Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG TỪ HƯNG YÊN ĐI VŨNG TÀU CHẤT LƯỢNG

Gửi hàng đi Vũng Tàu từ Hưng Yên hiện là tuyến vận chuyển hàng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhưng hiện nay lại có khá ít đơn vị vận tải cung cấp các dịch vụ chạy thẳng vận chuyển hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu để khách hàng chọn lựa. Vận tải Phước Tấn với hơn 15 năm trong nghề, chuyên tuyến gửi hàng đi Vũng Tàu từ Hưng Yên theo hình thức ghép hàng, bao xe uy tín, chuyên nghiệp với giá cước cạnh tranh.

⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
Hàng hóa được sắp xếp cẩn thận khi gửi hàng đi Vũng Tàu
Hàng hóa được sắp xếp cẩn thận khi gửi hàng đi Vũng Tàu

Giá cước dịch vụ vận chuyển hàng đi Vũng Tàu tại Phước Tấn

Dịch vụ gửi hàng đi Vũng Tàu được vận tải Phước Tấn nhận hàng theo 2 hình thức chính là: Gửi hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu ghép kết hợp và vận chuyển hàng đi Vũng Tàu cho thuê xe chở hàng nguyên chuyến. Và dù là hình thức gửi hàng đi Vũng Tàu như thế nào thì Phước Tấn đều mang đến cho quý khách mức chi phí hợp lý nhất.

  • Đối với hình thức ghép hàng: Chành xe chuyển hàng đi Vũng Tàu Phước Tấn nhận đơn hàng với giá cước chỉ từ 1.500 đồng/kg cho những đơn hàng nặng. Từ 500.000 đồng/khối cho đơn hàng nhẹ khi gửi hàng đi Vũng Tàu tại công ty. Cùng với đó, các đơn hàng lẻ công ty áp giá từ 100.000 đồng/kiện. Yên tâm gửi hàng đi Vũng Tàu không cần lo về giá với Phước Tấn ngay hôm nay.
  • Đối với hình thức bao xe: Giá cước khi gửi hàng đi Vũng Tàu ở hình thức này được tính theo từng mức giá riêng biệt ở tải trọng xe cần thuê. Hiện nay, Phước Tấn có các tải trọng xe từ 1,8 tấn đến 30 tấn và xe cont 30 feet để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Giá cước trên là giá chưa bao gồm phí VAT, phí bốc xếp và phí giao nhận hàng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0915 410 278 để nhận tư vấn về dịch vụ gửi hàng đi Vũng Tàu từ Hưng Yên tốt nhất.

Hình thức giao nhận khi gửi hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu

Khi gửi hàng đi Vũng Tàu tại vận tải Phước Tấn chúng tôi đưa ra 4 hình thức giao nhận chính để khách hàng linh động lựa chọn như sau:

  • Giao hàng và nhận hàng tận nơi đến các địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu.
  • Giao hàng và nhận hàng tại kho, điểm tập kết hàng của Phước Tấn.
  • Giao hàng tại kho Phước Tấn, nhận hàng tận nơi tại kho quý khách hàng.
  • Giao hàng tận nơi tại điểm quý khách yêu cầu, nhận hàng tại kho Phước Tấn.

Với  các đơn lấy hàng tận nơi chành xe đi Vũng Tàu – Phước Tấn có xe nhỏ trung chuyển lấy hàng tại tất cả các địa điểm trên địa bàn Hưng Yên như: Ân Thi, Hưng Yên, Khoái Châu, Kim Động, Mỹ Hào, Văn Giang, Văn Lâm, Yên Mỹ, tất cả các KCN trên địa bàn tỉnh. Khách hàng chỉ cần thông báo cho chúng tôi thời gian có hàng, địa chỉ lấy  hàng còn lại vận tải Phước Tấn sẽ chủ động sắp xếp để sao cho quá trình lấy hàng và vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng nhất.

Xem Thêm các dịch vụ khác của Phước Tấn:

Quy trình giao nhận gửi hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu

Quy trình gửi hàng đi Vũng Tàu từ Hưng Yên tại Phước Tấn đảm bảo được tính nhất quán nhưng đơn giản, giúp cho quý khách hàng cũng như công ty đảm bảo được các quyền lợi và các nghĩa vụ liên quan, như sau:

  • Bước 1: Khách hàng cần gửi hàng đi Vũng Tàu liên hệ với Phước Tấn chúng tôi có một đội ngũ tư vấn sẽ tư vấn các phương án cũng như giá cước để quý khách cân đối
  • Bước 2: Khách hàng và nhà vận chuyển thống nhất về phương án, giá cước, thỏa thuận và ký kết hợp đồng vận chuyển, cũng như kế hoạch thực hiện đơn hàng.
  • Bước 3: Bộ phận tiếp nhận đơn hàng, điều xe sẽ sắp xếp đội xe đi bốc hàng theo lịch trình giữa hai bên sắp xếp.
  • Bước 4: Sau khi nhận hàng xong, đội ngũ Phước Tấn sắp xếp hàng hóa vận chuyển hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu theo hình thức đã thỏa thuận trên hợp đồng.
  • Bước 5: Tiến hành vận chuyển hàng đi Vũng Tàu bàn giao hàng hóa, xử lý mọi phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển, ký nhận, thu hộ tiền hàng (nếu có).
  • Bước 6: Xuất hóa đơn vận chuyển, bàn giao hóa đơn, chứng từ giao nhận, hoàn trả thu hộ và thu cước vận chuyển.

Để quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng và an toàn quý khách nên báo sớm 1-2 ngày khi có kế hoạch vận chuyển hàng để nhà xe gửi hàng đi Vũng Tàu có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thời gian và lịch trình vận chuyển tại Phước Tấn

Nhà xe gửi hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu tại Vận tải Phước Tấn cung cấp lịch trình và hình thức giao nhận hàng hóa như sau:

  • Thời gian nhận hàng từ 8h-18h hàng ngày, nếu mang hàng ra ngoài giờ thì vui lòng báo trước để chúng tôi sắp xếp người nhận hàng.
  • Giờ chạy cố định là : sáng 10h, trưa 15h hàng ngày từ thứ 2- thứ 7 và có các xe chạy tăng cường vào chủ nhật.
  • Lịch chạy cố định : 1-3 chuyến/ngày.
  • Thời gian gửi hàng đi Vũng Tàu là 3 – 6 ngày không tính ngày gửi hàng.

Nhận gửi hàng đi Vũng Tàu với đa dạng hàng hóa
Nhận gửi hàng đi Vũng Tàu với đa dạng hàng hóa

Cam kết gửi hàng đi Vũng Tàu của nhà xe Phước Tấn

Công ty TNHH  Phước Tấn với những kinh nghiệm tích lũy được, chúng tôi tự tin khẳng định dịch vụ gửi hàng đi Vũng Tàu của mình giá rẻ và chất lượng nhất thị trường hiện nay:

  • Giá cước gửi hàng đi Vũng Tàu từ Hưng Yên luôn đảm bảo ưu đãi và có tính ổn định lâu dài.
  • Lịch trình vận chuyển hàng đi Vũng Tàu đều đặn, được thông báo trước cho khách hàng, hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, chỉ mất 2-3 ngày cho các đơn hàng bao xe vận tải.
  • Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ.
  • Cam kết hoàn trả 100% nếu có xảy ra hư hỏng, mất mát khi gửi hàng từ Hưng Yên đi Vũng Tàu.
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình và làm việc hết mình vì khách hàng.
  • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Vũng Tàu tại Công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, giúp cho quý khách hàng nào cũng được chuyển hàng đi Vũng Tàu với giá rẻ, thời gian nhanh và đảm bảo nhất. Hy vọng rằng vận tải Phước Tấn sẽ là người bạn đồng hành trên tất cả các chặng đường vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng trong tương lai.

Scroll to Top