Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng nhanh chóng giá rẻ

Gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng là tuyến dịch vụ mới tại Phước Tấn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bắc nam của mình, chúng tôi tự tin rằng mình có thể là đơn vị đồng hành tốt nhất khi vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng cùng quý khách hàng.


Cùng xem, với dịch vụ chành xe Bình Phước đi Hải Phòng, Phước Tấn sẽ cung cấp cho quý khách hàng cũng hỗ trợ và ưu đãi gì nhé!!!


gửi hàng từ bình phước đi hải phòng
GỬI HÀNG TỪ BÌNH PHƯỚC ĐI HẢI PHÒNG


Phương thức thanh toán khi chành xe Bình Phước đi Hải Phòng


Vận tải Phước Tấn hiện hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng trong việc gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng bằng một trong những phương thức sau:


  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng xong hoặc trước khi Phước Tấn tiến hành giao hàng cho người nhận.
  • Thanh toán theo công nợ nếu quý khách sử dụng dịch vụ chuyển hàng với hợp đồng lâu dài và hợp đồng vận chuyển có thời hạn.



Tiết kiệm tối đa chi phí khi có nhiều chính sách ưu đãi dành riêng


Lựa chọn vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng ngay hôm nay với Phước Tấn vận tải Có nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng như:


  • Hỗ trợ đóng gói, đóng kiện (đối với trường hợp có yêu cầu)
  • Miễn phí bốc dỡ hàng tại kho bãi của Phước Tấn
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT, thu hộ tiền hàng miễn phí
  • Miễn phí 100% lưu kho hàng hóa chờ vận chuyển, miễn phí chi phí bến bãi
  • Miễn phí 100% phí giao, nhận tận nơi (chỉ đối với số lượng hàng với trọng tải lớn)


vận chuyển hàng từ bình phước đi hải phòng
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ BÌNH PHƯỚC ĐI HẢI PHÒNG


Các mặt hàng mà Chành Xe Bình Phước đi Hải Phòng


Chành xe Bình Phước đi Hải Phòng nhận nhận chuyển hầu như tất cả các mặt hàng có thể vận chuyển và lưu hành theo Luật Việt Nam mà không có bất kỳ giới hạn nào về kích thước cũng như là trọng lượng của hàng. Một số mặt hàng mà Phước Tấn thường xuyên nhận vận chuyển như sau, mời quý khách hàng tham khảo:


  • Chành Xe Vận Chuyển Hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng nhận vận chuyển các loại hàng nhẹ như: vải các loại như may mặc thêu dệt, vải cuộn,  vải cây, bông cách nhiệt, xốp cách nhiệt cách âm, giấy, kệ giá trưng bày…
  • Thiết bị vệ sinh,phòng tập gym, thiết bị văn phòng, thiết bị trường học, thiết bị y tế, thiết bị cá nhân, thiết bị máy móc…
  • Máy bẻ đai, máy CNC, máy làm giá đỗ, máy đục lỗ, máy khoan, máy móc nông nghiệp, máy chế biến, sản xuất, máy móc công nghiệp nặng.
  • Thùng, kiện hàng gọn nhẹ, gọn gàng, dễ sắp xếp, thùng carton, khay nhựa, bao bì, linh kiện điện tử.
  • Hàng cồng kềnh, quá khổ hàng thiết bị vật dụng, dây chuyền công nghệ, thép tiền chế dài 12m trở lên hoặc tải trọng hàng hóa từ 40 tấn trở lên chành xe gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng điều có thể vận chuyển được.
  • Sản phẩm thành phẩm, quần áo, hàng may mặc, tiêu dùng, lương thực, thực phẩm.
  • Gạch, sắt thép, sắt tiền chế, cát, alu, đá khối, pin ắc quy, phuy nhớt, sơn, bột chế biến sản xuất.


Để đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hóa được diễn ra thuận lợi, Phước Tấn yêu cầu quý khách hàng phải đóng gói hàng hóa theo quy cách của từng mặt hàng. Bên cạnh đó, việc cung cấp giấy tờ đi kèm đơn hàng cũng là một trong những quy định cần có để đảm bảo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ quá trình vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng.


Năng lực cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng tại Phước Tấn


Để chọn một đơn vị chành xe vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng, quý khách dựa trên những tiêu chí như thế nào ạ? Thời gian? Giá cước? Quy Trình? Chế độ?. Tuy chỉ mới đưa vào hoạt động nhưng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng của Phước Tấn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng, đây là động lực để chúng tôi ngày một phát triển hơn nữa.


  • Vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng tại Phước Tấn quý khách sẽ chỉ cần bỏ ra từ 1.800 đồng/kg hàng hóa. Một số chi phí phát sinh liên quan đến đơn hàng cũng sẽ được nhân viên tư vấn cân đối theo tình hình thực tế và báo đến quý khách hàng.
  • Thời gian chành xe gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng với Phước Tấn chỉ từ 3 – 4 ngày không kể ngày gửi hàng. Ngoài ra, với những đơn hàng bao xe, hàng dự án hàng quý khách cần gửi đi gấp vui lòng liên hệ trước với Phước Tấn từ 1 – 2 ngày để công ty có phương án hỗ trợ kịp thời.
  • Tất cả các đơn hàng chành xe Bình Phước đi Hải Phòng tại Phước Tấn đều được cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra như: Mất hàng, hư hỏng hàng hóa do lỗi của Phước Tấn trong quá trình vận chuyển hàng.
  • Nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho mọi đơn dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng.
  • Phước Tấn cam kết mọi đơn hàng ký gửi chành xe Bình Phước đi Hải Phòng tại công ty đều sẽ được kiểm tra tính an toàn và đóng gói lại nếu chưa đủ an toàn.


gửi hàng đi hải phòng từ bình phước
GỬI HÀNG ĐI HẢI PHÒNG TỪ BÌNH PHƯỚC


Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết là phương châm của dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng tại Phước Tấn. Công ty hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách trong nhiều dự án vận tải sắp tới.


 

Scroll to Top