Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI QUẢNG TRỊ NHIỀU ƯU ĐÃI

Gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị các ⭐hàng lẻ, ghép, nguyên lô, nguyên xe với ⭐giá rẻ, ⭐lịch xe chạy hàng ngày, ⭐giao nhận tận nơi nhanh chóng, an toàn, uy tín. Gửi hàng đi Quảng Trị không phải là dịch vụ mới của nhà xe Phước Tấn, nhưng lại được tập trung phát triển nhiều những năm gần đây nhằm đáp ứng tốt yêu cầu giao nhận ngày càng nhiều của quý khách hàng. Đó cũng là lý do mà chúng tôi tập trung năng lực giao nhận, gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị nói riêng và các tỉnh nói chung. Hotline: Ms Hiền – 0845.367.686

Năng lực vận chuyển hàng đi Quảng Trị

Vận chuyển hàng đi Quảng Trị tại Phước Tấn hoạt động thông qua xe tải, xe cont từ 1- 33 tấn, phục vụ giao nhận vận chuyển hàng ghép lẫn nguyên xe với da dạng hàng hóa, đáp ứng tốt yêu cầu của quý khách hàng.

Về kho bãi nhà xe Phước Tấn đều có bãi xe hoạt động nhộn nhịp ở Hà Nội và HCM vận chuyển đi Quảng Trị, kho bãi thoáng, rộng, phương tiện ra vào không lo vấn đề cấm tải, cấm giờ.

Đội ngũ viên có nhiều năm kinh nghiệm, sắp xếp, vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng, xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Nhà xe Phước Tấn cũng mở rộng phạm vi hoạt động không chỉ gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị mà còn khắp các tỉnh thành bắc nam về tất cả các địa điểm ở Quảng Trị theo mong muốn của quý khách hàng.

Ngoài ra nhà xe Phước Tấn còn hỗ trợ bốc xếp hàng hóa tại kho bãi nhà xe, miễn phí thu hộ tiền hàng và hoàn trả nhanh chóng qua tài khoản phù hợp với quý khách.

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
GỬI HÀNG TỪ HÀ NỘI ĐI QUẢNG TRỊ

Lộ trình xe gửi hàng đi Quảng Trị

Xe gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị tại vận tải Phước Tấn được sắp xếp theo lộ trình dọc Quốc Lộ 1A để giao nhận hàng hóa được thuận tiện nhất như sau: Xe bắt đầu xuất phát từ kho bãi Hà Nội -> Hà Nam -> Ninh Bình -> Thanh Hóa -> Nghệ An -> Hà Tĩnh -> Quảng Bình -> Quảng Trị

Tuyến đường Quốc Lộ 1A là tuyến đường phổ biến và quen thuộc nhất với các đơn vị vận chuyển, đội ngũ lái xe và rất nhiều khách hàng khi nắm rõ cách hoạt động của các chành xe gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị. Bởi vậy việc giao nhận hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu khách hàng muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng.

Giá cước gửi hàng đi Quảng Trị

Với thời gian vận chuyển nhanh chóng như vậy, cước gửi hàng đi Quảng Trị cũng được chúng tôi cân đối phù hợp nhất:

Nơi đi Nơi đến Cước hàng nặng ( VNĐ/ Kg) Cước hàng nhẹ ( VNĐ/ Khối)
Hà Nội Quảng Trị 1.200 – 1.500 350.000 – 400.000
HCM Quảng Trị 1.700 – 2.000 400.000 – 450.000
Giá vận chuyển chưa bao gồm thuế Vat
  • Với hàng nặng: cước vận chuyển hàng đi Quảng Trị tính theo cân nặng từ 1.200 – 2.000 đồng/ kg tùy theo loại hàng và từ đâu đi Quảng Trị
  • Với hàng nhẹ: cước gửi hàng đi Quảng Trị tính theo khối từ 350.000 – 450.000 đồng/ khối cũng tùy hàng nhẹ và từ Hà Nội Hay HCM đi Quảng Trị
  • Với các đơn hàng theo lô, bao xe, thuê mét xe hay khoang xe, cước vận chuyển sẽ được nhân viên tư vấn dựa trên các thông tin nhận được.
VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI QUẢNG TRỊ

Một số hình thức giao nhận hàng tại Phước Tấn

Chắc hẳn bạn cũng rất thắc mắc về các hình thức giao nhận hàng đối với dịch vụ gửi hàng đi Quảng Trị. Dưới đây là một số hình thức tiêu biểu cho việc giao nhận hàng hóa tại Phước Tấn khi nhận gửi hàng đi Quảng Trị:

  • Nhận hàng hóa tại kho bãi Hà Nội – giao hàng đến Quốc Lộ 1A.
  • Nhận hàng tại kho bãi Hà Nội – giao hàng tận nơi.
  • Nhận hàng tại địa chỉ khách hàng chỉ định – trả hàng tại quốc lộ 1A.
  • Giao nhận tận nơi theo yêu cầu.

Lịch xe và thời gian gửi hàng đi Quảng Trị

Lịch xe vận chuyển hàng đi Quảng Trị

Chúng tôi có lịch xe gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị hàng ngày từ thứ 2 – 7 và được tăng cường chủ nhật tùy theo nhu cầu và lưu lượng hàng hóa. Thông thường xe xuất bến vào 17-20h tùy theo điều kiện sắp xếp hàng hóa. Do vậy để đảm bảo lịch trình xe chạy, quý khách gửi hàng nên gửi trước 15h hoặc báo trước cho nhà xe sắp xếp.

Thời gian gửi hàng đi Quảng Trị

Thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị là những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng đi Quảng Trị tại Phước Tấn. Phước Tấn được biết đến không chỉ với chất lượng vận chuyển uy tín mà còn được đánh giá cao với thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng cùng giá cước vận chuyển hấp dẫn cạnh tranh.

  • Xe gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị ghép thì thời gian chuyển mất 1 – 2 ngày tùy theo gửi trước giờ xe xuất bến hay sau.
  • Trong trường hợp vận chuyển lô hàng bao xe, thời gian vận chuyển sẽ nhanh hơn từ 10 – 15 tiếng tùy theo địa điểm giao nhận

Vậy nên để đảm bảo được tiến độ hàng hóa giao nhận, quý khách gửi hàng nên gửi trước khung giờ xe chạy hoặc liên hệ trước để nhà xe chủ động lên lịch hàng sớm nhất.

Những mặt hàng nhận vận chuyển

Với mong muốn phục vụ tốt nhất đến mọi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị, Phước Tấn nhận vận chuyển hàng đi Quảng Trị đa dạng các mặt hàng trên thị trường hiện nay như:

  • Thiết bị máy móc có trọng lượng lớn, cồng kềnh.
  • Thiết bị cơ giới: xe cẩu, xe nâng, xe xúc,…
  • Vật liệu xây dựng: xi măng, giàn giáo, sắt, thép, đá, gạch,..
  • Lương thực thực phẩm: gạo, bột mì,phụ gia thực phẩm,…
  • Hàng nội thất, ngoại thất, thiết bị vệ sinh, nhà tắm,…
  • Linh kiện điện tử, phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại,…
  • Bao bì, tem nhãn, thùng carton,…
  • Hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, mặt hàng giải khát, bánh kẹo,…
  • Hàng thời trang, phụ liệu may mặc,…

Gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị cam kết tới khách hàng

Phước Tấn luôn đảm bảo cam kết tới các khách hàng chành xe gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị tốt nhất với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tận tình, cùng với đó là những lợi ích chúng tôi đem tới:

  • Giao hàng đúng hẹn, đúng yêu cầu,
  • Giao nhận hàng hóa an toàn, đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện.
  • Giá cước vận chuyển rẻ và cạnh tranh.
  • Hỗ trợ giao nhận tận nơi với lượng hàng nhiều.
  • Luôn tận tâm hết lòng phục vụ và hỗ trợ xử lý đơn hàng cho khách hàng không giới hạn.

Qua đây, Công ty TNHH vận tải Phước Tấn hy vọng bạn có cái nhìn chi tiết nhất về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Mỗi công đoạn chúng tôi đều chỉn chu để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Để được báo giá sớm nhất, bạn hãy nhấc máy ngay liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ phục vụ quý khách hàng.

Scroll to Top