Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Dịch Vụ Vận Chuyển Máy Móc Thiết Bị Bắc Nam Giá Rẻ

Vận chuyển máy móc thiết bị là dịch vụ ngày càng trở nên phổ biến hiện nay khi mà quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày một phát triển. Trên thị trường vận xuất hiện nhiều đơn vị vận chuyển hàng máy móc thiết bị thế nhưng để tìm được một đơn vị chất lượng là điều khá đau đầu với các doanh nghiệp. Với những kinh nghiệm có được vận tải Phước Tấn tự tin mang lại một dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị tốt nhất đến cho khách hàng.









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Giới thiệu về dịch vụ vận chuyển máy móc tại Phước Tấn


Hàng máy móc thiết bị là những mặt hàng khó vận chuyển, thường là hàng nặng hoặc cồng kềnh. Với một số loại máy móc thiết bị thì quá khổ quá tải đòi hỏi nhà vận chuyển phải có kinh nghiệm về vận chuyển để xử lý  hàng hóa đảm bảo trong quá trình vận chuyển.


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn đã hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bắc nam. Vận tải Phước Tấn được biết đến là một trong số các doanh nghiệp kinh doanh vận tải uy tín, chất lượng, giá rẻ. 


Với lĩnh vực vận chuyển máy móc thiết bị, đây là mặt hàng vận tải Phước Tấn thường xuyên nhận vận chuyển. Với kiến thức của mình chúng tôi hỗ trợ cho quý khách hàng một cách tối đa nhất trong quá trình vận chuyển nhằm làm sao để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển một cách an toàn với mức giá cước và chất lượng dịch vụ vận chuyển tốt nhất.


vận chuyển máy móc thiết bị
VẬN CHUYỂN MÁY MÓC THIẾT BỊ


Năng lực vận chuyển hóa của Phước Tấn


Vận tải Phước Tấn hiện đang sở hữu tổng 80 đầu xe vận chuyển có tải trọng đa dạng: Từ xe tải nhỏ 1,5 tấn( phục vụ cho nhu cầu vận chuyển đường ngắn), xe 3,5 tấn; xe 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, xe container,…. Vận tải Phước Tấn nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng máy móc thiết bị từ những thùng hàng nhỏ lẻ đến những mặt hàng lớn quá khổ  cùng với đó là cam kết chuyển hàng nhanh chóng, an toàn, giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hàng hóa.


Để đảm bảo trong quá trình vận chuyển máy móc thiết bị vận tải Phước Tấn chú trọng đầu tư phương tiện vận chuyển, phương tiện hỗ trợ vận chuyển và nguồn nhân lực, nâng cao kỹ năng và năng lực xử lý hàng hóa của lái xe trong quá trình vận chuyển. 


Khi bạn chọn Phước Tấn làm đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp  Phước Tấn đưa ra các kết về chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình vận chuyển. Cam kết bồi thường thiệt hại 100% nếu hàng hóa bị hư hại do lỗi bên vận chuyển. Với nhiều năm vận chuyển, hàng trăm máy móc, hàng ngàn tấn hàng hóa khác nhau đều được vận tải Phước Tấn vận chuyển một cách an toàn tuyệt đối. 


Hình thức giao nhận các mặt hàng máy móc tại Phước Tấn


Với mỗi mặt hàng máy móc thiết bị thì mỗi chuyến vận chuyển đều được Phước Tấn vận hành theo các hình thức rõ ràng, chuyên nghiệp. Vận tải Phước Tấn sẽ đưa ra các phương thức giao nhận hàng hóa phù hợp để khách hàng chọn lựa:


  • Vận chuyển máy móc thiết bị giao hàng và nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của các khách hàng.

  • Vận chuyển máy móc thiết bị giao hàng và nhận hàng tại kho bãi của vận tải Phước Tấn.

  • Nhận hàng tận nơi tại kho của khách hàng, giao hàng tại kho bãi của Phước Tấn.

  • Nhận hàng tại kho Phước Tấn, giao hàng tận nơi theo địa chỉ đã thỏa thuận.


Các tuyến vận chuyển hàng của Phước Tấn


Vận tải Phước Tấn hoạt động chủ yếu với tuyến vận chuyển hàng hóa bắc nam hai chiều Hà Nội- Sài Gòn. Máy móc thiết bị được ứng dụng vào sản xuất rất nhiều do vậy mà nhu cầu vận chuyển máy móc thiết bị đi Hà Nội  và đi Sài Gòn luôn rất sôi nổi. Vận tải Phước Tấn luôn tự hào là công ty vận chuyển máy móc thiết bị toàn quốc. Là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi muốn gửi hàng hóa đi Hà Nội.


Ngoài nhận máy móc vận chuyển Hà Nội, Sài Gòn vận tải Phước Tấn còn có các tuyến vận chuyển các tỉnh lân cận dọc theo quốc lộ 1a như các tỉnh: Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi,….


Với dịch vụ chuyên vận chuyển máy móc thiết bị vận tải Phước Tấn mong muốn đem những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vận tải Phước Tấn từng bước khẳng định mình là một doanh nghiệp vận chuyển chuyên nghiệp. Và có chất lượng vận chuyển tốt nhất xứng đáng là đơn vị vận tải uy tín của mọi khách hàng.


Các lưu ý khi vận chuyển hàng máy móc thiết bị


Để quá trình vận chuyển máy móc thiết bị diễn ra nhanh chóng và an toàn trước khi vận chuyển hàng hóa khách hàng cần lưu ý các điểm như sau:


  • Xác định loại hàng hóa, đặc tính hàng hóa
  • Bao bọc cẩn thận hoặc đóng kiện gỗ
  • Tránh tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, mưa,…
  • Ràng buộc cẩn thận tránh va đập trong quá trình vận chuyển.
  • Cẩu nâng hạ cẩn thận trong quá trình giao nhận hàng
  • Thùng xe phải bao bọc cẩn thận hoặc thùng kín.
  • Máy móc thiết bị cần đặt trên pallet, không để trực tiếp trên sàn
  • Quấn màng co hoặc carton để tránh trầy xước


Vận chuyển hàng máy móc đi các tỉnh
VẬN CHUYỂN MÁY MÓC THIẾT BỊ BẮC NAM


 


Cách tính cước vận chuyển máy móc tại Phước Tấn


Tuỳ vào mỗi loại máy móc mà quá trình vận chuyển máy móc thiết bị giao hàng và nhận hàng của vận tải Phước Tấn sẽ có cách tính cước vận chuyển riêng. Ví dụ như các loại máy móc thiết bị có kích thước nhỏ gọn nhưng trọng lượng nặng chúng tôi sẽ tính giá cước theo kg. Hàng máy móc thiết bị có kích thước cồng kềnh nhưng trọng lượng nhẹ chúng tôi sẽ tính cước theo số khối.


Giá cước vận chuyển máy móc thiết bị giao hàng và nhận hàng mà chúng tôi đưa ra hiện tại đang là mức giá vận chuyển tốt nhất thị trường. Vận tải Phước Tấn hiện tại có nhiều chương trình ưu đãi giá tốt nhất dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng máy móc thiết bị tại công ty. 


Phước Tấn và những cam kết dành cho khách hàng


Đến với dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị của công ty TNHH vận tải Phước Tấn khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi ở đây khách hàng luôn được phục vụ và sử dụng các dịch vụ gửi hàng tốt nhất với những ưu đãi trong quá trình gửi hàng.


  • Mức giá cước gửi hàng cạnh tranh nhất và tốt nhất thị trường.
  • Thời gian vận chuyển máy móc thiết bị nhanh chóng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong quá trình vận chuyển.

  • Quy trình gửi hàng an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

  • Cam kết thực hiện 100% trách nhiệm khi có bất cứ vấn đề gì hóa.


Trên đây là các thông tin về dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị của công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Phước Tấn luôn mong muốn mang lại các dịch vụ vận chuyển hàng hóa với chất lượng tốt nhất – trở đối  tác vận chuyển hàng hóa lâu dài của quý doanh nghiệp trong thời gian tới.

Scroll to Top