẽ không khả thi. Thông thường, chúng tôi sẽ thông báo thời gian vận chuyển hàng cho khách hàng trước mỗi chuyến giao nhận hàng để đảm bảo cho lịch trình vận chuyển hàng của quý khách hàng.


NHỮNG LƯU Ý VỀ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI


Chúng tôi đưa ra nhiều lưu ý cho khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng bằng xe tải để những chuyến hàng được đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến hàng của mình. Khi đến với vận tải Phước Tấn, chúng tôi mong khách hàng lưu ý những điều sau đây.


  • Khách hàng cung cấp địa chỉ giao nhận hàng tận nơi để chúng tôi kiểm tra xem điểm giao nhận có những điều gì cần lưu ý để đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa không bị phát sinh chi phí khi vận chuyển hàng bằng xe tải.
  • Hàng hóa cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết cho tuyến vận chuyển như phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, hóa đơn giá trị gia trăng, giấy tờ hải quan đảm bảo hàng hóa.
  • Các mặt hàng khi vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cần chú ý đóng gói sao cho đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa đường dài, trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Khách hàng cần lưu ý để đảm bảo các chuyến hàng được đảm bảo an toàn nhất.


CÁC TUYẾN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI TẠI PHƯỚC TẤN


Chúng tôi có các tuyến vận chuyển khác nhau để đảm bảo điều kiện vận hành cũng như phục vụ khách hàng tốt nhất. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của Phước Tấn bao gồm:


  • Xe tải chuyển hàng đi miền Bắc: vận chuyển hàng đi Hà Nội, vận chuyển hàng đi Bắc Ninh, vận chuyển hàng đi Bắc Giang, vận chuyển hàng đi Hưng Yên, vận chuyển hàng đi Hải Dương, vận chuyển hàng đi Hải Phòng, vận chuyển hàng đi Quảng Ninh, vận chuyển hàng đi Thái Nguyên,..
  • Xe tải chuyển hàng đi miền Trung: vận chuyển hàng đi Thanh Hóa, vận chuyển hàng đi Nghệ An, vận chuyển hàng đi Quảng Bình, vận chuyển hàng đi Quảng Trị, vận chuyển hàng đi Huế, vận chuyển hàng đi Đà Nẵng, vận chuyển hàng đi Quảng Nam, vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi, vận chuyển hàng đi Nha Trang,..
  • Xe tải chuyển hàng đi miền Nam: vận chuyển hàng đi Sài Gòn, vận chuyển hàng đi Bình Dương, vận chuyển hàng đi Đồng Nai, vận chuyển hàng đi Long An, vận chuyển hàng đi Tây Ninh, vận chuyển hàng đi Vũng Tàu,..
  • Xe tải chuyển hàng đi các khu công nghiệp: vận chuyển hàng đến tận địa điểm các khu công nghiệp trên cả nước như vận chuyển hàng đi KCN Vsip, vận chuyển hàng đi KCN Tân Bình, vận chuyển hàng đi KCN Quang Minh, vận chuyển hàng đi KCN Phố Nối, vận chuyển hàng đi KCN Bảo Minh,..
  • Xe tải chuyển hàng tuyến ngắn: Các tuyến vận chuyển ngắn như Sài Gòn- Vũng Tàu, Sài Gòn- Tây Ninh, Hà Nội- Quảng Ninh, Hà Nội- Thái Nguyên,..
  • Xe tải chuyển hàng nội thành: Chúng tôi có chuyển hàng nội thành Hà Nội và Sài Gòn với mức chi phí tốt nhất cho quý khách hàng.


Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì liên hệ với Ms Tươi- 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá cước vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi dùng cái tâm của nhà vận chuyển để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.


Vận tải Phước Tấn- tất cả vì lợi ích của khách hàng.


 


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 

Scroll to Top