Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Giá cước chành xe Ninh Bình đi Vũng Tàu siêu ưu đãi

Như đã nói ở trên, Phước Tấn sở hữu hệ thống phương tiện vận chuyển hàng hóa riêng nên không bị phụ thuộc vào bên thứ 3. Chính vì vậy, với giá cước gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Với các thông tin như số lượng kiện hàng, kích thước, trọng lượng kiện,…là yếu tố giúp cho nhân viên tư vấn có thể cân đối và ra giá cước vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu hợp lý nhất.

Hàng hóa ký gửi chành xe Ninh Bình đi Vũng Tàu được phân loại theo quy cách từ loại hàng. Theo đó, đối với những đơn hàng là hàng nặng giá cước được tính từ 1.600 – 2.000 đồng/kg, từ 400.000 – 600.000 đồng/khối .

Với một số đơn hàng đặc biệt, chành xe Ninh Bình đi Vũng Tàu – Phước Tấn sẽ có đội ngũ nhân viên đến trực tiếp địa điểm lấy hàng để khảo sát và sau đó đưa ra phân tích và báo giá cước cho đơn hàng.

Một số chi phí phát sinh khác như là phí bốc xếp, phí bao bọc, phí lưu kho dài ngày, phí VAT hay phí giao nhận tận nơi đều sẽ được nhân viên tư vấn thống báo riêng nếu bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu sử dụng.

Hình thức giao nhận khi vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu

Chành xe gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu Phước Tấn luôn cố gắng để hoàn thiện tốt nhất dịch vụ của mình đặc biệt ở khâu giao và nhận hàng. Hiện nay, công ty có các hình thức giao nhận khi vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu như sau:

  • Tại Ninh Bình: Phước Tấn nhận hàng trực tiếp tại tất cả các địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu.

Tuy nhiên, một số đơn hàng ký gửi với số lượng ít, điều này sẽ phát sinh thêm chi phí lấy. Thay vào đó, để giúp quý khách hàng có thể gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu tiết kiệm hơn, Phước Tấn hỗ trợ nhận hàng trên trục quốc lộ 1A đoạn đi qua Ninh Bình.

  • Tại Vũng Tàu: Riêng đối với đầu nhận, Phước Tấn sẽ trả hàng tận nơi ở tất cả các địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu.

Để có thể giao và nhận hàng tận nơi được diễn ra thuận lợi nhất, quý khách hàng cần lưu ý điểm giao và nhận không bị cấm tải với loại phương tiện xe chở hàng của Phước Tấn và đường đi có thể di chuyển được.

Lý do mà bạn phải lựa chọn Phước Tấn để gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu

Từ một đơn vị vận tải trẻ, tới nay Phước Tấn đã gây dựng lên một thương hiệu vận tải uy tín, đây là những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên và tâm huyết của Phước Tấn. Chính vì vậy, quý khách hàng nên lựa chọn Phước Tấn cho dịch vụ gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng của mình bởi:

  • Phước Tấn là một trong số ít các đơn vị vận tải cung cấp thẳng tuyến dịch vụ gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu mà không cần phải ghép qua một tuyến dịch vụ hỗ trợ khác. Giúp đảm bảo an toàn hàng hóa hơn trong quá trình vận chuyển.
  • Số lượng đầu xe lớn, cung cấp nhanh chóng khi có yêu cầu và đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh chóng tại tất cả các điểm nhận hàng mà bạn mong muốn.
  • Giá cước là điều mà vận chuyển hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu rất tự tin. Phước Tấn luôn có những chương trình chiết khấu dành cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lâu năm.
  • Chành xe Ninh Bình đi Vũng Tàu có thể nhận và giao hàng ở tất cả các địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu với hình thức miễn phí hoặc một ít phí tùy theo lượng hàng.
  • Quý khách hàng sẽ được nhân viên phụ trách tư vấn, báo giá cước và hỗ trợ xử lý khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình ký gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu.

Công ty TNHH vận tải Phước Tấn hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã phần nào giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và thêm tin tưởng vào dịch vụ gửi hàng từ Ninh Bình đi Vũng Tàu của công ty.

Scroll to Top