Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

VẬN CHUYỂN VẢI SỢI ĐI CÁC TỈNH NHANH, AN TOÀN – CTY PHƯỚC TẤN

Vận chuyển vải sợi đi các tỉnh nhanh, an toàn là một trong những mặt hàng được vận tải thường xuyên của công ty Phước Tấn. Ngày nay, hoạt động sản xuất trong ngành may mặc vẫn chiếm tỷ suất lớn trong hoạt động kinh tế của nước ta. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các loại vải sợi, nguyên phụ liệu may khá lớn. Đó cũng là lý do mà hoạt động vận chuyển vải sợi đi các tỉnh gia tăng nhanh chóng.


 


Công ty Phước Tấn nhận chuyển vải sợi đi các tỉnh thành bắc trung nam, đặc biệt là từ HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An nhanh, an toàn với giá cước cạnh tranh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chuyên chở các loại vải sợi, vải cây, nguyên phụ liệu ngành may bằng cách ghép nguyên xe hay ghép hàng nhưng vẫn đảm bảo giao hàng sạch sẽ, an toàn đến tay quý khách hàng, doanh nghiệp.


 


Hiện nay, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Bình,… là một trong số những tỉnh có lượng tiêu thụ vải sợi nhiều của nước ta. Vậy nên, Phước Tấn cũng hoạt động vận chuyển vải sợi từ HCM, miền nam đi các tỉnh này đặc biệt nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn mở rộng phát triển hệ thống vận chuyển nhiều loại mặt hàng với nhiều chủng loại, kích thước, số lượng cả về hàng nặng lẫn hàng nhẹ.


 


vận chuyển vải sợi đi các tỉnh nhanh rẻ
VẬN CHUYỂN VẢI SỢI ĐI CÁC TỈNH NHANH, RẺ


 


Vận Chuyển Vải Sợi Nhanh


 


Vận chuyển vải sợi nhanh là một trong những thế mạnh của vận tải Phước Tấn. Bởi việc đảm bảo thời gian giao nhận không chỉ giúp đảm bảo tiến độ làm việc giữa các bên, đồng thời cũng là cách chúng tôi gắng kết lâu dài với quý khách hàng, doanh nghiệp đối tác.


 


Lịch xe vận chuyển vải sợi


 


Không như các hàng hóa thông thường khác, lịch vận chuyển vải sợi có sự linh động nhất định.


Phương thức ghép hàng: khi quý khách hàng lựa chọn vận chuyển vải sợi đi các tỉnh theo phương thức ghép hàng thì lịch chạy xe sẽ theo lịch Phước Tấn chỉ định và thường vào khung giờ 17h-20h. Trong một số trường hợp, lịch xe ghép hàng sẽ được điều chỉnh, thay đổi phù hợp với kế hoạch giao nhận của các hàng hóa trên chuyến xe.


 


Đối với phương thức vận chuyển vải sợi nguyên xe đi các tỉnh từ HCM hay các tỉnh khu vực lân cận, thời gian vận chuyển sẽ được thực hiện theo yêu cầu của quý khách hàng, doanh nghiệp và giờ xuất phát sẽ được báo phù hợp để đảm bảo khung giờ cũng như thời gian trả hàng. Và với trường hợp này, quý khách nên chủ động báo trước với chúng tôi 1-2 ngày để lên lịch xe.


 


Thời gian vận chuyển vải sợi đi các tỉnh


 


Tùy thuộc vào tuyến vận chuyển vải sợi đi các tỉnh mà thời gian giao nhận có sự chênh lệch nhất định. Đối với các tuyến vận chuyển từ HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Tây Ninh đi miền trung thì thời gian dự kiến là 1-2 ngày, và 3-4 ngày đối với các tỉnh khu vực miền bắc như Hưng Yên, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Nội,…


 


Riêng đối với các đơn hàng gấp hay các lô hàng vận chuyển nguyên xe, thời gian vận chuyển có thể được rút nắng lại tùy thuộc vào giờ lấy hàng và giờ xuất phát theo yêu cầu của quý khách hàng và khung thời gian rơi vào khoảng 48-52h đối với khu vực miền bắc và khoảng 18-36h đối với các tỉnh khu vực miền trung.


 


Ngoài vận chuyển vải sợi đi các tỉnh nhanh, rẻ, Phước Tấn còn vận chuyển nhiều loại mặt hàng chuyên biệt khác mà điển hình là vận chuyển máy móc thiết bị, hóa chất, hạt nhựa, dầu nhớt dầu nhờn, bao bì các loại, hàng tiêu dùng, đồ nội ngoại thất, hàng dọn nhà,…


 


Mọi yêu cầu về việc vận chuyển quý khách có thể liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778


 


chuyển vải sợi đi từ hcm, miền nam
VẬN CHUYỂN VẢI TỪ HCM ĐI BẮC GIANG


 


Vận Chuyển Vải Sợi Giá Rẻ, An Toàn


 


Câu hỏi thường được đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp vận tải tối ưu được giá cước vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ giao nhận? Thực tế chứng minh, vận tải Phước Tấn hoạt động luôn lấy trọng tâm xây dựng doanh nghiệp song song với chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tối ưu hóa chi phí thông qua nhiều cách thức như ghép hàng, số lượng vận chuyển và các chính sách đi kèm,…Và bởi vận chuyển vải sợi đi các tỉnh là mặt hàng được Phước Tấn thường xuyên vận tải nên chúng tôi có cách tối ưu hóa chi phí một cách tốt nhất. Đó cũng là lý do Phước Tấn vận chuyển vải sợi giá rẻ. Hiện nay, trên thị trường vải may mặc có khá nhiều chủng loại, vải nhẹ hoặc nặng với nhiều quy cách đóng vào bao hay cuộn thành cuộn vào các bao poli,…Chính vì vậy cách tính cước cũng có sự khác biệt.


 


  • Đối với hàng nặng cước được áp giá theo kg tùy theo tuyến vận chuyển.
  • Đối với hàng nhẹ cước được áp giá theo khối (cbm) cho từng tuyến vận chuyển.
  • Đối với các lô hàng nguyên xe, nguyên chuyến cước được tính tùy thuộc vào trọng tải xe.


 


Quý khách có thể xem thêm mẫu bảng giá cước vận chuyển bắc nam của Phước Tấn hoặc liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778 để có thêm thông tin chi tiết.


 


Bên cạnh việc đảm bảo giá cước vận chuyển vải sợi rẻ và ổn định, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng khâu nhận, chuyển và giao hàng. Bởi đây là một trong những mặt hàng có giá trị lớn, yêu cầu của các doanh nghiệp trong suốt quá trình vận chuyển rất nghiêm ngặt. Hiểu được điều đó, đội ngũ Phước Tấn không ngừng được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn từ đội tài xế, bốc xếp đến cả các nhân viên ở tất cả các bộ phận. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm khi giao nhận vận chuyển vải sợi an toàn hay các mặt hàng khác tại Phước Tấn.


 


 


Một Số Lưu Ý Khi Gửi Hàng Vải Sợi Đi Các Tỉnh Tại Phước Tấn


 


Khi gửi hàng tại Phước Tấn, quý khách cần lưu ý một số vận đề sau:


  • Thông tin đầy đủ về lượng hàng, địa điểm giao nhận để Phước Tấn có sự sắp xếp, điều động xe phù hợp.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin giao nhận, chứng từ kèm theo hàng để đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra nhanh chóng, chính xác.
  • Giữ đầy đủ các biên bản chứng từ đối với các trường hợp thu hộ để bàn giao trong trường hợp đến nhận tiền.


Ngoài ra, đối với những lưu ý hay yêu cầu đặc biệt, quý khách cần báo rõ trước hoặc khi gửi hàng để có sự phối hợp giữa các bên.


 


Các Thủ Tục Cần Thiết Khi Vận Chuyển Vải Sợi Đi Các Tỉnh


 


Vì là loại mặt hàng có giá trị lớn nên trong quá trình vận chuyển vải sợi quý khách cần lưu ý cung cấp đủ giấy tờ để quá trình lưu thông hàng diễn ra an toàn, thuận lợi. Một số thủ tục cần thiết cho quá trình vận chuyển gồm:


  • Hóa đơn gốc đối với các hàng hóa xuất bán, là hàng trong nước.
  • Hợp đồng kèm lệnh điều động đối với các đơn hàng trong nước được điều động sản xuất giữa các kho, các công ty.
  • Tờ khai hải quan, tem nhãn phụ, chứng từ xuất nhập khẩu đối với các hàng hóa xuất, nhập khẩu.


 


Và nếu có bất kỳ thắc mắc gì quý khách có thể liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778


 


Năng Lực Vận Chuyển Vải Sợi Của Vận Tải Phước Tấn


 


Thông thường việc vận chuyển vải sợi đi các tỉnh phụ thuộc vào mùa, các tuyến vận chuyển cũng có sự khác biệt cho từng giai đoạn. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa nói chung và vận chuyển vải sợi nói riêng, Phước Tấn tự tin có đủ năng lực thỏa mãn nhu cầu gia tăng hay theo mùa của quý khách hàng.


 


Hiện nay, đội xe vận tải của Phước Tấn hoạt động chủ yếu thông qua xe tải mui bạt đa tải trọng hoặc xe cont sơ mi với lượng đầu xe đủ đáp ứng nhu cầu gửi ghép hàng nguyên xe, nguyên chuyến, hàng dự án của quý khách hàng, doanh nghiệp với lượng vận chuyển trung bình 100-300 tấn/ tuần đối với các tỉnh thành nội địa bắc, trung, nam.


 


Hệ thống kho bãi phủ khắp các thành phố trọng yếu HCM, Hà Nội là một trong những nơi tập kết hàng hóa tốt cho trường hợp khách hàng gửi hàng ghép. Đối với các tỉnh dọc tuyến bắc nam, chúng tôi có đội xe trung chuyển hàng rải khắp các tỉnh, thỏa mãn nhu cầu giao nhận với lượng ghép 1-3 tấn và giao thẳng bằng đội xe lớn đối với lượng hàng lớn hơn.


 


Đội ngũ nhân viên tại tất cả các bộ phận ở Phước Tấn có sự phối hợp nhịp nhàng, am hiểu cách thức giao nhận, xử lý hàng hóa nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó, với quan điểm “khách hàng là người trả lương” đội ngũ sẵn sàng phục vụ 24/7 những yêu cầu giao nhận vận chuyển vải sợi hay các mặt hàng khác nói chung tại Phước Tấn


Đừng do dự liên hệ chúng tôi khi có bất cứ yêu cầu gì. HL: Ms. Hợp – 0917.495.778


 


 


CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHƯỚC TẤN


Kho Tp.HCM: Bãi xe 12, 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh


Kho Hà Nội: Tổ 24, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội


Mã Số thuế : 4201658815 


Email : vantaiphuoctan@gmail.com              


Web: https://vanchuyenhanghcm.com


Báo giá:  0917 495 778 – Ms. Hợp 

Scroll to Top