Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Nhà Xe Gửi Hàng Đi Vinh Nghệ An Chỉ Từ ⭐[1600Đ/Kg]

Nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghệ An chuyên nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe… ✅Uy Tín ✅nhanh chóng ✅giá rẻ chỉ từ 1600 đồng/ kg. Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng từ Tp HCM đi Vinh và các điểm thuộc Nghệ An khác như Cửa Lò, Hoàng Mai, Diễn Châu, Quỳnh Lưu,… Bên cạnh nhận gửi hàng đi Vinh từ HCM thì Phước Tấn còn nhận vận chuyển từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An,….các tỉnh miền bắc như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh,…Quý khách tìm nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghệ An thì liên hệ cho Ms Hợp – 0917.495.778 nhé.

Vận chuyển hàng từ Tp HCM đi Vinh Tại Phước Tấn

Nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghệ An Phước Tấn đã hoạt động nhiều năm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ mong muốn cũng như cân bằng lợi ích giữa các bên. Vậy nên mà dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam nói chung và vận chuyển hàng từ Tp HCM đi Vinh nói riêng được chúng tôi trau chuốt từng chút nhằm mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất:

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Về hoạt động giao nhận tại nhà xe Sài Gòn đi Vinh Phước Tấn đều thông qua xe tải, xe cont với nhiều loại tải trọng từ 1 – 33 tấn, đáp ứng tốt yêu vận chuyển từ hàng ghép nhỏ, lẻ đến nguyên lô, nguyên xe. Hotline: Ms Hợp – 0917.495.778

gửi hàng đi Vinh Nghệ An
Vận chuyển hàng Tp. HCM – Vinh, Nghệ An

Lịch Xe Và Thời Gian Gửi Hàng Đi Vinh nghệ An

Lịch xe chạy tại nhà xe gửi hàng đi Vinh Phước Tấn

Nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghệ An Phước Tấn có lưu lượng hàng hóa ổn định, lịch xe chạy hàng ngày 1-3 chuyến và có thể được điều chỉnh tăng giảm tùy thời điểm theo nhu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể mang hàng đến kho bãi tại Tp HCM ở Bãi xe 12, 57/7 ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn ngay trên quốc lộ 1a hoặc báo trước để chúng tôi sắp xếp xe đến nhận hàng nếu cần lấy tận nơi.

Tham khảo thêm:

Thời gian gửi hàng đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian nhận vận chuyển hàng từ TpHCM đi Vinh mất bao lâu phụ thuộc vào hình thức giao nhận ghép hay nguyên xe cũng như thời điểm quý khách gửi hàng. Thông thường:

  • Đối với đơn hàng ghép thường mất từ 2 – 3 ngày để nhà xe Sài Gòn đi Vinh giao hàng đến tay khách hàng.
  • Với những đơn hàng nhỏ lẻ, hàng không gấp, thời gian có thể chậm hơn 1 ngày so với thông thường.
  • Nếu quý khách cần vận chuyển gấp hoặc hàng nguyên xe, thời gian gửi hàng đi Vinh mất 36 – 38h.

​Đối với các đơn hàng bắt buộc tiến độ giao gấp khách hàng cần check kỹ thời gian với nhà xe để có phương án phù hợp nhất. Và tất nhiên như trong mọi bài viết về dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam nói chung cũng như vận chuyển hàng từ Tp HCM đi Vinh nói riêng đều được chúng tôi khuyến khích báo trước khi gửi hàng để đảm bảo tiến độ. Mọi yêu cầu gửi hàng liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Phương Thức Giao – Nhận Gửi Hàng Đi Vinh

Chành xe gửi hàng từ Tp HCM đi Nghệ An linh động trong các hình thức giao nhận nhằm tối ưu hóa chi phí cho quý khách hàng. Tùy vào lượng hàng vận chuyển, quý khách có thể lựa chọn hình thức giao nhận hàng phù hợp nhất:

  • Giao nhận hàng tại kho Phước Tấn: Đối với hàng hóa nhỏ lẻ, hàng ghép, Phước Tấn sẽ giao – nhận hàng tại hệ thống các kho, điểm tập kết hàng của nhà xe ở 2 đầu tuyến đường.
  • Giao nhận hàng tận nơi không phát sinh phí: Đối với hàng hóa từ 4 tấn hoặc trên 20 khối trở lên, nhà xe gửi hàng đi Vinh sẽ hỗ trợ giao nhận tận nơi trong điều kiện địa điểm lấy và giao hàng không cấm tải.
  • Giao nhận hàng tận nơi có phát sinh phí: Đối với lượng hàng lượng ít, nếu quý khách yêu cầu giao nhận tận nơi sẽ phát sinh phí trung chuyển dao động từ 300.000 đến 800.000 đồng tùy theo địa điểm và lượng hàng.
NHÀ XE GỬI HÀNG ĐI VINH NGHỆ AN GIÁ TỐT

Giá cước gửi hàng đi Vinh Nghệ An bao nhiêu?

Mỗi một đơn vị vận chuyển hàng hóa nội địa nói chung đều có cách phân loại và tính cước hàng hóa chung. Tại vận tải Phước Tấn phần lớn việc tính cước gửi hàng về Nghệ An đều có chung là tính theo kg, theo khối (cbm) và theo đơn. Tùy theo loại hàng, lượng hàng, quy cách đóng, hình thức, địa điểm giao nhận mà có sự khác biệt:

Nơi Đi Nơi Đến Giá Cước Hàng Nặng (VNĐ/ Kg) Giá Cước Hàng Nhẹ (VNĐ/ Khối)
Hồ Chí Minh Vinh Nghệ An 1.700 – 2.000 400.000 – 450.000

Ngoài ra, có những nhóm hàng hóa như máy móc, các thiết bị y tế, hàng thủy tinh, kính, gốm sứ hay các hàng có quy cách khó sắp xếp như đồ dọn nhà, dọn văn phòng, kho xưởng cước sẽ được tính theo đơn hàng. Với hàng nhỏ lẻ sẽ được tính theo kiện với giá dao động từ 100.000 – 200.000 đồng. Mọi đơn giá vận chuyển tại nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghệ An đều là giác chưa VAT. Nếu quý khách có thắc mắc liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Quy trình gửi hàng đi Vinh của Phước Tấn

Để hàng hóa được vận chuyển một cách chuyên nghiệp thì mọi hoạt động của Chành xe gửi hàng từ TpHCM đi Nghệ An đều được Phước Tấn thực hiện theo một quy trình nhất định. Quy trình vận chuyển hàng từ TpHCM đi Vinh sau:

  • Nhận thông tin yêu cầu vận chuyển của khách hàng thông qua các kênh của nhà xe như phone, zalo, messenger, skype, hay nguồn giới thiệu của các đơn vị đã từng vận chuyển.
  • Báo giá tốt nhất dựa trên trọng lượng, kích thước, số lượng hàng chuyển cũng như các phương án giao nhận hàng cụ thể, thống nhất và lên hợp đồng vận chuyển.
  • Thực hiện nhận hàng tại kho công ty hoặc kho của khách hàng vào thời gian đã thỏa thuận. Tiếp nhận các biên bản bàn giao, hóa đơn chứng từ theo hàng.
  • Chuyển hàng và giao hàng tận tay khách hàng, ký nhận các biên bản giao nhận và thu hồi cước, tiền thu hộ hay các loại giấy tờ cho các bên liên quan.
  • Thu hồi biên bản giao nhận hàng hóa, xuất hóa đơn vận chuyển hàng, thu hồi cước phí và hoàn thành hợp đồng vận chuyển cho chuyến hàng.

​Với một quy trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn, dễ thực hiện nhà xe gửi hàng đi Vinh Phước Tấn tự tin đem đến cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất với giá cước cạnh tranh.

Các mặt hàng Phước Tấn thường vận chuyển

Nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghê An của Phước Tấn đáp ứng tốt mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng chỉ cần là mặt hàng được phép vận chuyển. Vì đặc tính vận chuyển hàng từ Tp HCM đi Vinh bằng xe tải, cont nóng nên Phước Tấn xin phép từ chối vận chuyển ghép hàng trái cây, các hàng thực phẩm đông lạnh.

Dưới đây là các mặt hàng mà nhà xe  gửi đi Vinh Nghệ An thường xuyên nhận vận chuyển:

  • Hàng gia công may mặc.
  • Hàng thực phẩm tiêu dùng.
  • Hàng máy móc trang thiết bị điện tử.
  • Hàng gia công từ sắt, thép.
  • Đồ nội thất và ngoại thất.
  • Hàng hóa chất, phi hóa chất.
  • Sản phẩm nông nghiệp.
  • Hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng.
  • Hàng quá khổ, hàng siêu trọng, siêu trường.
  • Phương tiện giao thông đường bộ.
  • Hàng dọn nhà
  • Hàng đóng thùng, đóng theo kiện.
  • ………v.v…………

Ưu điểm khi gửi hàng từ TpHCM đi Vinh Phước Tấn

Chành xe gửi hàng từ TpHCM đi Nghệ An của vận tải Phước Tấn cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ giao nhận chất lượng, an toàn, uy tín và chuyên nghiệp với nhiều lợi ích như:

  • Giá rẻ và luôn ổn định, thấp hơn thị trường 15-20% (chỉ từ 1700Đ/Kg).
  • Miễn phí bốc, xếp hàng hóa tại kho Phước Tấn.
  • Miễn phí thu hộ cước cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ 24/7.
  • Đội xe đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận chuyển số lượng lớn.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, chính sác.
  • Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc nhiều tuyến đường vận chuyển.
  • Cung cấp đầy đủ các hóa đơn, chứng từ và có xuất hóa đơn VAT.

Nhà xe gửi hàng đi Vinh Nghệ An nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp với giá cước tối ưu nhất thì Phước Tấn chính là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Không chỉ ở gửi hàng đi Vinh Nghệ An mà tất cả các tuyến vận chuyển hàng hóa bắc nam tại Phước Tấn đều làm theo quy trình thống nhất, linh động, phù hợp và hiệu quả nhất. Và hơn hết, chúng tôi sẽ không ngừng tiếp thu, cải thiện để phù hợp nhất với với xu hướng của thị trường cũng như mong muốn từ quý khách hàng. Quý khách cần gửi hàng đi Vinh Nghệ An liên hệ cho 0917.495.778 (Ms. Hợp) nhé.

 

Scroll to Top