Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu mỗi ngày

Gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu không phải là dịch vụ mới nhưng được nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều hơn. Việc đầu tư vào hệ thống phương tiện vận tải hàng đã giúp cho công ty TNHH vận tải Phước Tấn giảm được tối đa thời gian gửi hàng đi Vũng Tàu và giá cước cũng được đảm bảo cạnh tranh hơn. Để biết vì sao Phước Tấn lại là sự lựa chọn tốt nhất, cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!!!

⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Những lợi ích mà bạn nhận được khi ký gửi chành xe Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu tại Phước Tấn

Hơn 10 năm trong sự nghiệp vận chuyển hàng hóa, Phước Tấn luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, khi tin tưởng và lựa chọn gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu quý khách sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Lịch xe tải chở hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu thường xuyên

Hiện nay, vận tải Phước Tấn sở hữu hơn 50 đầu xe tải các loại với đầy đủ tải trọng từ 1 tấn – 25 tấn. Đảm đảm lịch xe tải gửi hàng đi Vũng Tàu được xoay vòng liên tục 2 chiều mà không bị đứt đoạn.

Tùy theo lượng hàng hóa ký gửi trong ngày mà Phước Tấn cân đối sắp xếp thời gian xe chạy cho phù hợp. Tuy nhiên, vẫn sẽ cố gắng đảm bảo ít nhất 1 – 2 chuyến xe chở hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu xuất bến mỗi ngày. 

Quý khách hàng có thể check trước lịch xe tải xuất bến trong ngày bằng cách liên hệ đến số hotline tổng đài hoặc nhân viên phụ trách đang làm việc với mình để hỗ trợ nhanh chóng.

Gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu giá rẻ ngay hôm nay với Phước Tấn
Gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu giá rẻ ngay hôm nay với Phước Tấn

Thời gian vận chuyển hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu siêu nhanh

Khi có một lịch xe tải gửi hàng đi Vũng Tàu thường xuyên và liên tục. Phước Tấn luôn đảm bảo hàng hóa không để lưu kho quá 24H kể từ khi ký gửi tại kho của công ty.

Tại Vĩnh Phúc, Phước Tấn sẽ cử xe tải nhỏ đối với lượng hàng ít và xe tải lớn đối với lượng hàng nhiều đến tận địa điểm để lấy hàng trong giờ hành chính và sau đó đưa hàng về kho để sắp xếp hàng chành xe đi Vũng Tàu.

Hiện tại, thời gian để vận chuyển hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu tại Phước Tấn chỉ mất từ 3 – 5 ngày không kể ngày gửi hàng. Khi quý khách có nhu cầu được nhận hàng sớm hơn, có thể chủ động liên hệ trước với công ty trước ít nhất 1 ngày để chúng tôi xem xét hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm các dịch vụ khác của Phước Tấn:

Giá cước chành xe Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu có nhiều ưu đãi

Với chỉ từ 1.700 đồng/kg quý khách có thể gửi hàng đi Vũng Tàu từ Vĩnh Phúc mà không cần lo phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào nữa. Làm được điều này là do Phước Tấn có hệ thống phương tiện vận tải riêng, chủ động được việc tiếp nhận đơn hàng, vận chuyển và trả hàng. Quý khách sẽ không còn phải lo việc chặt chém giá để ăn chênh lệch từ bên thứ 3 giống như một số bên vận tải không có xe chở hàng đang làm. 

Và tất nhiên, khi quý khách đã yêu quý, tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi thì chành xe gửi hàng đi Vũng Tàu cũng sẽ có những ưu đãi tốt nhất để tri ân lại quý khách hàng.

Đa dạng hàng hóa nhận gửi hàng đi Vũng Tàu tại Phước Tấn
Đa dạng hàng hóa nhận gửi hàng đi Vũng Tàu tại Phước Tấn

Đa dạng dịch vụ hỗ trợ quý khách hàng

  • Dịch vụ gửi ghép hàng;
  • Dịch vụ gửi hàng bao xe;
  • Dịch vụ dọn nhà trọn gói;
  • Dịch vụ cho thuê xe tải;
  • Dịch vụ nâng hạ hàng miễn phí;
  • Dịch vụ bao bọc, đóng gói hàng miễn phí;
  • Dịch vụ lưu kho dài ngày phí * tiểu học;
  • Dịch vụ hỗ trợ mua bảo hiểm hàng hóa cho đơn hàng có giá trị cao.

Chành xe gửi hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu luôn cố gắng đưa ra đa dạng các gói dịch vụ hỗ trợ để có thể tiếp cận và hợp tác nhiều hơn tất cả các quý khách hàng.

Đa dạng các mặt hàng ký gửi chành xe Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu

Tải trọng xe của Phước Tấn rất đa dạng, chính vì thế mà trong một chuyến xe tải chở hàng từ Vĩnh Phúc đi Vũng Tàu, công ty có thể ghép được rất nhiều các đơn hàng. Điều này giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí hơn mà hàng hóa được ký gửi cũng đa dạng hơn.

  • Hàng máy móc: Máy ép, máy cắt, máy bào,…
  • Hàng thiết bị điện tử: Tivi, loa, amply,..
  • Hàng nông sản: Gạo, ngô, khoai, sắn, tiêu điều,…
  • Hàng công trình, vật liệu xây dựng: Sắt, thép, gạch, xi măng, …
  • Hàng tiêu dùng: Nồi, hàng gia dụng, dụng cụ nhà bếp,…
  • Hàng thực phẩm: Đồ khô, nước ngọt, …
  • Hàng vật tư y tế: Thuốc, thực phẩm chức năng, máy móc y tế,…
  • Cùng một số nhóm hàng khác!!!

Đối với một số đơn hàng đặc biệt như hàng siêu trọng siêu trường, hàng cần chế độ bảo quản cao. Phước Tấn sẽ có nhân viên đến tận nơi khảo sát để nắm tình hình và tính toán xem có nên nhận hàng hay không.

Luôn chú trọng vào chất lượng của dịch vụ đó chính là phương châm mà chành xe đi Vũng Tàu Phước Tấn hướng tới. Dịch vụ gửi hàng đi Vũng Tàu tuy mới nhưng Phước Tấn tin rằng, với giá cước ưu đãi, thời gian vận chuyển nhanh chóng và an toàn, chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng. Liên hệ gửi hàng đi Vũng Tàu gọi ngay 0915 410 278 Ms Phương để được hỗ trợ tốt nhất.

Scroll to Top