Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Dịch Vụ Vận Chuyển Nhôm Inox Uy Tín Tại Phước Tấn

Nhôm inox là mặt hàng được ứng dụng nhiều vào cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, nhu cầu sử dụng các mặt hàng ứng dụng từ nhôm inox ngày một tăng cao. Nắm bắt được điều này công ty TNHH vận tải Phước Tấn đầu tư đẩy mạnh tuyến vận chuyển Bắc Nam các mặt hàng inox theo phương thức ghép hàng, vận chuyển hàng bao xe phục vụ khách hàng. Cùng Phước Tấn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ vận chuyển nhôm inox qua  bài viết này nhé!









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Lý do nên chọn Phước Tấn để gửi nhôm inox lâu dài


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa.  Lựa chọn các dịch vụ vận chuyển nhôm Inox tại Vận tải bắc nam Phước Tấn chúng tôi luôn mang đến cho cho khách hàng những lợi ích và cam kết tốt nhất đến cho khách hàng:


  • Khi gửi hàng nhôm Inox tại Phước Tấn khách hàng được tư vấn, báo giá và đưa ra mức giá cước vận chuyển gửi hàng cạnh tranh nhất thị trường.
  • Quá trình vận chuyển nhôm inox luôn được chúng tôi theo sát, bảo đảm an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng thất thoát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Hệ thống xe đa dạng tải trọng, có trang bị các trang thiết bị hiện đại,có camera hành trình để dễ dàng quản lý và theo dõi các mặt hàng hóa khi vận chuyển nhôm inox .
  • Dịch vụ vận chuyển nhôm inox được hỗ trợ bốc xếp, bao bọc hàng hóa nhằm đảm bảo an toàn trước khi vận chuyển. Các bạn nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình trong quá trình đóng gói, gia cố lại hàng hóa trước khi đưa hàng lên xe. 


vận chuyển nhôm inox đi các tỉnh
VẬN CHUYỂN NHÔM INOX ĐI CÁC TỈNH BẮC NAM


Địa điểm tập kết  hàng khi vận chuyển nhôm inox tại  Phước Tấn


Hiện nay vận tải Phước Tấn có  2  kho bãi tập kết hàng hóa tại hai đầu kho Hà Nội và Sài Gòn. Với hệ thống kho bãi  rộng rãi trên 2000m^2 được trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị xe nâng, xe cẩu,…hỗ trợ cho quá trình nâng hạ và vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng nhất.


  • Với những khách hàng có nhu cầu gửi nhôm inox tại Hà Nội khách  hàng có thể đưa hàng qua kho bãi của Phước Tấn theo địa chỉ: Bãi xe B99, Cột H13 chân cầu Thanh Trì, Lĩnh Nam, Hà Nội( Cách Cây Xăng Việt Vương 300m).
  • Với những khách hàng có nhu cầu gửi nhôm inox tại Hà Nội khách  hàng có thể đưa hàng qua kho bãi của Phước Tấn theo địa chỉ nằm tại  Quốc lộ 1A, bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh.


Lịch trình và thời gian vận chuyển nhôm inox nhanh chóng


Để đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhất nhu cầu vận chuyển nhôm inox của khách hàng thì vận tải bắc nam Phước Tấn sắp xếp xe chạy liên tục đều đặn mỗi ngày để đẩy nhanh tiến độ và thời gian giao hàng sớm nhất.


Mỗi ngày vận chúng tôi có từ 2-3 xe đều xếp xe vận chuyển hàng hóa xuất bên theo 2 khung giờ 9h sáng và 15 giờ chiều. Thời gian vận chuyển của mỗi  lô hàng sẽ được nhân viên tư vấn báo dự kiến để khách hàng có sự chuẩn bị ở cả đầu gửi và đầu nhận. Khi khách hàng có hàng gấp cần vận chuyển, cần liên hệ trước với  nhà xe để  chúng tôi sắp xếp phù hợp nhất với thời gian và các địa điểm giao nhận hàng hóa của quý khách


Thông thường thì thời gian vận chuyển hàng từ HCM – Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung chỉ từ 2 – 3 ngày không tính ngày nhận hàng. Thời gian vận chuyển hàng từ HCM – Hà Nội và các tỉnh miền Bắc từ 3 – 4 ngày không tính ngày nhận hàng. 


Giá cước vận chuyển mặt hàng nhôm inox cạnh tranh


Mặt hàng nhôm inox là một trong những nhóm hàng hóa có cách tính cước khá phức tạp. Giá cước vận chuyển nhôm inox tại công ty vận tải Phước Tấn được tính dựa trên thông tin cụ thể về đơn hàng mà chúng tôi nhận được từ khách hàng cung cấp. Những thông tin đó bao gồm:


  • Mặt hàng cần chuyển, tính chất hàng (hàng dễ vỡ, hàng hóa chất, thực phẩm, đồ điện, đồ công nghệ,…)
  • Số lượng hàng cần gửi.
  • Kích thước kiện hàng 3 chiều Dài x Rộng x Cao.
  • Khối lượng đơn hàng.
  • Địa điểm giao nhận cụ thể.
  • Hình thức giao nhận hàng hóa( lấy  hàng tại kho hay giao nhận hàng hóa tận nơi theo yêu cầu của khách hàng).
  • Cách thức bảo quản hàng hóa dựa theo tính chất và đặc điểm của hàng.


Để  được thông báo mức giá cước nhanh nhất và tốt nhất quý khách có thể liên hệ trực tiếp cho Phước Tấn để được tư vấn cụ thể nhé!


 


Cách thức bảo quản hàng nhôm inox khi vận chuyển


Để hàng hóa trong quá trình vận chuyển được đảm bảo an toàn nhất khi gửi hàng khách hàng cần lưu một vài điểm sau :


  • Hàng nhôm inox rất dễ trầy xước, va chạm mạnh sẽ bị móp làm biến dạng hình dáng ban đầu vì vậy yêu cầu khách hàng cần đóng gói hàng hóa khi vận chuyển.
  • Các cách  đóng  gói đơn để bảo về hàng hóa inox thông thường gồm có: Đóng gói trong thùng carton, đóng gói trong bao nilon, quấn màng co bên ngoài trước khi vận chuyển. 
  • Hàng nhôm inox khi vận chuyển sẽ được ưu tiên xếp vị trí riêng không bị hàng nặng khác chồng lên. Sàn xe luôn khô thoáng sạch sẽ để hàng hóa không bị ẩm ướt. Mục đích là để khi xe đi vào tuyến đường xấu sẽ không làm hư hỏng hàng.
  • Nhôm inox khi xếp lên xe vận chuyển và khi được nâng hạ xuống xe đều được nhân viên bốc xếp nhẹ nhàng cẩn thận để tránh bị móp méo hàng. 


Gửi hàng nhôm inox bắc nam
GỬI HÀNG NHÔM INOX ĐI CÁC TỈNH


 


Các cam kết vận chuyển hàng Phước Tấn


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn luôn luôn mong muốn mang tới cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ an toàn nhất, chất lượng nhất thông qua những cam kết:


  • Vận chuyển an toàn, chính xác, đảm bảo hàng hóa đủ số lượng, không thiếu hụt.
  • Giá cước vận vận chuyển hàng hóa cạnh tranh, hợp lý.
  • Thời gian vận chuyển hàng hóa  nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
  • Hàng được vận chuyển trong ngày đối với các đơn hàng gấp, không bị lưu kho quá lâu.
  • Ưu đãi cước vận chuyển đối với các khách hàng hợp tác lâu dài.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
  • Miễn phí bốc xếp, nâng hạ hàng tại kho bãi.


Trên đây là những thông tin về dịch vụ vận chuyển nhôm inox đang diễn ra tại công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Vận tải Phước Tấn nơi có thể cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa  uy tín, chất lượng nhất đến với khách hàng. Bạn còn thắc mắc  và băn khoăn điều gì liên hệ ngay với  chúng tôi để được hỗ trợ nhé!


 

Scroll to Top