Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi Hàng Đi Bến Xe Miền Đông Giá Rẻ – Phước Tấn

Gửi hàng đi bến xe miền Đông từ Hà Nội và các tỉnh miền bắc với ⭐lịch xe chạy hàng ngày, ⭐giao nhận tận nơi nhanh chóng, uy tín, an toàn với ⭐giá cước rẻ, tối ưu, ổn định lâu dài. Phước Tấn nhận gửi hàng Hà Nội Sài Gòn hai chiều bằng đội xe đa tải, giao nhận tận nơi với đa dạng chủng loại hàng hóa từ ghép đến nguyên xe. Bên cạnh đó, vận tải Phước Tấn cũng hỗ trợ bốc xếp tại kho bãi nhà xe, miền phí thu hộ tiền hàng. Gửi hàng đi bến xe miền Đông liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778

Vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông tại Phước Tấn

Phước Tấn – chành xe vận tải hàng hóa bắc nam với mạng lưới giao nhận vận chuyển trải khắp cả nước. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông theo 3 khu vực chính là từ miền bắc, từ miền trung và khu vực miền nam.

  • Gửi hàng vào bến xe miền Đông từ Hà Nội, các tỉnh miền bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên,…
  • Gửi hàng đi bến xe miền Đông từ Đà Nẵng và các tỉnh miền trung như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Bình Định,…
  • Gửi hàng đi bến xe miền Đông từ các địa điểm khác ở TpHCM, các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh,…

Và dù là vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông từ Hà Nội hay các tỉnh thành bắc nam khác thì nhà xe Phước Tấn vẫn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng, an toàn với giá cước tối ưu nhất.

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
GỬI HÀNG ĐI BẾN XE MIỀN ĐÔNG

Quy trình gửi hàng vào bến xe miền Đông

Nhìn chung, hoạt động vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông từ các tỉnh của Phước Tấn được thực hiện theo một quy trình đồng nhất, đảm bảo dịch vụ vận chuyển được vận hành linh động nhất. Dưới đây là quy trình gửi hàng đi bến xe miền Đông nói riêng và vận tải bắc nam nói chung:

  • Nhận thông tin về đơn hàng cần vận chuyển của quý khách hàng qua các kênh tiếp nhận của nhà xe hay thông qua giới thiệu.
  • Đội ngũ viên Phước Tấn đưa ra các phương án giao nhận với giá cước tương ứng để quý khách có sự lựa chọn phù hợp.
  • Các bên đi đến thống nhất, lên hợp đồng vận chuyển, thời gian thực hiện cũng như kế hoạch giao nhận, địa điểm giao nhận.
  • Nhà xe Phước Tấn phân bổ nhân viên, đội xe thực hiện việc nhận hàng tại hệ thống kho bãi hoặc tận nơi theo thỏa thuận.
  • Đội ngũ chành xe của Phước Tấn tiến hành sắp xếp hàng hóa, vận chuyển an toàn đến các địa điểm theo phương án đề ra.
  • Bàn giao hàng hóa đúng nơi, đúng người nhận, đúng số lượng theo biên bản nhận hàng, ký nhận các chứng từ giao nhận.
  • Phước Tấn xuất hóa đơn vận chuyển, bàn giao chứng từ giao nhận, thu hộ, hoàn thu hộ ( nếu có), thu cước và hoàn tất đơn hàng.

Đối với các tuyến gửi hàng đi bến xe miền Đông hay từng tuyến giao nhận cố định thì quy trình sẽ được linh động nhằm phù hợp với các điều kiện sắp xếp, vận chuyển nhằm đảm bảo an toàn, nhanh chóng nhất.

Xem thêm

Hình thức giao nhận vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông

Vận chuyển hàng đi TpHCM nói chung và gửi hàng vào bến xe miền Đông nói riêng có các hình thức giao nhận sau:

  • Nhận hàng và trả hàng tại kho bãi hay điểm tập kết của nhà xe.
  • Nhận hàng và trả hàng tận nơi tại địa điểm quý khách yêu cầu.
  • Nhận hàng tận nơi và trả tại kho bãi, điểm trả hàng của nhà xe.
  • Nhận hàng tại kho bãi nhà xe và giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Các hình thức giao nhận vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông hay các địa điểm khác tại TpHCM có thể phát sinh phụ phí hoặc không phát sinh tùy theo lượng hàng.

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI BẾN XE MIỀN ĐÔNG

Lịch xe và thời gian gửi hàng vào bến xe miền Đông

Lịch xe vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông

Nhà xe Phước Tấn có lịch xe hoạt động mỗi ngày ở các tuyến mà chúng tôi cung cấp kể cả vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông TpHCM.

  • Hiện các tuyến gửi hàng Hà Nội Sài Gòn có 1-3 chuyến/ ngày.
  • Thời điểm xuất bến trong khoảng 17h-20h và được điều chỉnh linh động trên các yếu tố liên quan.

Đối với các tuyến gửi hàng đi bến xe miền Đông từ miền trung hoặc miền nam thì lịch xe sẽ chậm hơn phụ thuộc vào lưu lượng hàng hóa thực tế.

Thời gian gửi hàng vào bến xe miền Đông

Với lịch xe hoạt động như vậy thì thời gian gửi hàng vào bến xe miền Đông từ Hà Nội mất 2-4 ngày tùy theo đơn hàng cũng như hình thức giao nhận. Và để đảm bảo được thời gian giao nhận gửi hàng đi bến xe miền Đông hay bất kỳ tuyến vận tải nào diễn ra đúng tiến độ, quý khách nên báo trước cho nhà xe hoặc giao hàng trước khung giờ sắp xếp.

Giá cước gửi hàng vào bến xe miền Đông bao nhiêu?

Hiện tại giá cước gửi hàng vào bến xe miền Đông cũng như gửi hàng Hà Nội Sài Gòn được phân loại theo nhóm hàng để tính cước.

Nơi đi Nơi đến Cước hàng nặng ( VNĐ/ Kg) Cước hàng nhẹ ( VNĐ/ Khối)
Hà Nội HCM 1.300 – 1.800 400.000 – 500.000
Giá cước vận chuyển chưa bao gồm thuế Vat
  • Hàng nặng: có giá cước từ 1.300 – 1.800 đồng/ kg và có sự chênh lệch tùy theo loại hàng nặng cũng như hình thức giao nhận gửi hàng mà quý khách lựa chọn.
  • Hàng nhẹ: có giá từ 400.000 – 500.000 đồng/ khối tùy theo loại hàng nhẹ, số lượng vận chuyển cũng như các hình thức giao nhận gửi hàng.
  • Hàng hỗn hợp/ hàng khó sắp xếp: đây là nhóm hàng có nhiều chủng loại hàng hoặc yêu cầu cao trong quá trình vận chuyển thì giá cước sẽ được tính theo đơn, theo lô hàng.

Với số lượng hàng vận chuyển trên 4 tấn hoặc trên 20 khối, nhà xe Phước Tấn hỗ trợ giao nhận tận nơi nếu địa điểm lấy và giao không cấm tải. Ngược lại số lượng thấp hơn sẽ có phát sinh phí giao tận nơi hoặc lấy tận nơi nếu có yêu cầu.

Mọi thắc mắc về giá cước vận tải hàng hóa bắc nam hoặc gửi hàng đi bến xe miền Đông liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778

Cam kết vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông của Phước Tấn

  • Giá cước vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông cũng như vận tải hàng hóa bắc nam rẻ, ổn định lâu dài. Luôn có ưu đãi cho quý khách hàng thường xuyên và lâu năm.
  • Có lịch xe mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, do vậy mà hàng hóa được vận chuyển hàng đi bến xe miền Đông nhanh chóng, chỉ mất 2-4 ngày.
  • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu gửi hàng đi bến xe miền Đông cũng như tất cả các tuyến vận tải bắc nam mà chúng tôi cung cấp.
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ và là cơ sở làm việc giữa các bên.
  • Cam kết hoàn trả 100% nếu có xảy ra hư hỏng, mất mát, mà lỗi thuộc về nhà xe vận tải bắc nam Phước Tấn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình gửi hàng Hà Nội Sài Gòn.

Gửi hàng đi bến xe miền Đông nói riêng và gửi hàng Hà Nội Sài Gòn hai chiều tại Phước Tấn chính là lựa chọn tối ưu nhất. Sau tất cả, điều mà nhà xe vận tải Phước Tấn mang đến cho quý khách hàng là một dịch vụ uy tín, chất lượng, giá rẻ và có tính bền vững, ổn định lâu dài. Chúng tôi làm việc có sự gắn kết, linh động, cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển thỏa mãn được yêu cầu của quý khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Vậy nên nếu quý khách đang tìm kiếm đối tác vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng đường bộ đừng do dự liên hệ Phước Tấn nhé. Hotline: Ms Hợp – 0917.495.778

Scroll to Top