Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi hàng đi Hải Dương chỉ với giá từ [1700 đồng/kg]

Gửi hàng đi Hải Dương tại vận tải Phước Tấn là dịch vụ vận chuyển hàng uy tín với giá cước siêu rẻ cùng các dịch vụ hỗ trợ bốc xếp tại kho bãi nhà xe, miễn phí thu hộ tiền hàng nhanh chóng. Chành xe gửi hàng về Hải Dương Phước Tấn luôn giữ một thái độ làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng hết mình. Gửi hàng đi Hải Dương gọi ngay Ms. Tươi – 081.265.7788 nhé!!!

Đa dạng các mặt hàng ký gửi hàng đi Hải Dương tại Phước Tấn
Đa dạng các mặt hàng ký gửi hàng đi Hải Dương tại Phước Tấn
⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Năng lực gửi hàng từ Tp HCM đi Hải Dương

Trong hơn 17 năm làm việc trong lĩnh vực vận tải hàng hóa Bắc Nam nói chung và dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Dương nói riêng, nhà xe Phước Tấn hoàn toàn có đủ năng lực cũng như kinh nghiệm để có thể đáp ứng tốt nhất tất cả các  yêu cầu gửi hàng về Hải Dương của khách hàng.

  • Gửi hàng từ Tp HCM đi Hải Dương có đội xe chuyển hàng trọng tải 1 tấn – 45 tấn (bao gồm cả xe tải và xe cont), vận chuyển từ hàng ghép đến nguyên xe tận nơi hoặc tại kho theo yêu cầu của quý khách hàng với số lượng lớn nhỏ tương ứng. 
  • Kho bãi nhà xe gửi hàng đi Hải Dương của Phước Tấn rộng, thoáng, đảm bảo lưu hàng hóa tốt. Vị trí kho bãi nằm trên trục đường lộ, thuận tiện cho phương tiện ra vào mà không phải chờ đợi.
  • Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu lộ trình, tuyến đường vận chuyển hàng đi Hải Dương, đội bốc xếp hiểu rõ cách sắp xếp hàng hóa đảm bảo an toàn, đội ngũ nhân viên tư vấn, điều phối, xử lý hàng hóa nhanh gọn, tốt nhất.
  • Hành trình di chuyển của xe gửi hàng về Hải Dương đều được Phước Tấn đảm bảo nắm rõ thông tin để có thể cung cấp kịp thời bất cứ khi nào khách hàng cần cập nhật thông qua hệ thống GPS định vị tiên tiến nhất.

Nhà xe Phước Tấn nhận gửi hàng từ tphcm đi Hải Dương với khả năng giao hàng hóa đến tất cả các địa điểm tại Tp Hải Dương như: Thị xã Chí Linh, các huyện Bình Giang, Cẩm Giàng, Gia Lộc, Kinh Thành, Kinh Môn, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ,…..

Lịch xe và thời gian vận chuyển hàng đi Hải Dương

Lịch xe gửi hàng từ Tp HCM đi Hải Dương

Hiện tại lịch xe vận chuyển hàng đi Hải Dương tại Phước Tấn như sau: Vào 13h – 17h hàng ngày, nhà xe gửi hàng đi Hải Dương được sắp xếp hoạt động cố định với 2 chuyến/ ngày. Ngoài ra, khi lượng hàng ký gửi tăng hoặc quý khách hàng có yêu cầu thuê xe đột xuất, Phước Tấn hoàn toàn có thể điều động thêm phương tiện để hỗ trợ kịp thời. 

Để có thể đảm bảo tốt nhất cho việc sắp xếp hàng hóa khi tiến hành vận chuyển, vận tải Phước Tấn nhận đơn hàng ký gửi từ 8h00 – 17h00 các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày lễ. Ngoài ra, trong một số trường hợp khi quý khách hàng có yêu cầu gửi hàng ngoài giờ, vui lòng liên hệ với chành xe gửi hàng đi Hải Dương để được hỗ trợ kịp thời. 

Xem thêm các dịch vụ khác của Phước Tấn

Thời gian vận chuyển hàng đi Hải Dương mất bao lâu?

Nhờ quá trình lên kế hoạch và sắp xếp hàng hóa hàng nhanh chóng mà tất cả các đơn ký gửi hàng đi Hải Dương đều được đẩy nhanh tiến độ vận chuyển giúp rút ngắn thời gian gửi hàng một cách tối đa.

  • Thời gian gửi hàng từ TpHCM đi Hải Dương chỉ từ 4-5 ngày cho đơn hàng ghép thông thường.
  • Với những đơn hàng bao nguyên xe, thời gian vận chuyển hàng đi Hải Dương có thể rút ngắn xuống còn 2- 2,5 ngày tùy điểm giao.

Để đảm bảo thời gian giao nhận đúng hạn cho những đơn hàng gấp, quý khách hàng nên báo trước với Phước Tấn 1-2 ngày khi giao hàng để chành xe gửi hàng về Hải Dương sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý. Gửi hàng đi Hải Dương gọi ngay Ms. Tươi – 0812.65.7788 nhé!

Vận chuyển hàng đi Hải Dương với đầy đủ phương tiện hỗ trợ
Vận chuyển hàng đi Hải Dương với đầy đủ phương tiện hỗ trợ

Đa dạng hàng nhận vận chuyển hàng đi Hải Dương

Nhà xe gửi hàng đi Hải Dương đáp ứng tốt mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng. Phước Tấn hỗ trợ vận chuyển hàng đi Hải Dương với tất cả các mặt hàng đang lưu thông trên thị trường hiện nay. Chỉ cần các hàng hóa khách hàng yêu cầu vận chuyển không nằm trong danh mục các mặt hàng hóa cấm theo quy định của nhà nước. 

  • Các mặt hàng sản xuất trong nông nghiệp: gạo, bột mỳ, phân lân phân đạm…
  • Máy móc trong công nghiệp: máy móc, thiết bị, linh kiện,…
  • Hàng công trình: cáp thép, cáp điện, sắt, thép, dầu, sơn, mực in,…
  • Các thiết bị điện tử: ti vi, máy tính, loa, âm ly, đầu đĩa,…
  • Các mặt hàng tiêu dùng: hàng thực phẩm khô, bánh kẹo, gia vị, bột giặt, nước giặt,…
  • Xe cơ giới các loại: xe đạp, xe máy, xe ô tô, mô tô, ba gác, xe đẩy,…
  • Nguyên vật liệu, phụ liệu may: quần áo xuất khẩu, vải vóc, cúc khuy các loại ….
  • Đồ nội thất; bàn ghế, sofa, tủ đồ, giường, kệ, quầy, dù…
  • Các mặt hàng quá tải như: dầm cầu trục, máy móc cơ giới các loại,..
  • Mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hại: như thủy tinh, cửa kính, kính cường lực,…

Khi gửi hàng đi Hải Dương, khách hàng cần chú ý thuộc tính hàng hóa của mình là gì để có thể đóng gói hàng hóa hợp lý nhất, tránh những trường hợp hàng hóa dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn. Đối với các loại hàng hóa dễ vỡ khách  hàng nên thông báo trước với nhân viên của nhà xe Phước Tấn để bên vận chuyển lưu ý trong quá trình sắp xếp hàng hóa của quý khách hàng.

Hình thức giao nhận vận chuyển hàng đi Hải Dương

Các hình thức giao nhận hàng hóa được thiết kế linh hoạt và phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng cho từng đơn hàng cụ thể. Việc lựa chọn hình thức giao nhận hàng hóa phù hợp sẽ giúp khách hàng tối ưu được các khoản chi phí trong quá trình vận chuyển hàng đi Hải Dương tại Phước Tấn.

  • Lấy hàng và trả hàng tận nơi “door to door” . Lưu ý với hình thức này khách hàng cần đảm bảo địa điểm lấy trả hàng xe tải phải vào được, đường không cấm tải.
  • Nhận hàng và trả hàng tại kho, điểm tập kết của nhà xe nếu hàng số lượng ít, hoặc số nhiều mà quý khách chủ động xe gửi và đến lấy.
  • Kết hợp giữa lấy hàng tận nơi và trả hàng tại kho bãi nhà xe hoặc ngược lại linh động theo yêu cầu của quý khách hàng cho lượng ít.

Vận tải Phước Tấn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn các hình thức giao nhận khi chành xe gửi hàng đi Hải Dương đến quý khách hàng. Gọi ngay Ms Tươi- 081.265.7788!

Xe gửi hàng đi Hải Dương giá rẻ, an toàn

Phước Tấn nhận gửi hàng từ TpHCM đi Hải Dương thông qua phương thức ghép hàng, vận chuyển kết hợp nhiều loại hàng hóa nhằm tối ưu chi phí. Giá cước gửi hàng đi Hải Dương từ Tp HCM hiện đang được tại Phước Tấn tính như sau:

  • Đối với hàng nặng giá cước gửi hàng đi Hải Dương chỉ từ 1.800 đồng/ kg cho đơn hàng nặng. Giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo đơn hàng, lượng hàng, loại hàng.
  • Đối với hàng nhẹ giá cước vận chuyển hàng đi Hải Dương chỉ từ 450.000 – 600.000 đồng/ khối và được điều chỉnh tùy loại hàng, lượng hàng, hình thức giao nhận quý khách chọn.
  • Đối với các đơn hàng nhiều chủng loại, hàng khó sắp xếp như: máy móc thiết bị, đồ dùng gia đình, xưởng, văn phòng, kính,…giá tính theo đơn cụ thể.
  • Đối với hàng nhỏ, lẻ, giá cước gửi hàng về Hải Dương được tính theo kiện tùy theo kích thước, trọng lượng từ 200.000 – 300.000 đồng/ kiện.

Giá cước trên chưa bao gồm VAT, phí bốc xếp, phí nâng hạ hàng. Tất cả các trường hợp phát sinh thêm phí, quý khách sẽ được nhân viên của chành xe gửi hàng đi Hải Dương tư vấn và thông báo giá phí phát sinh để bạn cân đối và lựa chọn.

Cam kết vận chuyển hàng Hải Dương của Phước Tấn

Nhà xe gửi hàng đi Hải Dương của Phước Tấn hoạt động với phương châm “VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NHANH- RẺ- AN TOÀN”, và đây cũng là tiêu chí hoạt động trong mọi dịch vụ vận tải mà chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng. Phước Tấn nhận gửi hàng từ Tp HCM đi Hải Dương cam kết thực hiện các điều sau khi khách hàng lựa chọn gửi hàng tại Phước Tấn:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, phục vụ 24/24: Nhân viên bốc xếp, nhân viên tư vấn hay đội ngũ lái xe đều tâm huyết và có trách nhiệm. Bãi xe của chúng tôi hoạt động 24/7, phục vụ mọi yêu cầu khi giao nhận hàng của khách hàng. Chỉ cần khách hàng liên hệ trước với chúng tôi để có thể chủ động sắp xếp.
  • Với số lượng hơn 70 đầu xe tải đủ trọng lượng đa tải trọng từ 1 tấn- 45 tấn đáp ứng được hết  tất cả các yêu cầu vận chuyển hàng đi Hải Dương của khách  hàng tột cách nhanh chóng.
  • Đền bù 100% nếu có trường hợp bị mất hàng, thiếu hụt hàng hóa. Đây là vấn đề không một đơn vị vận chuyển nào muốn nhưng đôi khi cũng xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để có sự thỏa thuận về vấn đề đền bù.
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng, hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn giao nhận hàng hóa: Các loại giấy tờ rõ ràng, cụ thể là điều chúng tôi cung cấp cho mọi đơn hàng khi có yêu cầu. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.​

Với chất lượng vượt trội, quy trình gửi hàng nhanh chóng – an toàn – chuyên nghiệp Phước Tấn là sự ưu tiên hàng đầu cho các khách hàng đang tìm kiếm các dịch vụ gửi hàng đi Hải Dương cho khách hàng. Liên hệ hotline Ms Tươi- 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!

Scroll to Top