Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc nhanh rẻ

Dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc tại Phước Tấn đã đồng hành cùng quý khách hàng đến nay đã trọn vẹn 1 thập kỷ. Công ty luôn đảm tốt nhất về mặt thời gian cũng như là giá cước đơn hàng khi xe tải chở hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc để có thể hỗ trợ tốt hơn cho quý khách hàng.


Nếu bạn là khách hàng mới, cần tìm đơn vị chành xe từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc uy tín. Xin hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về dịch vụ này của công ty TNHH vận tải Phước Tấn nhé!!!


gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc
GỬI HÀNG TỪ BÌNH DƯƠNG ĐI VĨNH PHÚC


Hình trình xe tải chở hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc tại Phước Tấn


Là niềm tự hào của Phước Tấn, chính vì vậy gặp khách hàng nào chúng tôi cũng luôn nói rằng: “Phước Tấn là một trong số ít những đơn vị vận tải sở hữu đội hình phương tiện vận tải riêng”. 


Nhiều người khi nghe được sẽ hỏi vận tải có xe chở hàng là đương nhiên, có gì đâu? Tuy nhiên quý khách hàng không biết được rằng, khi bạn lựa chọn một đơn vị gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc có hệ thống xe riêng, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi mà không phải ở đâu cũng có.


Đầu tiên phải kể đến đó cũng là việc cung cấp xe tải chở hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc nhanh chóng. Chỉ khoảng 2 tiếng sau khi Phước Tấn nhận được gọi yêu cầu đặt xe.


Hơn thế nữa, đối với những đơn vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc ghép hàng. Mỗi ngày Phước Tấn luôn đảm bảo có ít nhất 1 chuyến xe tải xuất bến. Cam kết không để một đơn hàng nào lưu kho quá 24H.


Hiện nay, vận tải Phước Tấn sở hữu hơn 50 đầu xe tải các loại để phục vụ cho việc giao và nhận hàng ký gửi chành xe Bình Dương đi Vĩnh Phúc. Đảm bảo chỉ với thời gian từ 3 – 4 ngày quý khách đã có thể nhận được hàng tại tất cả các điểm trả hàng ở Vĩnh Phúc theo yêu cầu.


 









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Những mặt hàng thường xuyên nhận vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc bao gồm?


Vận tải Phước Tấn nhận vận chuyển gần như tất cả các mặt hàng được phép lưu hành và vận chuyển theo Pháp luật của nhà nước Việt Nam mà không giới hạn về số lượng cũng như là kích thước.


  • Hàng gia dụng: Nồi niêu, xoong chảo, ly, rổ,…

  • Hàng điện tử, điện lạnh: Tivi, tủ lạnh, loa, máy giặt,…

  • Hàng vật liệu xây dựng: Sắt, thép, xi măng, …

  • Hàng nội thất, ngoại thất: Tủ, kệ, thiết bị vệ sinh, giường, bàn ghế,…

  • Hàng nông sản: Mật ong, rượu, ngô, hạt điều,…

  • Hàng gỗ thành phẩm, gỗ xẻ,…

  • Hàng máy móc công nghiệp: Máy CNC, máy tiện, máy hàn,…

  • Hàng hóa chất: Thuốc sâu, dầu, nhớt,…

  • Hàng y tế: Thuốc, máy móc phục vụ y tế, vật tư y tế,…


Một số mặt hàng không thể đảm bảo được tính chất của hàng hóa khi vận chuyển dài ngày, chành xe từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc sẽ không tiếp nhận như là đồ đông lạnh, hàng tươi sống, hàng rau củ quả trái cây, hàng động vật sống,…


Bên cạnh đó, để việc gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc được diễn ra thuận lợi nhất, Phước Tấn yêu cầu tất cả các đơn hàng ký gửi phải có giấy tờ hàng hóa đi kèm như hợp đồng mua bán, hóa đơn GTGT, hồ sơ khai báo hải quan,…


chành xe gửi hàng đi vĩnh phúc
CHÀNH XE GỬI HÀNG ĐI VĨNH PHÚC


Giá cước chành xe từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc siêu ưu đãi


Một trong những quyền lợi khác mà quý khách hàng được hưởng khi lựa chọn Phước Tấn có hệ thống xe tải riêng đó chính là giá cước cực kỳ cạnh tranh. Bởi chúng tôi là người trực tiếp nhận hàng và vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc mà không cần thông qua bất kỳ một bên thứ 3 nào khác. Chính vì vậy mà giá cước lúc nào cũng được đảm bảo tốt nhất so với thị trường.


Việc gửi ghép hàng chành xe từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc được Phước Tấn chia làm 3 loại chính để tính cước vận chuyển, cụ thể như sau:


  • Từ 100.000 đồng/kiện đối với hàng gửi lẻ. Giá cước sẽ tính dựa trên kích thước và trọng lượng của từng kiện hàng cụ thể.

  • Từ 400.000 đồng/khối đối với hàng khối. Khi quý khách gửi hàng với khối lượng lớn, Phước Tấn sẽ cân đối và hỗ trợ giá cước tốt nhất cho quý khách hàng.

  • Từ 1.800.000 đồng/tấn đối với hàng nặng. Cũng giống như hàng khối Phước Tấn luôn có giá tốt nhất khi quý khách hàng ký gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc tại công ty.


Trường hợp, quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc bao xe. Vận tải Phước Tấn sẽ cân đối trên phương tiện quý khách hàng cần thuê để tính giá cước chành xe gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc.


Một số trường hợp tính phí phát sinh như giao nhận tận nơi, bốc xếp hàng, bao bọc hàng,… Dựa trên tình hình thực tế Phước Tấn sẽ báo thêm chi phí phát sinh đến quý khách hàng. Tất nhiên, tất cả các chi phí này sẽ được thống nhất trước khi công ty tiến hành nhận hàng để đảm bảo quyền lợi giữa các bên.


Lợi ích của quý khách hàng khi ký gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc tại Phước Tấn


Vận tải Phước Tấn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết trong tất cả các dịch vụ hiện công ty đang cung cấp. Đối với dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc, quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như sau:


  • Luôn được đảm bảo hỗ trợ cung cấp phương tiện vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc nhanh chóng. Lịch xe tải chở hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc được cập nhật liên tục để quý khách chủ động được thời gian gửi hàng.

  • Giá cước luôn là một lợi thế lớn của vận tải Phước Tấn. Quý khách sẽ được gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc với chi phí rẻ, nhiều ưu đãi tốt.

  • Việc giao và nhận hàng trở lên dễ dàng hơn khi mà Phước Tấn có đội ngũ phương tiện xe tải với đầy đủ tải trọng hỗ trợ trong việc giao nhận hàng.

  • Nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí chỉ dành riêng cho tuyến gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh phúc.

  • Được cam kết bồi thường 100% khi đơn hàng ký gửi xảy ra vấn đề hư hỏng, mất mát trong quá trình Phước Tấn vận chuyển đơn hàng.

  • Cùng rất rất nhiều những dịch vụ ưu đãi khác.


gửi hàng đi vĩnh phúc từ bình dương
GỬI HÀNG ĐI VĨNH PHÚC TỪ BÌNH DƯƠNG


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này đã giúp quý khách hàng phần nào hiểu thêm được về dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc của công ty. Được đồng hành cùng quý khách là niềm tự hào của Phước Tấn.


 

Scroll to Top