Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình lịch mỗi ngày

Dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình được vận tải Phước Tấn đưa vào hoạt động đến nay đã hơn 5 năm. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện tại Phước Tấn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình Uy tín nhất.


Việc sở hữu hơn 50 đầu xe tải các loại đã giúp cho Phước Tấn có thể hỗ trợ nhiều hơn mọi nhu cầu về chành xe Đồng Nai đi Ninh Bình của quý khách hàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!!!


 









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Thời gian vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình hiện nay


Quý khách hàng thân mến, đối với những đơn hàng quý khách lựa chọn đưa hàng đến cho của Phước Tấn, bạn cần đưa hàng đến trong giờ hành chính thì 8h00 – 17h00 các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ. Trường hợp, các đơn hàng cần sự hỗ trợ lấy hàng tận nơi, thời gian xe tải đến lấy hàng sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của người gửi.


Hiện nay, dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình vẫn còn là tuyến dịch vụ khá mới, chính vì vậy Phước Tấn sắp xếp 1 chuyến xe tải chở hàng Đồng Nai đi Ninh Bình trong ngày. Tất nhiên, khi lượng hàng ký gửi trong ngày nhiều hơn, chúng tôi sẽ chủ động điều phối thêm phương tiện chở hàng hợp lý. 


Cần ký gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình nhanh, lựa chọn Phước Tấn ngay thôi nào!!! Chỉ từ 3 – 4 ngày không kể ngày gửi hàng, quý khách đã có thể nhận được hàng tại bất kỳ địa điểm nào của Ninh Bình.


gửi hàng từ đồng nai đi ninh bình
GỬI HÀNG TỪ ĐỒNG NAI ĐI NINH BÌNH


Phương thức giao nhận hàng hóa ký gửi chành xe Đồng Nai đi Ninh Bình


Dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình tại Phước Tấn luôn được đảm bảo hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt, đặc biệt là ở khâu giao và nhận hàng hóa ký gửi. Hiện tại, Phước Tấn có những phương thức giao nhận hàng hóa ký gửi chành xe Đồng Nai đi Ninh Bình như sau:


  • Đối với những trường hợp là đơn hàng lớn, hàng có số lượng nhỏ nhưng quý khách hàng có nhu cầu. Phước Tấn sẽ căn cứ vào lượng hàng hóa ký gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình mà sắp xếp phương tiện đến tận nơi để nhận hàng.
  • Tại Ninh Bình: Quý khách hàng sẽ có 2 hình thức nhận hàng chính đó chính là nhận hàng tận nơi hoặc nhận hàng dọc đường (trên trục quốc lộ 1A hoặc cao tốc).


Đối với trường hợp giao nhận tận nơi, Chành xe vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình sẽ cố gắng giao nhận hàng tại tất cả các địa điểm, địa chỉ mà quý khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp, đường vào điểm giao nhận bị cấm tải, hoặc đường nhỏ xe không vô được, công ty sẽ hỗ trợ tới tối đa tới điểm gần nhất.


vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ ĐỒNG NAI ĐI NINH BÌNH


 


 


Những thông tin quý khách hàng cần lưu ý khi ký gửi hàng đi Ninh Bình


Để việc gửi hàng được diễn ra thuận lợi nhất có thể, khi gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau:


  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến đơn hàng như: Tên hàng, số lượng kiện hàng, trọng lượng hàng, khối lượng hàng, những yêu cầu thêm nếu có. 
  • Đảm bảo 2 điểm giao và nhận hàng phương tiện xe tải lớn có thể di chuyển được hoặc phải đảm bảo nhận hàng ngoài giờ nếu như đường vô bị cấm giờ.
  • Đảm bảo tốt việc đóng gói hàng hóa an toàn trước khi ký gửi. Mỗi một mặt hàng đều có những quy cách đóng gói kiện khác nhau, quý khách có thể liên hệ với Phước Tấn để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
  • Đảm bảo cung cấp các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc đơn hàng, các loại giấy tờ khác chứng minh được xuất xứ của hàng hóa.
  • Chủ động mua bảo hiểm cho đơn hàng khi giá trị đơn hàng từ 10.000.000 đồng trở lên. Bên cạnh đó, cần khai báo giá trị đơn hàng khi ký gửi để đảm bảo quyền lợi của mình khi có vấn đề xảy ra.


Năng lực vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình của Phước Tấn


Sau một khoảng thời gian cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình và đồng hành cùng quý khách hàng. Vận tải Phước Tấn đã phần nào chứng minh được năng lực vận chuyển hàng hóa của mình.


  • Kho hàng rộng, có khả năng chứa một lượng hàng hóa lớn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chành xe Đồng Nai đi Ninh Bình tại Phước Tấn bởi toàn bộ kho hàng đều có trang bị camera an ninh theo dõi 24/24.
  • Lịch trình xe chạy cố định hầu như tất cả các ngày trong tuần. Thời gian chành xe gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình được đảm bảo giao đúng lịch đã hẹn với quý khách hàng.
  • Giá cước vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình được Phước Tấn cân đối theo lượng hàng. Cam kết giá cước siêu cạnh tranh và tiết kiệm.
  • Đa dạng hình thức giao và nhận hàng cùng với đó việc thanh toán cước được dễ dàng hơn với 3 hình thức hỗ trợ.
  • Nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí dành riêng như bốc xếp, bao bọc, đóng gói, lưu kho,…


Vận tải Phước Tấn luôn cố gắng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho mọi nhu cầu về gửi hàng từ Đồng Nai đi Ninh Bình của quý khách hàng. Những dịch vụ hỗ trợ của Phước Tấn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


 

Scroll to Top