Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Dịch vụ vận chuyển xe máy về quê an toàn, uy tín

Dịch vụ vận chuyển xe máy về quê hiện đang rất được quan tâm tại thời điểm hiện nay. Khi ngày Tết cận kề nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao, bạn cần gửi xe máy về quê để phục vụ cho nhu cầu đi lại của bản thân nhưng bạn lại khăn trong việc tìm đơn vị vận tải uy tín chuyên nghiệp an toàn để ký gửi. Thấu hiểu được vấn đề đó, công ty TNHH vận tải Phước  Tấn triển khai dịch vụ vận chuyển xe máy về quê An toàn –Uy tín đảm bảo sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


 









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Dịch vụ ký gửi xe máy tại nhà xe Phước Tấn


Để dịch vụ vận chuyển xe máy về quê được vận hành một cách tốt nhất công ty TNHH vận tải Phước Tấn chú trọng đến vấn đề xe chở hàng mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp trên địa bàn tất cả các tỉnh thành của Việt Nam đáp  ứng mọi nhu cầu vận chuyển xa, gần của khách hàng.


 


Hiện tại, với hệ thống xe tải lớn đa dạng tải trọng và kích thước từ xe tải 1,5 tấn, xe 3,5 tấn, xe 10 tấn, xe 15 tấn,….Dịch vụ vận chuyển xe máy về quê được chúng tôi vẫn triển khai vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng chở hàng chính vì vậy hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.


 


Về phạm vi hoạt động: Công ty TNHH vận tải Phước Tấn nhận vận chuyển xe máy về quê cho khách hàng có nhu cầu gửi xe máy tất cả các tỉnh thành: Hà Nội, Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Quảng Ngãi, Nha Trang, Phú Yên, Bình Định,…..Vận tải Phước Tấn tự tin đảm bảo giao hàng hóa tận nơi, nhanh chóng, chính xác chuyên nghiệp đến tay khách hàng. Nhận tư vấn nhanh: 0915 410 278 – Ms Phương!!!



vận chuyển xe máy về quê bằng xe  tải


Khi gửi xe máy về quê  hay vận chuyển xe máy đi xa từ tỉnh thành này đi tỉnh thành khác với một quãng đường dài bạn cần phải tìm hiểu trước khi mang hàng ra các đơn vị vận tải để ký gửi. Thông thường với nhà xe Phước Tấn khi ký gửi xe máy bạn cần lưu ý và chuẩn bị trước những điều sau:


 


  • Khi gửi xe máy theo xe khách, để đảm bảo an toàn bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ xe gồm có: Giấy tờ của chủ xe, chứng minh nhân dân bản gốc và photo, Giấy tờ xe.
  • Để quá trình vận chuyển xe máy về quê an toàn nhất thì khách hàng cần bao bọc xe máy của mình thật cẩn thận để phòng tránh nứt vỡ do va đập trong quá trình xe di chuyển. Chú ý những phần như: đầu xe, cổ xe, gương xe, Yếm xe, đèn đầu xe hay cả phần nhựa bên hông…cần bọc kỹ và cận thận.
  • Khi khách hàng mang hàng ra ký gửi xe máy về quê tại nhà xe Phước Tấn khách hàng cần rút hết  xăng xe, hoặc báo cho nhà xe tình trạng xăng còn trong xe cho xe máy để phụ xe sẽ rút gần hết xăng trên xe máy của bạn. Giúp đảm bảo trong quá trình di chuyển không bị chảy xăng làm mất an toàn cho mọi người.


 


gửi xe máy về quê
GỬI XE MÁY VỀ QUÊ


 


Cước vận chuyển xe máy về quê tại Phước Tấn


Giá cước vận chuyển xe máy về quê được tính dựa vào địa điểm khách cần giao trả hàng và tùy thuộc vào từng loại xe máy khách gửi. Và còn phụ thuộc vào các yếu tố sau: Hiện trạng xe mới hay cũ, Loại xe số, tay ga, giá trị của chiếc xe và phí bảo hiểm phương tiện, hành trình vận chuyển xe máy,….


Hiện tại bạn có thể tham khảo giá cước chung hiện nay á dụng đối với vận chuyển đường dài gửi xe máy về quê như sau:


  • Đối với xe số: Cước phí vận chuyển xe máy về quê dao động tầm 800.000đ -1.000.000đ.
  • Đối với xe ga: Cước phí vận chuyển xe máy về quê dao động tầm 1.100.000đ -1.400.000đ.
  • Đối với các dòng xe đặc biệt như xe cổ, xe phân khối lớn, xe nhập khẩu: Cước phí vận chuyển xe máy về quê dao động tầm 2.200.000đ – 2.500.000đ.


Để nhận được mức giá cước chính xác và tốt nhất thì trước vận chuyển hàng khách hàng điện thoại trước cho Phước Tấn bộ phận nhân viên của nhà xe có trách nhiệm thông báo giá cước vận chuyển và tư vấn phương thức gửi hàng phù hợp cho khách hàng. Tư vấn giá nhanh chóng gọi ngay 0915 410 278 – Ms Phương!!!


Lý do nên chọn Phước Tấn khi có nhu cầu vận chuyển xe máy về quê


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ gửi xe máy về quê nhưng khách hàng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Phước Tấn. Đến với vận tải Phước Tấn chúng tôi xin cam kết: 


  • Đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.
  • Thời gian vận chuyển xe máy về quê và giao hàng nhanh chóng, chính xác đáp ứng  theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cước vận chuyển xe máy về quê ưu đãi hợp lý.
  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng, biên bản giao nhận hàng hóa.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, bốc xếp, tài xế thân thiện, nhiệt tình, tỉ mỉ, chuyên nghiệp trong công việc.


Trên đây là những thông tin dịch vụ vận chuyển xe máy về quê của công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Vận tải Phước Tấn rất mong trở thành đối tác lâu dài của quý doanh nghiệp trong thời gian tới. Quý khách có nhu cầu gửi hàng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi mới nhất nhé! 


 

Scroll to Top