Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

VẬN CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN ĐI VIỆT TRÌ GIÁ RẺ | VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Tuyến vận chuyển hàng Sài Gòn đi Việt Trì vốn không còn xa lạ với những công ty chuyên vận tải hàng hóa Bắc Nam như Phước Tấn. Với những thuận lợi và tiềm năng của vùng đất vàng này, việc vận chuyển, thông thương giữa Sài Gòn và Việt Trì giàu tiềm năng hơn bao giờ hết.


Việt Trì là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Phú Thọ. Việt Trì là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị và là đô thị tạo động lực phát triển kinh tế cho tỉnh Phú Thọ. Nơi đây có kinh đô Văn Lang là quê hương đất tổ của con người Việt Nam. Việt Trì được biết đến là thành phố công nghiệp đầu tiên của nước xã hội chủ nghĩa.


CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN- VIỆT TRÌ


Sài Gòn là thành phố phồn hoa, tráng lệ. Không phải chỉ là vẻ bề ngoài mà cả về sự phát triển cả về kinh tế, chính trị, văn hóa. Vị trí thuận lợi của cả Sài Gòn và Việt Trì đã thúc đẩy quá trình vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Việt Trì và ngược lại.


VẬN TẢI PHƯỚC TẤN- CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN RA VIỆT TRÌ


          Vận tải Phước Tấn là công ty vận tải với bề dày kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa. Với hơn 70 đầu xe chạy xuyên suốt các tuyến Bắc Nam là một ưu thế để tuyến chuyển hàng Sài Gòn ra Việt Trì càng trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Vì Việt Trì là thành phố trung tâm nên khi vận chuyển ra thị xã Phú Thọ, các huyện Lâm Thao, Cẩm Khê, Đoan Hùng, Hạ Hòa, Phù Ninh, Tam Sơn, Tam Nông, Tân Sơn, Thanh Ba, Thanh Thủy, Yên Lập của tỉnh Phú Thọ cũng rất dễ dàng. Việc vận chuyển hàng Sài Gòn ra Việt Trì mang lại nhiều tiềm năng cũng có mức độ cạnh tranh vô cùng lớn. Vì thế Phước Tấn mang đến cho quý khách nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi gửi hàng ra Việt Trì.


          Cung đường mà chúng tôi vận chuyển khi gửi hàng ra Việt Trì thông thường sẽ xuất phát từ kho Phước Tấn ở Sài Gòn, đi theo quốc lộ 1A, đi qua các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai sau đó đi dọc các tỉnh miền Trung ra tới kho Hà Nội, tại đây chúng tôi sẽ có sự điều phối xe đi tới thành phố Việt Trì để giao hàng cho khách hàng.


LỊCH TRÌNH XE CHẠY VÀ THỜI GIAN XE CHẠY


Lịch trình xe chạy


          Phước Tấn nhận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Việt Trì- Phú Thọ. Chúng tôi có lịch trình vận chuyển cố định và có thể tăng cường theo nhu cầu. Hằng ngày chúng tôi sẽ có 1-2 chuyến hàng ra miền Bắc và thông thường xuất xe vào 17 đến 21h hằng ngày. Vì thế khi khách hàng gửi hàng về Việt Trì tại kho Phước Tấn ở Sài Gòn, khách vui lòng sắp xếp thời gian mang hàng ra trước 17h hằng ngày để chúng tôi có sự sắp xếp xe tải vận chuyển hàng đi cho khách hàng. Nắm được lịch trình xe chạy sẽ giúp khách hàng có sự chuẩn bị hàng hóa gửi để kịp thời gian gửi hàng đi Việt Trì cho phù hợp nhất.


KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788 QUA SDT HOẶC ZALO NHÉ!!!


GỬI HÀNG RA VIỆT TRÌ
XE CẨU NÂNG HÀNG TẠI KHO PHƯỚC TẤN


Thời gian xe chạy


Thời gian vận chuyển là vấn đề mà khách hàng lưu tâm khi gửi hàng tại một đơn vị vận tải nào đó. Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian chuyển hàng từ Sài Gòn đi Việt Trì được rút ngắn nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển. Để hoàn thành tuyến đường Sài Gòn- Việt Trì, thời gian xe chạy từ 3 đến 4 ngày. Thời gian này có thể rút ngắn đi 1 ngày nếu khách hàng vận chuyển hàng nguyên xe. Dựa vào thời gian vận chuyển khách hàng sẽ có thể chủ động thời gian nhận hàng. Khi có bất kì thay đổi về thời gian và lịch trình, chúng tôi sẽ có sự thông báo tới khách hàng.


PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG KHI CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN RA VIỆT TRÌ- PHÚ THỌ


Nhận hàng


Tại Sài Gòn, chúng tôi nhận hàng tại kho hoặc tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


  • Với đơn hàng lẻ, ghép hàng: Khách hàng mang hàng ra kho của Phước Tấn ở gần cầu vượt An Sương, tại đây khách hàng cung cấp các thông tin giao nhận hàng, tình trạng hàng hóa để nhân viên chúng tôi ghi chú lại. Sau đó chúng tôi sẽ ghép xe để chuyển hàng ra Việt Trì cho khách hàng. Tức là ghép nhiều đơn hàng cùng tuyến hoặc gần tuyến vận chuyển để có thể vận chuyển thuận tiện nhất. Khi khách hàng lẻ cần lấy hàng tận nơi, khách hàng chịu một mức phí trung chuyển nhất định và đảm bảo vô cùng hợp lý.
  • Với những đơn hàng khối(lớn): Khách hàng sẽ được hỗ trợ lấy hàng tận nơi miễn phí. Tại đây tài xế sẽ kiểm tra tình trạng hàng hóa và có biên nhận nhận hàng ghi rõ các thông tin về tuyến vận tải cho khách. Với những đơn hàng lớn, giá cước sẽ được cân đối sao cho hợp lý đối với hàng hóa khách hàng.


Giao hàng


      Khi hàng hóa ra tới đầu Hà Nội, tại đây chúng tôi sẽ phân loại hàng ghép lẻ để điều xe tải nhỏ từ 1-8 tấn vận chuyển hàng đi Việt Trì – Phú Thọ cho khách hàng. Lưu ý với khách hàng là sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có phản hồi ngay lúc giao hàng để tránh những thắc mắc sau này. Nếu có vấn đề về hàng hóa, khách hàng liên hệ nhân viên của chúng tôi để có thể được giải đáp những thắc mắc.


  • Với đơn hàng lẻ, ghép hàng: Tài xế sẽ gọi điện thoại cho khách hàng ra quốc lộ hoặc các tuyến đường tránh tại thành phố Việt Trì để khách hàng lấy, nếu khách hàng muốn giao hàng đến tận nơi, vui lòng thanh toán cho chúng tôi một mức phí trung chuyển theo thỏa thuận.
  • Với đơn hàng nguyên khối: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng với điều kiện tuyến đường nơi khách nhận hàng không bị cấm tải và đảm bảo cho xe chạy 24/7.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI CÁC LOẠI HÀNG HÓA KHI GỬI HÀNG RA VIỆT TRÌ


Vì sao phải chú ý quy cách đóng gói hàng hóa?


          Mỗi loại hàng hóa có một đặc thù riêng, có loại chất lỏng, có loại cồng kềnh, có loại nặng, có loại dễ trầy xước,.. Vì thế khi gửi hàng, khách hàng cần chú ý cách đóng gói hàng hóa sao cho đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra có nhiều loại hàng hóa cồng kềnh mà chúng tôi sẽ tính khối, khách hàng cần chú ý đóng gói hàng hóa sao cho gọn nhẹ nhất, dễ dàng vận chuyển đồng thời giúp giảm tối đa chi phí khi gửi hàng. Sự phối hợp của khách hàng về việc đóng gói hàng hóa cũng giúp việc vận chuyển hàng đi Việt Trì được an toàn và thuận lợi hơn rất nhiều.


Quy cách đóng gói các mặt hàng thông dụng


MỌI THẮC MẮC KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ MS TƯƠI 081.265.7788


chuyển hàng đi Việt trì
ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHUẨN KHI GỬI HÀNG RA VIỆT TRÌ


          Dưới đây chúng tôi gợi ý cho khách hàng quy cách đóng gói một số mặt hàng khi chuyển hàng ra Việt Trì.


  • Mặt hàng máy móc: Các loại máy công nghiệp, máy nông nghiệp khách hàng nên đóng trong kiện gỗ, bên trong những vị trí dễ bị xô lệch hoặc va chạm, khách hàng nên lót thêm bìa cacton hoặc vải, bông,.. để đảm bảo hàng hóa.
  • Mặt hàng cây kiểng: Đây là mặt hàng khá khó vận chuyển, khi gửi hàng khách hàng cần tỉa bớt hoặc bọc kín tán cây lại bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó khách hàng có thể đóng trong kiện gỗ với những loại có thể đóng gói vào thùng giấy sao cho tiện lợi.
  • Mặt hàng hóa chất, chất lỏng: Với các mặt hàng lỏng, khách hàng cần đóng trong can, phuy, bình dày, đảm bảo không bị đổ bể trong quá trình vận chuyển. Với những hóa chất, khách hàng có thể dùng kiện sắt, kiện gỗ bọc bên ngoài để đảm bảo an toàn.
  • Mặt hàng may mặc: như quần áo, chăn màn,.. khách hàng có thể đóng tải hoặc đóng thùng giấy sao cho hợp lý là gọn gàng nhất.
  • Mặt hàng gia dụng: Tốt nhất để trong bao bì đóng gói của nhà sản xuất. Vì như thế luôn đảm bảo hàng hóa tốt nhất. Với những mặt hàng gia dụng không đóng trong bao bì chuyên dụng nên bọc kín bằng màng bọc và lót kỹ đảm bảo hàng hóa không bị xô lệch khi vận chuyển hàng đi Việt Trì.
  • Với mặt hàng thực phẩm: Chúng tôi khuyến khích đóng thùng riêng của mặt hàng, để nguyên thùng của nhà sản xuất.


CÁC ƯU ĐÃI PHƯỚC TẤN MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG KHI GỬI HÀNG ĐI VIỆT TRÌ


  • Gía cước rẻ nhất: Giá cước luôn là yếu tố mà khách hàng lưu tâm khi gửi hàng tại một đơn vị vận tải nào đó. Chúng tôi đưa ra mức giá chỉ từ 1.800 đồng 1 kg hàng hóa. Những băn khoăn về giá sẽ không còn nữa khi khách hàng gửi hàng ra Việt Trì từ công ty chúng tôi.
  • An toàn hàng hóa: chúng tôi cam kết hàng hóa được vận chuyển nguyên đai, nguyên kiện khi giao tới tay khách hàng. Nếu có bất kì thất lạc, mất mát hàng hóa chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng.
  • Nhanh chóng: Thời gian sắp xe trong vòng 24h, thời gian vận chuyển từ 2-4 ngày tùy theo sẽ giúp khách hàng đảm bảo thời gian giao nhận hàng nhanh nhất.
  • Đội ngũ xe tải: Hơn 70 đầu xe các loại đủ tải trọng sẽ giúp quá trình vận chuyển hàng trở lên dễ dàng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
  • Đội ngũ bốc xếp: Đội ngũ bốc xếp giàu kinh nghiệm giúp vận chuyển hàng an toàn nhất. Kho bãi rộng rãi có đủ các phương tiện hỗ trợ bốc xếp hàng như máy nâng, máy cẩu,..giúp quá trình bốc xếp nhanh chóng và an toàn hơn.
  • Giao nhận hàng tận nơi miễn phí: Với khối lượng hàng hóa trên 3 tấn hoặc 15 khối hàng, chúng tôi hỗ trợ giao nhận hàng tân nơi cho khách hàng với điều kiện đường không cấm tải.
  • Miễn phí thu hộ: Chúng tôi miễn phí thu hộ bên đầu nhận cho khách hàng, sau đó khách hàng có thể ra kho nhận tiền hoặc chúng tôi hỗ trợ chuyển khoản cho khách có yêu cầu.
  • Miễn phí kho bãi: Kho bãi rộng rãi, tiện lợi, xe lớn ra vào thoải mái sẽ giúp khách tiện lợi hơn khi mang hàng ra kho.


Với những ưu đãi vô cùng lớn như thế, tại sao khách hàng còn phải phân vân khi lựa chọn chuyển hàng đi Việt Trì tại công ty vận tải Phước Tấn.


Vận tải Phước Tấn còn cung cấp các tuyến chuyển hàng đi Hưng Yên, chuyển hàng đi Bắc Ninh, chuyển hàng đi Hà Nội,.. Ngoài các tuyến vận tải phía Bắc chúng tôi còn vận chuyển đi miền Nam, vận chuyển hàng đi miền Trung,..


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


 


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917495778 


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 

Scroll to Top