Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

VẬN CHUYỂN HÀNG BÌNH DƯƠNG HÀ NỘI HAI CHIỀU GIÁ RẺ

Vận chuyển hàng Bình Dương Hà Nội hai chiều trở thành một trong những tuyến vận tải hàng hóa bắc nam thế mạnh của công ty Phước Tấn trong những năm trở lại đây. Bởi cả Hà Nội lẫn Bình Dương đều là nơi tập trung của hàng loạt các KCN lớn như KCN Khai Quang, KCN Sài Đồng, Thăng Long, Bắc Thường Tín, KCN Thạch Thất Quốc Oai ( Hà Nội),…KCN Vsip, Sóng Thần, KCN Nam Tân Uyên, Mỹ Phước,…Quý khách cũng có thể tham khảo thêm danh sách các khu công nghiệp trên địa bàn cả nước tại nguồn ( http://viipip.com/homevn/?module=listip). Bởi vậy mà song song với tuyến chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương ra Hà Nội và ngược lại ngày một gia tăng.


 


Hòa nhập vào xu hướng phát triển chung của cả nước, công ty Phước Tấn nhận vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Hà Nội và từ Hà Nội vào Bình Dương hai chiều giá rẻ với lịch xe linh động 1-3 chuyến/ ngày, hỗ trợ bốc xếp, lưu kho. Hiện tại, hoạt động vận chuyển hàng hóa nội địa ở nước ta diễn ra khá đa dạng theo nhiều phương thức từ truyền thống đến hiện đại với thời gian giao nhận cùng giá cước đa dạng. Tuy nhiên, phần lớn yêu cầu vận chuyển bắc trung nam vẫn ưu ái đặt ở mảng đường bộ bởi đã cân bằng và thỏa mãn được mong muốn của quý khách hàng về thời gian vận chuyển, giá cước và sự thuận tiện trong thủ tục giao nhận.


 


Bên cạnh việc nhận gửi hàng từ Bình Dương ra Hà Nộichuyển hàng từ Hà Nội vào Bình Dương, vận tải Phước Tấn còn thực hiện chuyển hàng đến khắp các tỉnh thành dọc cả nước mà trọng tâm vẫn là các tỉnh Tp HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ,..Và đặc là là chuyển hàng đến tất cả các KCN trên địa bàn các tỉnh.


 


Nếu còn thắc mắc gì về tuyến vận chuyển hoặc cần báo giá liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778


 


vận chuyển hàng từ bình dương đi hà nội hai chiều
VẬN CHUYỂN HÀNG BÌNH DƯƠNG HÀ NỘI HAI CHIỀU


 


Gửi Hàng Từ Bình Dương Đi Hà Nội Hai Chiều Tại Phước Tấn


 


Trong thị trường vận tải hàng hóa nội địa, Phước Tấn hiểu sức cạnh tranh cũng như những thách thức đặt ra đối với mình. Cũng chính vì vậy mà qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã dần hoàn thiện và trở thành một trong những nhà vận tải chất lượng được đông đảo quý khách hàng, doanh nghiệp biết đến và gắn bó. Và tất nhiên, nhân đây Phước Tấn cũng đưa ra những lợi thế của mình khi nhận gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nội và từ Hà Nội vào Bình Dương nói riêng cũng như các tuyến vận tải bắc nam nói chung.


 


Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Hà Nội giá rẻ


 


Đối với những khách hàng vận chuyển hàng lâu dài sẽ hiểu rõ cách tính giá cước vận chuyển. Bà dĩ nhiên Phước Tấn cũng không ngoại lệ. Đối với những mặt hàng có quy cách cũng như đặc tính khác nhau sẽ được chúng tôi áp dụng mức giá cụ thể và được phân loại như sau:


  • Hàng nặng: các đơn hàng nặng, gọn giá cước được tính theo kg theo từng khung giá cụ thể.
  • Hàng nhẹ: hàng nhẹ với quy cách đơn giản sẽ được tính cước theo khối ( thể tích hàng).
  • Hàng lẻ sẽ được tính cước theo kiện tùy thuộc vào số lượng, kích thước, khối lượng hàng.
  • Đối với các đơn hàng máy móc, kính, thủy tinh,…cước sẽ tính dựa trên đặc tính đơn hàng.


Việc phân loại hàng hóa để tính cước vận chuyển giúp quy khách dễ dàng hình dung và có cách tính cước luôn cho lô hàng vận chuyển. Quý khách có thể tham khảo mẫu bảng giá cước bắc nam của Phước Tấn tại đây.


 


Hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Hợp – 0917.495.778 nhé.


 


chành xe gửi hàng từ bình dương ra hà nội và ngược lại
HÀNG GHÉP VẬN CHUYỂN TỪ BÌNH DƯƠNG ĐI HÀ NỘI


 


Nhà xe vận chuyển hàng Hà Nội Bình Dương nhanh chóng, an toàn


 


Vận chuyển hàng Hà Nội Bình Dương nhanh chóng, an toàn là một trong những thế mạnh mà Phước Tấn tự tin mang đến cho quý khách hàng. Bởi:


 


Nhờ sự tin yêu của quý khách hàng, doanh nghiệp, lượng hàng hóa Phước Tấn nhận vận chuyển tương đối ổn định. Vì vậy mà chúng tôi có lịch chạy xe hàng ngày với lượt xe từ 1-3 chuyến. Tùy từng thời điểm, lượng xe đi Hà Nội từ Bình Dương, Tp HCM và các tỉnh miền nam sẽ được tăng cường. Đó là lý do mà thời gian vận chuyển hàng hóa luôn được đảm bảo với dự kiến chỉ 3 ngày. Trường hợp các đơn hàng ghép với lượng nhỏ, lẻ có thể chậm hơn 1 ngày và chỉ mất 2-2,5 ngày cho các đơn hàng nguyên xe hay đơn hàng gấp.


 


Song song với việc đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng thì hàng hóa an toàn là yêu cầu chính trong hoạt động chuyển hàng của vận tải Phước Tấn. Bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu được cách thức sắp xếp dựa trên đặc tính của các loại sản phẩm, hàng hóa đảm bảo an toàn. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật thông tin, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thỏa mãn mọi yêu cầu giao nhận khắc khe nhất của quý khách hàng, doanh nghiệp. Vì vậy nếu bạn đang tìm nhà vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Hà Nội và ngược lại nhanh chóng, an toàn với giá cước hợp lý, tối ưu thì đừng do dự liên hệ Phước Tấn nhé.


 


Hotline: Ms. Hợp – 0917.495.778


 


Thủ Tục Và Cách Thức Thanh Toán Khi Gửi Hàng Bình Dương Đi Hà Nội


 


Khi giao nhận gửi hàng tại kho Phước Tấn hay kho quý khách hàng, vận tải Phước Tấn đều cung cấp đầy đủ biên bản hàng hóa, thể hiện số lượng hàng, cách thức giao nhận cũng như thanh toán. Và tất nhiên trong quá trình giao nhận hàng hóa, công ty Phước Tấn cũng sẽ chuyển giao hay thu hồi về những giấy tờ theo yêu cầu của quý khách hàng, doanh nghiệp.


 


Dưới đây là một số giấy tờ cần thiết cho quá trình vận chuyển:


Đối với hàng trong nước:


  • Nếu là hàng hóa xuất bán, quý khách cần cung cấp đầy đủ hóa đơn gốc đúng số lượng vận chuyển.
  • Bổ sung lệnh điều kho kèm theo hàng đối với các lô hàng được điều động đến các công trình nội bộ công ty làm việc.
  • Bổ sung đủ hợp đồng và lệnh điều động đối với cá trường hợp hàng hợp tác gia công, sản xuất giữa các công ty.


 


Đối với hàng nhập khẩu:


  • Cung cấp đủ giấy tờ thông quan đối với các đơn hàng nhập khẩu lần đầu hoặc kèm lệnh điều động nếu điều chuyển giữa các kho.
  • Cung cấp đủ giấy tờ thông quan, hóa đơn gốc đối với trường hợp nhập khẩu và xuất bán trong nước.


Và nếu quý khách gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nội hai chiều thì có thể lựa chọn các cách thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi gửi hàng hay khi nhận hàng. Trong trường hợp có làm hợp đồng vận chuyển hàng hóa thì thời hạn thanh toán sẽ được giới hạn từ 7-10 ngày khi nhận được hóa đơn, chứng từ đầy đủ.


 


Mọi thắc mắc liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778


 


chành xe gửi hàng bình dương đi hà nội
CHÀNH XE GỬI HÀNG BÌNH DƯƠNG ĐI HÀ NỘI


 


Năng Lực Vận Chuyển Hàng Bình Dương Hà Nội Hai Chiều


 


Năng lực vận chuyển hàng là một trong những yếu tố được quý khách hàng mang ra để so sánh khi lựa chọn đối tác vận chuyển lâu dài với lượng lớn hay các đơn hàng dự án cần có sự điều động, vận chuyển nhanh chóng. Qua nhiều năm hoạt động, hiện nay số lượng đầu xe đi các tỉnh bắc nam ngày càng tăng, từ xe tải, xe cont đến đội xe trung chuyển, thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng, doanh nghiệp. Ngoài ra, trong quá trình giao nhận, sắp xếp hàng còn có sự hỗ trợ của xe nâng tay, xe nâng tải, xe cẩu, đội ngũ bốc xếp.


 


Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc sắp xếp, xử lý hàng hóa nhanh chóng, an toàn và chính xác đến tay người nhận. Bên cạnh đó, với việc áp dụng hệ thống định vị cho các xe, chúng tôi để quý khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc theo dõi tiến độ đơn hàng cũng như thời gian giao nhận dự kiến để có những sắp xếp, chuẩn bị hợp lý nhất. Do vậy nếu quý khách cần vận chuyển hàng đi Hà Nội từ Bình Dương hay các tỉnh thành bắc nam khác đừng do dự liên hệ Phước Tấn nhé.


 


Tham khảo thêm chuyển hàng đi Bắc Ninh, chuyển hàng đi Hải Phòng giá rẻ


 


 


 


 


CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHƯỚC TẤN


Kho Tp.HCM: Bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh


Kho Hà Nội: Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội


Mã Số thuế : 4201658815 


Email : vantaiphuoctan@gmail.com              


Web: https://vanchuyenhanghcm.com


Báo giá:  0917 495 778 – Ms. Hợp 

Scroll to Top