Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI XE MÁY TỪ SÀI GÒN RA QUẢNG BÌNH GIÁ RẺ | VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Bạn muốn gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình? Bạn đang phân vân giữa các đơn vị vận chuyển hiện nay, bạn muốn gửi xe khách nhưng sợ phải tháo phụ tùng, bạn muốn gửi tàu nhưng ngại thủ tục phiền phức. Phước Tấn chuyên vận chuyển xe máy đi Quảng Bình cũng như các tuyến Bắc Nam an toàn, giá lại rẻ vô cùng. Ngoài nhận gửi xe máy từ thì Phước Tấn vẫn nhận vận chuyển các nhóm hàng hóa khác gửi đi Quảng Bình chất lượng với ⭐giá cước rẻ, ⭐lịch xe hàng ngày. LH Ms. Tươi – 0812.65.7788

VẬN CHUYỂN XE MÁY ĐI QUẢNG BÌNH TỪ SÀI GÒN

Phước Tấn là đơn vị vận tải đường bộ bằng xe tải, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải hàng hóa nói chung và vận chuyển xe máy nói riêng. Xe máy khi vận chuyển được để đứng, bao bọc, đóng gói hàng kỹ lưỡng, có bửng nâng hạ giúp việc đưa xe lên xuống dễ dàng, thuận tiện.

Hiện Phước Tấn nhận gửi hàng xe máy từ Sài Gòn đi Quảng Bình cũng như các tỉnh thành bắc nam khác tại kho, hoặc tận nơi tại các địa điểm theo mong muốn của quý khách hàng.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ biên bản giao nhận, hợp đồng vận chuyển cũng như thu hộ tiền hàng nếu quý khách cần. Ngoài ra, nhà xe Phước Tấn còn nhận gửi hàng đi Quảng Bình các hàng được pháp luật cho phép, đặc biệt là vận chuyển nhà trọn gói.

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
GỬI XE MÁY TỪ SÀI GÒN RA QUẢNG BÌNH

QUY TRÌNH GIAO NHẬN  KHI GỬI XE MÁY ĐI QUẢNG BÌNH

Khi khách hàng có nhu cầu gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình, chúng tôi sẽ bắt đầu tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp để có thể đưa ra mức giá cước thích hợp nhất cho khách hàng.

  • Tiếp nhận thông tin loại xe máy cần chuyển cũng như mong muốn giao nhận từ quý khách hàng.
  • Báo giá gửi xe máy tốt nhất tương ứng với phương án giao nhận mà quý khách hàng yêu cầu.
  • Tiến hành nhận xe, bao bọc, đóng gói và sắp xếp xe an toàn trên phương tiện vận chuyển.
  • Vận chuyển xe máy từ Sài Gòn đi Quảng Bình đến tay người nhận an toàn, ký nhận biên bản bàn giao.
  • Thu hộ, hoàn thu hộ nếu có, xuất hóa đơn vận chuyển, thu cước vận chuyển và hoàn tất đơn hàng.

Trong suốt quá trình giao nhận gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi hàng tại nhà xe Phước Tấn bởi đội ngũ chất lượng, dịch vụ uy tín và hơn hết giá cước phải chăng và quy trình làm việc linh động.

Giá cước gửi xe máy từ Sài Gòn đi Quảng Bình

Xe máy là loại hàng hóa đặc biệt nên giá cước gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình cũng như đi các tỉnh thành bắc trung nam không được tính theo kg, theo khối mà tính theo xe cho trường hợp ghép và tính nguyên xe cho trường hợp đi nguyên xe. Tùy theo loại xe máy mà giá cước vận chuyển cũng có sự chênh lệch nhất định.

Loại Xe Xe Số Xe Ga Xe Phân Phối Lớn
Giá Cước ( VNĐ/ Xe) 700.000 – 1.000.000 1.000.000 – 1.500.000 2.000.000 – 2.500.000
Giá vận chuyển chưa bao gồm thuế Vat

Giá cước được tính cho mỗi xe, số lượng xe chuyển càng nhiều giá cước càng tối ưu. Mọi thắc mắc về giá cước vận chuyển xe máy đi Quảng Bình hay vận chuyển bắc nam liên hệ Ms Tươi – 0812.65.7788

VẬN CHUYỂN XE MÁY ĐI QUẢNG BÌNH TỪ SÀI GÒN

Lịch xe và thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Bình bao lâu?

Lịch trình xe chạy

Chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa nói chung và gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình theo một lịch trình cố định và cụ thể. Thông thường, chúng tôi có 1-2 tuyến chạy từ Sài Gòn ra Quảng Bình mỗi ngày.

Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển tăng cường, chúng tôi có đội ngũ xe sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để thuận tiện cho quá trình vận chuyển, khách hàng cần chú ý thời gian và lịch trình xe chạy để có thể chủ động mang xe máy ra gửi tại công ty chúng tôi.

Thời gian giao nhận xe

Thời gian giao nhận gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình thông thường là 2-3 ngày không kể thời gian giao nhận. Vì đa số việc vận chuyển xe máy thông thường là chuyển ghép xe. Khách hàng cân đối thời gian và giá cước vận chuyển xe máy đi Quảng Bình để sắp xếp phương tiện sao cho hợp lý nhất.

Xem thêm:

LƯU Ý KHI GỬI XE MÁY ĐI QUẢNG BÌNH TỪ SÀI GÒN

  • Khi gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình, khách hàng cần chú ý thông báo trước với nhân viên chúng tôi để sắp xếp hàng vì xe máy là loại hàng hóa cần diện tích mặt sàn.
  • Khi gửi xe máy đi Quảng Bình cũng như các tỉnh thành khác sẽ được rút hết xăng trong quá trình sắp xếp vận chuyển nhằm đảm bảo an toàn cho xe cũng như các hàng hóa khác.
  • Khách hàng cần chú ý thời gian và lịch trình xe chạy để chủ động trong việc gửi hàng của mình. Trường hợp cần gửi xe máy đi Quảng Bình gấp quý khách nên báo trước cho nhà xe để sắp xếp sớm nhất.
  • Mọi thỏa thuận về giá cũng như địa điểm giao nhận đã được sắp xếp ổn thỏa giữa 2 bên. Khi vận chuyển, chúng tôi theo những thỏa thuận đó để  giao nhận với khách hàng.

LỢI ÍCH KHI VẬN CHUYỂN XE MÁY  TỪ SÀI GÒN RA QUẢNG BÌNH

Khi gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình tại Phước Tấn, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi vô cùng đặc biệt.

  • Giá rẻ: Giá cước được cân đối sao cho phù hợp với từng nhóm xe máy cũng như số lượng vận chuyển, hình thức giao nhận và hơn hết là giá được ổn định lâu dài cho khách hàng.
  • Đội xe: chúng tôi có đội xe tải, xe cont đáp ứng yêu cầu giao nhận vận chuyển tận nơi không chỉ số lượng ít đến số lượng nhiều, phù hợp với đông đảo quý khách là cá nhân, doanh nghiệp.
  • Nhanh chóng: thời gian giao nhận chúng tôi đưa ra thông thường là 2-3 ngày để vận chuyển xe máy đi Quảng Bình từ Sài Gòn. Trường hợp gửi gấp quý khách có thể báo trước để nhà xe sắp xếp với thời gian nhanh chóng hơn.
  • An toàn: Chúng tôi không tháo rời bất cứ bộ phận nào của xe máy của quý khách. Xe được nhân viên chúng tôi bọc lót lại để tránh trầy xước và luôn được dựng đứng trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Nhân viên: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn nghiệp vụ trong nhiệm vụ của mình, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giao nhận uy tín, an toàn, chất lượng nhất.
  • Dịch vụ: hỗ trợ bốc xếp hàng hóa tại kho bãi, hỗ trợ đóng gói xe và cung cấp dịch vụ đóng trọn gói an toàn, miễn phí thu hộ tiền hàng với thủ tục giao nhận, hoàn trả nhanh chóng.

Vậy nên nếu bạn cần gửi xe máy từ Sài Gòn ra Quảng Bình thì liên hệ ngay Phước Tấn nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ với dịch vụ giao nhận chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất. Bên cạnh nhận gửi xe máy đi Quảng Bình thì nhà xe Phước Tấn còn nhận vận chuyển các mặt hàng khác được cho phép và có thể chuyển bằng xe tải. Chi tiết liên hệ cho Ms. Tươi 0812657788

Scroll to Top