Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Chành Xe Tây Ninh Giá Cước Cực Tốt Chỉ [1700đồng/kg]

Chành xe Tây Ninh của Phước Tấn nhận gửi hàng đi Tây Ninh từ Hà Nội, các tỉnh miền bắc và HCM, các tỉnh miền nam từ hàng ghép, nguyên xe với ✅ giá cước cực tốt chỉ từ 1700 đồng/ kg, ✅ giao nhận tận nơi nhanh chóng. Xe gửi hàng về Tây Ninh tại Phước Tấn nhận gửi hàng đi Tây Ninh đa dạng hàng hóa, chủng loại, đảm bảo an toàn, nguyên đai kiện đến tay người nhận. Và nếu quý khách cần tìm chành xe Tây Ninh thì Phước Tấn chính là lựa chọn tối ưu. Để gửi hàng đi Tây Ninh liên hệ ngay Ms Tươi – 0812.65.7788 nhé!

Dịch Vụ Xe Gửi Hàng Về Tây Ninh Tại Phước Tấn

Chành xe Tây Ninh tại Phước Tấn cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Tây Ninh theo 2 khu vực trọng yếu:

  • Chành xe đi Tây Ninh từ Hà Nội, các tỉnh miền bắc: ở tuyến này nhà xe Phước Tấn cung cấp cho quý khách dịch vụ gửi hàng ghép hoặc theo lô, nguyên xe với lịch chạy đều đặn, giao nhận tận nơi nhanh chóng.
  • Chành xe đi Tây Ninh từ HCM, các tỉnh miền nam: với tuyến ngắn này vận tải Phước Tấn cung cấp dịch vụ vận chuyển nguyên chuyến xe nhỏ hoặc xe tải trọng lớn tùy với lịch chạy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Và dù quý khách cần xe gửi hàng về Tây Ninh từ Hà Nội, HCM hay các tỉnh thành thì vận tải Phước Tấn vẫn cam kết với dịch vụ giao nhận uy tín, an toàn, giá rẻ với chính sách rõ ràng, minh bạch.

⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất giành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

Quy trình gửi hàng tại chành xe Tây Ninh nhanh tiện lợi

Chành xe Tây Ninh Phước Tấn có quy trình làm việc đồng nhất, linh động, mang đến cho quý khách sự tiện lợi, nhanh chóng. Khi quý khách cần tìm xe gửi hàng về Tây Ninh có thể nhấc máy liên hệ cho Ms. Tươi – 0812.65.7788 hoặc qua các kênh thông tin của nhà xe Phước Tấn.

  • Cung cấp cho đội ngũ tư vấn Phước Tấn thông tin về đơn hàng, loại hàng, số kiện/ số lượng/ số khối cũng như tuyến giao nhận.
  • Chành xe đi Tây Ninh báo giá cước, phương án cũng như các lưu ý liên quan về giao nhận, thời gian vận chuyển.
  • Quý khách cân nhắc về phương án, giá cước, thời gian,… chốt và lên kế hoạch thực hiện vận chuyển đơn hàng.
  • Nhà xe Phước Tấn phân công nhân viên thực hiện nhận hàng, sắp xếp, vận chuyển và giao hàng đúng theo thỏa thuận.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển ( nếu có), bàn giao hóa đơn, chứng từ liên quan, thu cước.
Đầy đủ các phương tiện hỗ trợ khi gửi hàng đi Tây Ninh tại Phước Tấn
Đầy đủ các phương tiện hỗ trợ khi gửi hàng đi Tây Ninh tại Phước Tấn

Lịch Xe Hàng Ngày Và Thời Gian Giao Nhận Nhanh

Lịch xe gửi hàng về Tây Ninh hàng ngày

Như ở phần đầu chúng tôi có chia sẻ thì hoạt động của chành xe Tây Ninh được chia ra theo 2 khu vực chính. Vì vậy mà lịch xe chạy cũng có sự khác biệt:

  • Đối với tuyến chành xe đi Tây Ninh từ Hà Nội, miền bắc: chúng tôi có lịch vận chuyển hàng ngày từ thứ 2-7 và có thể được tăng cường vào chủ nhật tùy vào lưu lượng hàng hóa ở thời điểm đó.
  • Đối với tuyến xe gửi hàng về Tây Ninh từ HCM, miền nam: lịch xe sẽ linh động theo yêu cầu từ quý khách hàng hoặc theo các dự án mở rộng hoạt động của nhà xe.

Lịch xe xuất phát gửi hàng đi Tây Ninh sẽ được điều chỉnh linh động phù hợp với điều kiện sắp xếp ( thời tiết), yêu cầu giao nhận ( thời gian bắt buộc giao),…Vậy nên nếu quý khách gửi hàng đi Tây Ninh hay vận chuyển hàng hóa bắc nam thì liên hệ cho Ms Tươi – 0812.65.7788

Thời gian vận chuyển của chành xe Tây Ninh nhanh

Nhanh là một trong những yếu tố được vận tải Phước Tấn ưu tiên trong dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa bắc nam nói chung và chành xe Tây Ninh nói riêng. Đó cũng là lý do mà nhà xe chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ gửi hàng đi Tây Ninh nhanh chóng.

  • Đối với xe gửi hàng về Tây Ninh từ Hà Nội thì mất 3-4 ngày cho đơn hàng ghép thông thường và chỉ mất 2 ngày cho các đơn hàng gấp, hàng nguyên xe.
  • Đối với chành xe Tây Ninh xuất phát từ HCM hay các tỉnh lân cận, thời gian vận chuyển giao nhận diễn ra trong ngày hoặc qua 1 ngày cho trường hợp hàng được nhận hay lấy muộn.

Và để đảm bảo được lịch xe cũng như tiến độ giao nhận hàng hóa, quý khách có thể liên hệ trước cho nhà xe để chúng tôi chủ động sắp xếp sớm nhất.

Giá Cước Cực Tốt Có Tại Chành Xe Tây Ninh

Chành xe Tây Ninh xuất phát từ Hà Nội và các tỉnh miền bắc sẽ có giá cước ghép hàng, giá sẽ được tính toán tùy theo loại hàng, lượng hàng cũng như các hình thức giao nhận, các yếu tố liên quan. Quý khách có thể tham khảo:

Nơi Đi Nơi Đến Giá Cước Hàng Nặng ( VNĐ/Kg) Giá Cước Hàng Nhẹ ( VNĐ/ Khối)
Hà Nội/ miền bắc Tây Ninh 1.700 – 2.000 400.000 – 500.000

Đối với các tuyến ngắn hoặc các tuyến nguyên chuyến, tùy từng thời điểm mà giá cước sẽ có sự chênh lệch nhất định. Mọi thắc mắc về giá cước đơn hàng cần gửi đi Tây Ninh quý khách có thể liên hệ cho Ms. Tươi – 0812.65.7788

Xem thêm các tuyến vận chuyển khác:

Chính Sách Và Quy Định Hàng Hóa Vận Chuyển

Bảo hiểm, bảo đảm hàng tại chành xe Tây Ninh

Về mặt bảo hiểm hàng hóa: Chành xe Tây Ninh sẽ hỗ trợ quý khách mua bảo hiểm hàng hóa theo yêu cầu và phần phí bảo hiểm sẽ được tính là một phần hoặc tách rời với cước vận chuyển. Hoặc quý khách có thể chủ động mua bảo hiểm hàng hóa nếu cần.

Về cam kết bảo đảm hàng hóa tại chành xe Tây Ninh của Phước Tấn: chúng tôi cam kết nhận hàng theo đúng số kiện, hàng được nhận và giao theo đai kiện, nếu có mất, hỏng lỗi thuộc nhà xe chúng tôi sẽ hoàn trả 100% trên phần mất, hỏng hoặc theo thỏa thuận cho loại hàng cụ thể.

Chành xe Tây Ninh nhận vận chuyển những hàng gì?

Dưới đây là các mặt hàng mà Phước Tấn thường xuyên nhận vận chuyển:

  • Vật liệu xậy dựng, hàng nội thất, công trình.
  • Các loại xe máy, xe ô tô, xe nâng…
  • Các thiết bị điện tử, điện lạnh…
  • Máy móc, phụ tùng thiết bị công nghiệp.
  • Mặt hàng cách âm cách nhiệt.
  • Hóa chất, thùng sơn, thuốc nhuộm,….
  • Bao bì, chất phụ gia.
  • Máy nén khí, các loại máy móc cơ khí.
  • Sản phẩm may mặc, vải vóc, quần áo, da thuộc, giày dép…
  • Các loại thực phẩm, bánh kẹo…có thời gian bảo quản thấp nhất 3 ngày
  • Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm…
  • Hàng dễ vỡ, thủy tinh,..
  • Các mặt hàng nhẹ, hàng nặng, hàng siêu trường siêu trọng…
Nhận vận chuyển hàng đi Tây Ninh với đa dạng mặt hàng
Nhận vận chuyển hàng đi Tây Ninh với đa dạng mặt hàng

Tại sao nên chọn chành xe Tây Ninh Phước Tấn?

Tại sao nên chọn chành xe Tây Ninh của Phước Tấn? Như đã chia sẻ từ đầu cũng như trong khá nhiều tuyến vận chuyển hàng hóa bắc nam của công ty, chúng tôi có:

  • Uy tín, an toàn, nhanh, giá cước cực tốt trong mọi chuyến vận chuyển bắc nam nói chung và gửi hàng đi Tây Ninh nói riêng.
  • Đội xe đa tải trọng, đội ngũ nhân viên, lái xe được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, luôn vui vẻ, nhiệt tình.
  • Phạm vi hoạt động rộng, kho bãi ở Hà Nội, HCM nằm ở khu vực giao thông thuận tiện cho việc xe ra vào thường xuyên.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, hợp đồng, thủ tục giao nhận nhanh chóng, cam kết và điều khoản rõ ràng trong giao nhận.
  • Miễn phí lưu kho, hỗ trợ bốc xếp, nâng hạ hàng tại kho bãi nhà xe, miễn phí thu hộ, hoàn trả thu hộ qua tài khoản nhanh.

Chành xe Tây Ninh Phước Tấn là tuyến vận chuyển sinh sau đẻ muộn của chúng tôi nhưng ngày càng hoàn thiện và được đông đảo quý khách hàng biết đến là đơn vị vận chuyển hàng uy tín, an toàn, nhanh chóng với giá cước cực tốt. Vậy nên nếu quý khách đang tìm kiếm chành xe gửi hàng về Tây Ninh từ Hà Nội, miền bắc, HCM, miền nam hãy để Phước Tấn có cơ hội được hợp tác. Mọi thắc mắc hay yêu cầu gửi hàng đi Tây Ninh hay các tỉnh bắc nam liên hệ Ms. Tươi – 0812.65.7788 nhé.

Scroll to Top