Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Vận chuyển trang thiết bị điện tử đi các tỉnh- 0917.612.788

 


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn vận chuyển trang thiết bị điện tử đi các tỉnh từ các nhà máy, Khu công nghiệp đi các tỉnh thành trên cả nước. Đội xe chuyên nghiệp, với thái độ nhiệt tình, giá cả phải chăng khiến khách hàng vô cùng hài lòng và lựa chọn.


Thiết bị điện tử là các loại thiết bị có chứa linh kiện bán dẫn và các mạch điện tử, thông thường các thiết bị này không phải thực hiện phải thực hiện bất kỳ hoạt động cơ khí nào. Các hoạt động như truyền và lưu trữ thông tin đo lường và điều khiển, thử nghiệm, thẩm định và báo động đều do thiết bị điện tử thực hiện.Với ưu điểm là có tốc độ truyền cực nhanh và chính xác tuyệt đối, kích cỡ các linh kiện rất nhỏ, do đó chúng trở nên rất quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Trang thiết bị điện tử bao gồm những thiết bị trong gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, hay thiết bị công nghệ cao như thiết bị trong lắp ráp oto, cơ khí, điện thoại…Nền kinh tế phát triển, công nghệ hiện tại đang chiếm lĩnh thị trường, nhu cầu tăng cao. Công ty vận tải Phước Tấn với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải Bắc Nam hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, chúng tôi mở rộng chuyến vận chuyển trang thiết bị đi các tỉnh thành trên Việt Nam đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Vì là trang thiết bị có giá trị cao,  rất dễ hư hỏng cộng với việc đa dạng về kích thước mẫu mã nên việc vận chuyển sẽ hơi phức tạp và kỳ công hơn hàng hóa thông thường. Nhưng với kinh nghiệm của mình , công ty Phước Tấn chúng tôi cam kết về việc sẽ vận chuyển trang thiết bị điện tử đi các tỉnh một cách nhanh chóng, an toàn  và mức giá hợp lý phải chăng nhất.


vận chuyển thiết bị điện tử đi các tỉnh
Phụ kiện xăng dầu oto tại kho Phước Tấn


 


 


 


PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN TRANG THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ ĐI CÁC TỈNH


Đối với hàng ghép, hàng lẻ:  Sau khi tư vấn và giao dịch với khách hàng thành công, chúng tôi nhận-giao tại kho của công ty với 2 đầu kho tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. (Riêng những khách hàng có nhu cầu giao-nhận tận nơi Phước Tấn cũng sẽ có xe trung chuyển nhận-giao tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu với mức phí khác nhau theo từng địa điểm.)


Đối với hàng theo kiện (số lượng lớn): vận tải Phước Tấn sẽ nhận-giao tận nơi cho quí khách hàng mà không phải mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào.


 


THỜI GIAN VẬN CHUYỂN TRANG THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ ĐI CÁC TỈNH


• Đối với hàng Hàng lẻ, hàng ghép:


Thời gian vận chuyển trang thiết bị đi các tỉnh là từ 03 đến 04 ngày, quý khách hoàn toàn yên tâm về thời gian giao hàng khi chúng tôi cam kết và đảm bảo không làm trễ hàng hơn thời gian như dự kiến. Hàng ghép là các mặt hàng với số lượng ít, nhỏ lẻ và cước phí vận chuyển thường được tính theo kiện, chứ không tính theo số kg và số khối.


• Đối với hàng nguyên xe, dự án:


Thời gian vận chuyển trang thiết bị đi các tỉnh là 02 – 03 ngày tùy theo địa điểm nhận hàng và giao hàng. Hàng nguyên xe, hàng dự án là mặt hàng theo số lượng lớn và chỉ một loại hàng, không ghép bất cứ hàng hóa khác trên xe.


CƠ SỞ VẬT CHẤT PHƯỚC TẤN


Phước Tấn sở hữu trên 50 đầu xe với đầy đủ tải trọng cũng như kích thước và chủng loại. Đội xe của Phước Tấn được chia như sau:


Xe tải trọng từ 1.25 đến 10 tấn: Phước Tấn sử dụng để trung chuyển hàng hóa nội thành và quanh khu vực ngoại thành tại 2 trụ sở kho của Phước Tấn ở Sài Gòn và Hà Nội.


Xe tải trọng từ 10 đến 40 tấn: Đây là xe vận chuyển hàng bắc nam chính của Phước Tấn. Có nhiệm vụ nhận hàng, trả hàng tại các điểm dọc quốc lộ 1 và tại vị trí kho đầu Hà Nội và đầu Sài Gòn của Phước Tấn.


Ngoài ra, Phước Tấn có hệ thống kho bãi rộng 1000m2 cả hai đầu thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, thuận lợi cho quá trình giao nhận hàng hóa và di chuyển.


CÁC MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN KHÁC


Ngoài vận chuyển trang thiết bị đi các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, Phước Tấn còn mở rộng nhiều cung đường vận chuyển khác với đa dạng các loại mặt hàng như:


  • Máy móc công nghiệp, máy cơ khí chế tạo, điện tử, điện lạnh,..
  • Phụ tùng công nghiệp, dầu nhớt, dầu nhờn, van bơm,…
  • Văn phòng phẩm, bao bì, giấy, đồ bảo hộ, nhựa, cao su, sản phẩm từ nhựa,…
  • Đồ nội, ngoại thất, đồ gia dụng, hàng thi công quảng cáo,…
  • Hóa chất tẩy rửa, hóa chất công nghiệp, hóa chất chống thấm,…
  • Hàng may mặc, quần áo, nguyên phụ liệu ngày may,…
  • Dược phẩm, thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm, dụng cụ thể dục, thể thao,…
  • Bánh kẹo, thực phẩm khô, đồ uống, phụ gia thực phẩm,…
  • Cửa kính, cửa nhôm, cửa gỗ..
  • Các thiết bị gia công từ sắt thép
  • Các mặt hàng siêu trường, siêu trọng,
  • Các mặt hàng có quy cách đóng thùng.
  • Hàng Sự kiện, hàng Quảng Cáo.


Và nhiều loại hàng hóa khác.


vận chuyển thiết bị điện tử đi các tỉnh
Đội xe Phước Tấn 


 


VÌ SAO BẠN NÊN VẬN CHUYỂN TRANG THIẾT BỊ ĐI CÁC TỈNH TẠI PHƯỚC TẤN?


  • Nhanh chóng: Thời gian vận chuyển từ Hà Nội đi Nha Trang chỉ từ 2- 3 ngày kể cả thời gian giao nhận. Đây là thời gian ngắn với những tuyến vận chuyển dài bằng xe tải.
  • Giá rẻ: Giá cước khi vận chuyển được chúng tôi báo trước với khách hàng. Giá cước này luôn đảm bảo rẻ hơn so với mặt bằng chung của các công ty vận tải hiện nay. Khách hàng vui lòng tham khảo thêm bảng giá của công ty chúng tôi.
  • An toàn: Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển. Hàng hóa của quý  khách sẽ luôn an toàn nguyên đai, nguyên kiện khi giao nhận tại công ty chúng tôi.
  • Miễn phí giao nhận tận nơi: Chúng tôi miễn phí với đơn hàng từ 3 tấn trở lên. Với những đơn hàng nhỏ hơn, chúng tôi nhận giao nhận với mức cước phí trung chuyển hợp lý nhất.
  • Bốc xếp miễn phí: Đội ngũ bốc xếp với máy nâng, máy cẩu hỗ trợ bốc xếp hàng hóa an toàn và nhanh chóng. Việc sắp xếp hàng hóa lên xe cũng đảm bảo hàng hóa khoa học, không để bị hư hỏng hàng hóa của khách hàng.


 


HÃY ĐẾN VỚI PHƯỚC TẤN, QUÝ KHÁCH KHÔNG CHỈ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA MÀ CÒN HÀI LÒNG VỀ THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHÚNG TÔI.


 


HOTLINE:  Ms. Sen – 0917.612.788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 0917.612.788 


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 


 

Scroll to Top