Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Vận Chuyển hàng từ Hà Nội đi Cần Thơ uy tín, giá rẻ

Vận Chuyển hàng đi Cần Thơ uy tín, giá rẻ, an toàn tại nhà xe Phước Tấn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận gửi hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe từ Hà Nội vào Cần Thơ và các tỉnh khu vực miền nam, miền tây. Chành xe gửi hàng đi Cần Thơ với lịch chạy hàng ngày và chúng tôi hỗ trợ giao nhận tại kho hoặc tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn nhất đến tay người nhận. Mọi thắc mắc liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778

⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
Đa dạng hàng hóa khi chành xe đi Cần Thơ tại Phước Tấn
Đa dạng hàng hóa khi chành xe đi Cần Thơ tại Phước Tấn

Giá cước gửi hàng từ Hà Nội đi Cần Thơ bao nhiêu?

Để tính giá cước vận chuyển hàng đi Cần Thơ, Phước Tấn dựa trên kích thước, trọng lượng của từng đơn hàng ký gửi và sẽ báo lại cho quý khách hàng ngay sau đó để bạn có thể cân đối lựa chọn phương án phù hợp. Tuy nhiên, trong trường hợp khi quý khách hàng chưa có thông tin cụ thể của đơn hàng, bạn có thể tham khảo các tính giá cước gửi hàng đi Cần Thơ như sau:

  • Nhóm hàng nặng: Giá cước gửi hàng đi Cần Thơ trong trường hợp này được tính từ 1.500 – 2.500 đồng/ kg. Giá cước có sự chênh lệch tùy theo lượng hàng, loại hàng và cả hình thức giao nhận.
  • Nhóm hàng nhẹ: Giá cước chành xe Cần Thơ được tính từ 400.000 – 600.000 đồng/ khối. Lượng càng nhiều, hàng càng dễ sắp xếp giá cước càng tối ưu.
  • Nhóm hàng đa chủng loại, hàng khó sắp xếp, hàng có đặc tính yêu cầu cao như đồ dọn nhà, dọn văn phòng, xưởng, máy móc, công trình, kính,…giá sẽ được tính theo đơn hàng.

Giá cước trên là giá để tham khảo và chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác như phí VAT, phí bốc xếp, phí giao nhận hàng,….Để có thể biết rõ hơn về giá cước gửi hàng đi Cần Thơ cho đơn hàng của mình, quý khách có thể gọi cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Hình thức giao nhận chành xe đi Cần Thơ

Chành xe gửi hàng đi Cần Thơ của Phước Tấn luôn cố gắng để hỗ trợ triệt để và tốt nhất về nhu cầu gửi hàng hàng bạn. Chính vì thế, công ty đã lựa chọn và đưa đến cho quý khách các hình thức giao nhận vận chuyển hàng đi Cần Thơ phù hợp như sau:

  • Giao nhận tận nơi door to door: Hình thức này áp dụng cho lượng hàng số lượng nhiều, hoặc vừa. Với số lượng ít nếu giao nhận tận nơi sẽ phát sinh phí tùy địa điểm.
  • Giao nhận tại kho/ điểm tập kết hàng của chành xe đi Cần Thơ: Trường hợp này thường cho hàng với số lượng ít, hoặc quý khách có xe chủ động giao và nhận hàng tại Phước Tấn.
  • Giao tại kho Phước Tấn và trả hàng tận nơi tới địa điểm mà quý khách mong muốn. Và điều kiện là điểm giao hàng không bị cấm tải cho xe có thể di chuyển được.
  • Lấy hàng tận nơi và trả hàng tại điểm tập kết hàng hóa của nhà xe Phước Tấn. Trường hợp này cũng thường được quý khách gửi hàng số lượng ít hoặc vừa lựa chọn.

Tùy theo lượng hàng cũng như các yếu tố liên quan mà quý khách có thể lựa chọn hình thức giao nhận vận chuyển hàng đi Cần Thơ phù hợp nhất.

Xem thêm một số dịch vụ khác tại Phước Tấn:

Xe nâng luôn túc trực để hỗ trợ lên xuống khi bạn ký gửi hàng đi Cần Thơ
Xe nâng luôn túc trực để hỗ trợ lên xuống khi bạn ký gửi hàng đi Cần Thơ

Lịch xe và thời gian chành xe đi Cần Thơ

Lịch xe gửi hàng đi Cần Thơ từ Hà Nội

Hiện Phước Tấn cung cấp lịch xe vận chuyển hàng đi Cần Thơ từ Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 cho cả lịch ghép hàng lẫn nguyên xe.

Để đảm bảo hàng hóa được xuất bến trong ngày, Phước Tấn nhận hàng bắt đầu từ 8h00 – 17h00 và thời gian xe chở hàng đi Cần Thơ xuất phát từ 17h-20h và có thể được điều chỉnh tùy theo lưu lượng hàng hóa tập kết, yêu cầu giao nhận cũng như điều kiện thực hiện.

Vận tải Phước Tấn có hỗ trợ nhận hàng ngoài giờ hành chính và nhận vận chuyển các đơn gấp trong ngày. Chính vì vậy, để hàng hóa được thực hiện sắp xếp, vận chuyển tốt nhất, quý khách khi gửi hàng có thể báo trước cho nhà xe.

Thời gian vận chuyển hàng đi Cần Thơ từ Hà Nội

Với lịch trình nhận hàng hóa linh hoạt, hiện nay thời gian vận chuyển hàng đi Cần Thơ từ Hà Nội của Phước Tấn mất từ 3 – 5 ngày không kể ngày gửi cho đơn hàng ghép thông thường.

Trường hợp hàng hóa không gấp hoặc quý khách gửi với số lượng ít thì thời gian chành xe đi Cần Thơ có thể chậm lại 1-2 ngày so với đơn hàng thông thường.

Với các trường hợp quý khách vận chuyển hàng gấp hoặc thuê nguyên xe chở hàng thì thời gian chuyển hàng đi Cần Thơ chỉ mất 2.5 – 3 ngày.

Các trường hợp hàng gấp, quý khách nên liên hệ cho nhà xe để chốt lịch xe cũng như kế hoạch thực hiện để đảm bảo tiến trình giao nhận gửi hàng.

Thủ tục giao nhận của chành xe gửi hàng Hà Nội vào Cần Thơ

Trước khi thực hiện ký gửi hàng đi Cần Thơ , đội ngũ Phước Tấn sẽ cung cấp cho quý khách các phương án thực hiện, giá cước cũng như các vấn đề liên quan và lên hợp đồng vận chuyển.

Sau khi khách hàng chốt được giá cước, Phước Tấn sẽ thực hiện nhận hàng ký gửi chành xe đi Cần Thơ theo kế hoạch, cung cấp cho quý khách biên bản giao nhận theo số lượng hàng hóa thực tế, phương án giao nhận và cả hình thức thu cước.

Các chứng từ, biên bản là cơ sở để thực hiện giao nhận vận chuyển cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình gửi hàng đi Cần Thơ. Các thủ tục này được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện nhất cho các bên.

Ưu điểm của chành xe đi Cần Thơ – Phước Tấn

Chành xe gửi hàng Hà Nội vào Cần Thơ cũng như các tỉnh thành bắc trung nam tại Phước Tấn tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm:

  • Nhanh chóng: hàng hóa luôn được vận chuyển nhanh chóng bởi lịch xe hoạt động hàng ngày, đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất cho quý khách.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết, làm việc bằng cái tâm và trách nhiệm.
  • Uy tín: quy trình giao nhận chuyên nghiệp, lấy chữ tín làm đầu, chúng tôi hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong mỗi đơn hàng nhận vận chuyển.
  • Linh hoạt: chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển đa dạng từ loại hàng, lượng hàng, hình thức giao nhận, thanh toán.
  • Tiện ích: Chành xe đi Cần Thơ – Phước Tấn cũng cung cấp một số tiện ích miễn phí cho quý khách hàng như hỗ trợ bốc xếp tại kho nhà xe, miễn phí thu hộ tiền hàng.
  • Tiết Kiệm: giá cước cạnh tranh, tối ưu và phù hợp với cả các đơn hàng ghép lẫn nguyên xe, thỏa mãn được yêu cầu giao nhận của quý khách hàng.

Gửi hàng đi Cần Thơ tại Phước Tấn cam kết thực hiện đúng và đủ tất cả các dịch vụ kèm theo cho mọi đơn hàng. Chúng tôi tin rằng, với dịch vụ tốt, giá cước phải chăng và thời gian vận chuyển hàng đi Cần Thơ hợp lý, Phước Tấn chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Mọi yêu cầu gửi hàng liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Scroll to Top