Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Dịch Vụ Vận Chuyển Sắt Thép Công Trình Đi Các Tỉnh

Sắt thép là mặt hàng có nhu cầu mua bán và sử dụng cực kỳ cao trong xã hội hiện nay, tuy nhiên bởi vì đặc điểm là có nhiều chủng loại cũng như kích thước nên việc vận chuyển sắt thép công trình gặp khá nhiều khó khăn.


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn là đơn vị có tiếng trong ngành dịch vụ vận tải bắc nam nói chung và dịch vụ gửi hàng sắt thép công trình nói riêng. Bởi Phước Tấn có một thống phương tiện vận tải với đa dạng về chủng loại và tải trọng, đáp ứng tốt được hầu hết mọi nhu cầu về giá cước cũng như là thời gian giao nhận.


vận chuyển hàng sắt thép công trình đi các tỉnh
VẬN CHUYỂN HÀNG SẮT THÉP CÔNG TRÌNH


Ưu điểm và nhược điểm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển sắt thép công trình tại Phước Tấn


Nói về dịch vụ vận chuyển sắt thép công trình của công ty thì Phước Tấn rất tự tin khẳng định về chất lượng dịch vụ của mình. Tuy nhiên, việc vận tải sắt thép công trình bằng xe tải cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng, mời quý khách hàng tham khảo trong đoạn viết dưới đây!!!


 









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Ưu điểm của việc ký gửi hàng sắt thép công trình bằng xe tải – Phước Tấn


Thời gian vận chuyển sắt thép công trình nhanh hơn: Thông thường tại Phước Tấn, mỗi ngày chúng tôi đều sẽ có ít nhất 1 – 2 chuyến xe vận tải bắc nam nói chung và vận chuyển sắt thép công trình nói riêng. Chính vì vậy, khi xe chạy liên tục thì chỉ từ 3 – 4 ngày không kể ngày gửi hàng là người nhận có thể nhận được hàng.


Hiện vận tải Phước Tấn có hơn 50 đầu xe tải các loại và lịch xe vận tải thường xuyên liên tục qua hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy, thay vì chỉ nhận hàng tại kho bãi của mình, Phước Tấn có thể hỗ trợ nhận hàng và trả hàng ở bất kỳ địa điểm nào mà quý khách hàng mong muốn.


Chành xe vận chuyển hàng sắt thép công trình có đa dạng tải trọng xe từ 1 tấn – 20 tấn đối với xe tải và dàn xe cont 40 feet. Có thể cung cấp hỗ trợ vận chuyển sắt thép công trình phù hợp cả với những lô hàng nhỏ, từ vài trăm kg, hoặc vài tấn, vài chục tấn. Việc sắp xếp phương tiện chành xe gửi hàng sắt thép công trình được Phước Tấn phù hợp trên lượng hàng ký gửi để không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng của các đơn.


Việc liên hệ ký gửi hàng sắt thép công trình có thể được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn với quy trình 5 bước của Phước Tấn. Đảm bảo tốt nhất về quyền lợi của khách hàng.



Nhược điểm của việc vận tải sắt thép công trình 


Như quý khách hàng cũng biết, xe tải là phương tiện có giới hạn tải trọng mỗi lần chở thấp chỉ tối đa vài chục tấn chứ không như tàu hỏa hay tàu thủy có thể vận chuyển từ vài trăm đến vài nghìn tấn. Chính vì vậy, thông thường giá cước ký gửi hàng sắt thép công trình bằng đường bộ sẽ cao hơn so với các loại vận tải khác.


Sau tất cả ta có thể thấy việc vận chuyển sắt thép công trình bằng đường bộ tại Phước Tấn có rất nhiều ưu điểm tốt để quý khách hàng lựa chọn tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.


Việc vận tải sắt thép công trình cần lưu ý những điều sau?


Sắt thép là mặt hàng dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường, chính vì vậy để có thể vận chuyển sắt thép công trình được an toàn trong toàn bộ quá trình cần phải đặc biệt lưu ý những điều sau:


  • Sắt thép xếp trên xe chuyên dụng, xe rơ mooc cần xếp song song hoặc xếp tạo thành những ô vuông bằng cách chồng chúng lên nhau, việc sắp xếp như vậy trọng lực đồng thời cũng được phân bổ đều trên diện tích bề mặt của xe.
  • Chỉ sắp xếp đúng và đủ theo tiêu chuẩn thùng xe và tải trọng của phương tiện vận chuyển.
  • Xe vận tải sắt thép công trình cần đảm bảo yếu tố khô thoáng, tránh ẩm ướt, hoặc vận chuyển chung với các chất ăn mòn cao trong quá trình vận chuyển.
  • Phải trang bị các đồ vật để kê, chèn lót khi xếp hàng hoặc khi nâng hạ hàng để tránh bị trầy xước hàng hóa.
  • Khi sắp xếp cần lưu ý xếp chặt chẽ vào nhau để tránh rung, lắc, và va vào nhau khi vận chuyển.


vận chuyển sắt thép công trình đi các tỉnh giá rẻ
VẬN CHUYỂN HÀNG SẮT THÉP CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ


Vận tải Phước Tấn thường chành xe hàng sắt thép công trình với các loại mặt hàng sau


Sắt thép là mặt hàng có thể nói là vô cùng đa dạng về kích thước cũng như là chủng loại, cụ thể như sau:


  • Sắt cây
  • Ống thép
  • Sắt chữ V, I, L,…
  • Tấm thép
  • Thép cuộn
  • Sắt cuộn
  • Cùng nhiều loại hàng khác.


Việc gửi hàng sắt thép công trình sẽ được thực hiện tốt nhất khi quý khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin của đơn hàng như là loại sắt thép, kích thước, trọng lượng và địa chỉ giao – nhận 


Phương thức giao nhận khi ký gửi sắt thép công trình


Sắt thép công trình thường sẽ ký gửi với một khối lượng lớn và Phước Tấn luôn có đủ phương tiện để có thể đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhất.


Hiện nay, để hỗ trợ tốt hơn cho những quý khách hàng bận rộn, Phước Tấn sẽ cung cấp xe tải đến tận nơi lấy hàng và sau đó sẽ giao hàng tận nơi tại các công trình mà quý khách hàng yêu cầu. 


Tuy nhiên, nếu lượng hàng của quý khách ít công ty sẽ hỗ trợ nhận hàng tại địa điểm kho bãi của mình sao cho gần nhất với khách hàng.


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn hy vọng rằng những thông tin về dịch vụ vận chuyển sắt thép công trình của mình đã giúp quý khách hàng thêm yên tâm hơn khi quyết định giao hàng hóa của mình.


 

Scroll to Top