Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương giá rẻ, uy tín

Nhận gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương các hàng ghép, hàng dự án, nguyên xe với ⭐lịch xe chạy mỗi ngày, ⭐giao nhận tận nơi nhanh chóng, ⭐an toàn, uy tín với ⭐giá cước rẻ chỉ từ 1,400 đồng/ kg. Chành xe gửi hàng đi Bình Dương từ Nam Định của Phước Tấn hoạt động bằng xe tải, xe cont từ 1-33 tấn, hỗ trợ bốc xếp hàng hóa tại kho bãi nhà xe, miễn phí thu hộ tiền hàng và hoàn trả qua tài khoản nhanh chóng. Mọi thắc mắc về gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương và ngược lại liên hệ Ms Hợp – 0917.495.778

Quy trình chuyển hàng từ Nam Định đi Bình Dương

Dịch vụ gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương có quy trình, thủ tục giao nhận vận chuyển đơn giản, nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo tính hợp lý giữa các bên.

  • Nhà xe Phước Tấn nhận thông tin về đơn hàng quý khách cần vận chuyển, báo giá cước, phương án phù hợp nhất.
  • Quý khách cân đối các phương án, chốt và lên hợp đồng vận chuyển, kế hoạch thực hiện gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương.
  • Chành xe gửi hàng đi Bình Dương sắp xếp đội xe, đội ngũ nhận, vận chuyển, bàn giao hàng hóa an toàn đến tay người nhận.
  • Ký các chứng từ liên quan, thu hộ ( nếu có), xuất hóa đơn vận chuyển, bàn giao chứng từ, thu cước, hoàn thu hộ ( nếu có).

Trong quá trình giao nhận vận chuyển hàng từ Nam Định đi Bình Dương, bất kỳ thay đổi, phát sinh nào sẽ được thông báo và làm việc có sự thống nhất giữa các bên.

GỬI HÀNG TỪ NAM ĐỊNH ĐI BÌNH DƯƠNG

 

Năng lực vận chuyển hàng đi Bình Dương tại Phước Tấn

Phước Tấn đã có nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin có đủ năng lực đáp ứng tốt nhu cầu giao nhận từ số lượng ít đến nhiều của quý khách hàng.

  • Về đội xe: mọi chuyến gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương đều được thực hiện bằng xe tải, xe cont với nhiều mức tải trọng, phù hợp với đơn hàng.
  • Về nhân lực: chúng tôi có đội ngũ tài xế, bốc xếp đã nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, am hiểu tuyến đường, cách sắp xếp hàng hóa sao cho an toàn đến tay quý khách.
  • Về kho bãi: hiện tại tuyến vận chuyển hàng từ Nam Định đi Bình Dương đều được thực hiện giao nhận tận nơi theo yêu cầu, hoặc tại điểm tập kết hàng hóa của nhà xe.
  • Về dịch vụ: mọi hoạt động giao nhận gửi hàng đi Bình Dương đều được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất cho quý khách hàng trên nhiều phương diện.
⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Hoạt động vận chuyển hàng từ Nam Định đi Bình Dương

Lịch xe gửi hàng đi Bình Dương

Hiện tại chành xe gửi hàng đi Bình Dương từ Nam Định cũng như các tỉnh miền bắc tại Phước Tấn có lịch xe chạy đều đặn mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Lịch xe có thể được tăng cường vào chủ nhật tùy theo lưu lượng hàng hóa cũng như yêu cầu giao nhận của quý khách hàng.

Thông thường các xe gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương đều xuất phát lúc 17h-20h. Và có thể được điều chỉnh sớm hơn hay trễ hơn tùy theo điều kiện sắp xếp cũng như yêu cầu của quý khách hàng. Vậy nên nếu quý khách gửi hàng đi trong ngày nên báo trước cho nhà xe hoặc gửi hàng trước 15h.

Thời gian vận chuyển mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương mất bao lâu? Với lịch trình vận chuyển hàng ngày thì thời gian giao nhận gửi hàng đi Bình Dương từ Nam Định diễn ra nhanh chóng.

  • Đối với hàng ghép thông thường mất 2 – 4 ngày
  • Đối với hàng nhỏ lẻ không gấp có thể chậm lại 1 ngày.
  • Đối với hàng nguyên lô, nguyên xe chỉ mất 36 – 40h

Để đảm bảo lịch trình cũng như thời gian giao nhận vận chuyển hàng từ Nam Định đi Bình Dương hai chiều tốt nhất, quý khách nên báo trước cho nhà xe hoặc gửi hàng trước khung giờ xe chạy. Hotline: Ms Hợp – 0917.495.778

VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ NAM ĐỊNH ĐI BÌNH DƯƠNG

Phương thức gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương

Chành xe gửi hàng đi Bình Dương Phước Tấn có phương thức giao nhận linh động, phù hợp với quý khách hàng

  • Nhận hàng và trả hàng tại kho bãi, điểm tập kết của nhà xe.
  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi tại địa điểm quý khách yêu cầu.
  • Kết hợp giao nhận tại kho, điểm tập kết nhà xe và tận nơi.

Chú ý: Khi gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa cũng như thông tin người gửi, người nhận chính xác để đối chiếu giao hàng.

Xem thêm:

Giá cước gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương bao nhiêu?

Cước gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương sẽ phụ thuộc vào tính chất của hàng hóa như là hàng nặng, hàng nhẹ, hàng lẻ, hàng cồng kềnh,…. Nhà xe vận tải Phước Tấn luôn cân đối mức giá cước vận chuyển hàng từ Nam Định đi Bình Dương hợp lý nhất.

Nơi đi Nơi đến Cước hàng nặng ( VNĐ/ Kg) Cước hàng nhẹ ( VNĐ/ Khối)
Nam Định Bình Dương 1.400 – 1.800 400.000 – 500.000
Giá vận chuyển chưa bao gồm thuế Vat

Với những đơn hàng đặc biệt như là hàng dọn nhà, hàng theo dự án, hàng theo lô,….giá cước gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương sẽ được đội ngũ nhân viên của Phước Tấn đến tận nơi khảo sát và cân đối tư vấn giá cước tốt nhất cho đơn hàng của mình. Mọi thắc mắc về giá cước gửi hàng đi Bình Dương liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778

Chính Sách Và Quy Định Hàng Hóa Vận Chuyển

Bảo hiểm, bảo đảm hàng tại Phước Tấn

Về mặt bảo hiểm hàng hóa: Chành xe gửi hàng đi Bình Dương sẽ hỗ trợ quý khách mua bảo hiểm hàng hóa theo yêu cầu và phần phí bảo hiểm sẽ được tính là một phần hoặc tách rời với cước vận chuyển. Hoặc quý khách có thể chủ động mua bảo hiểm hàng hóa nếu cần.

Về cam kết bảo đảm hàng hóa tại Phước Tấn: chúng tôi cam kết nhận hàng theo đúng số kiện, hàng được nhận và giao theo đai kiện, nếu có mất, hỏng lỗi thuộc nhà xe chúng tôi sẽ hoàn trả 100% trên phần mất, hỏng hoặc theo thỏa thuận cho loại hàng cụ thể.

Các hàng hóa mà Phước Tấn thường vận chuyển

Vận tải Phước Tấn nhận vận chuyển tất cả các hàng hóa được pháp luật cho phép, trừ các loại hàng đông lạnh, trái cây,… Dưới đây là danh mục các nhóm hàng hóa mà chành xe gửi hàng đi Bình Dương thường xuyên vận chuyển:

  • Đồ nội, ngoại thất: tủ, giường, bàn, ghế, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh,…
  • Hàng tiêu dùng: thực phẩm khô, các loại thức uống, bánh kẹo, gia vị,…
  • Hóa chất tẩy rửa, hóa chất môi trường, dầu nhớt, dầu nhờn, dầu bôi trơn,…
  • Hàng công trình: vật tư công trình, vật liệu xây dựng bằng sắt, thép, inox,…
  • Máy móc nông nghiệp, nông cụ nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi, phân bón,…
  • Máy móc thiết bị cơ khí, công nghiệp, thiết bị y tế, phụ tùng các ngành,…
  • Nguyên phụ liệu ngành may, các ngành công nghiệp, bao bì, hạt nhựa,…
  • Và nhiều loại hàng khác như dọn nhà, các hàng quá khổ, quá tải, dễ vỡ,…

Ưu điểm khi gửi hàng đi Bình Dương tại Phước Tấn

Chành xe gửi hàng đi Bình Dương Phước Tấn luôn hoạt động trên phương châm “nhanh chóng – an toàn – giá rẻ”. Vậy nên chúng tôi luôn dành đến quý khách những lợi ích tốt nhất:

  • Thời gian gửi hàng đi Bình Dương nhanh chóng, chính xác.
  • Giá cước đảm bảo tính ổn định và cạnh tranh cao.
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt tình.
  • Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng mát, lưu giữ hàng hóa an toàn.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, xuất hóa đơn VAT nếu có yêu cầu.
  • Thông báo đầy đủ giá cước trước khi nhận gửi hàng.

Gửi hàng từ Nam Định đi Bình Dương Phước Tấn tự tin đáp ứng tốt yêu cầu giao nhận từ quý khách hàng từ ghép nhỏ lẻ đến vận chuyển số lượng lớn. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện để mang đến cho quý khách sự hài lòng tốt nhất. Ngoài gửi hàng đi Bình Dương từ Nam Định thì Phước Tấn cũng đang nhận vận chuyển hàng từ các tỉnh thành khác. Quý khách cần tìm kiếm đối tác vận chuyển hàng thì đừng do dự liên hệ Phước Tấn – Ms Hợp – 0917.495.778

Scroll to Top