Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHÀNH XE CHUYỂN HÀNG ĐI TÂY NINH TỪ HÀ NỘI GIÁ RẺ | 081.265.7788


 



 


 


Lịch Trình Hoạt Động Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Tây Ninh


 


 


Chúng tôi là công ty chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam với uy tín lâu năm trong ngành vận tải hàng hóa, chúng tôi luôn hoạt động theo lịch trình khép kín và đảm bảo thuận tiện cho cả 2 bên. Chúng tôi thường sắp xếp hàng hóa trước 16h hằng ngày và xuất bến từ 19 – 21h hằng ngày. 


Khách hàng cần mang hàng ra kho của chúng tôi trước thời gian xếp xe để có thể chủ động thời gian vận chuyển và có thể chuyển hàng  đi Tây Ninh ngay trong ngày. Nếu có thay đổi lịch trình, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng để chủ động trong việc sắp xếp hàng hóa.


Thời Gian Xe Chạy Từ Hà Nội Vào Tây Ninh


Thời gian xe chạy thông thường từ 3-4 ngày có việc vận chuyển từ Hà Nội vào Tây Ninh. Chúng tôi vận chuyển bằng xe tải luôn tuân thủ luật giao thông đường bộ và luật vận chuyển hàng hóa, không chạy quá tải, quá tốc độ cho phép. Việc này vừa đảm bảo an toàn cho phương tiện vận chuyển và hàng hóa trên xe. Với khách hàng bao nguyên xe, thời gian sẽ được rút ngắn chỉ còn 2-2,5 ngày do không tốn thời gian lưu kho và giao nhận hàng dọc đường.


Quy Trình Giao Nhận Hàng Khi Gửi Hàng Đi Tây Ninh Tại Vận Tải Phước Tấn


Công ty chúng tôi luôn vận hành theo quy trình cho trước và hoàn toàn khoa học. Chúng tôi cũng luôn đơn giản hóa các thủ tục để khách hàng cảm thấy dễ dàng khi gửi hàng Bắc Nam tại công ty chúng tôi.


  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu gửi hàng, khách hàng để lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại với khách hàng để tiếp nhận đơn hàng. Giá cả, thời gian giao nhận  sẽ được thỏa thuận giữa 2 bên cụ thể trước khi chúng tôi nhận hàng từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Chúng tôi nhận hàng tận nơi của khách hàng ở địa chỉ của Phước Tấn hoặc khách mang hàng ra kho ở Hà Nội cho chúng tôi. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng biên nhận có đầy đủ thông tin về bên giao nhận, thông tin hàng hóa số lượng cũng như kích thước đầy đủ. Khách hàng cần kiểm tra thông tin và giữ biên lai khi cần thiết.
  • Bước 3: Ghép hàng đối với đơn nhỏ lẻ hoặc vận chuyển đi nguyên xe thì xe sẽ được điều đi ngay để có thể rút ngắn thời gian vận chuyển. Hàng hóa sẽ được sắp xếp khoa học trên xe để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Bước 4: Vận chuyển hàng đi Tây Ninh.
  • Bước 5: Giao hàng cho khách. Khách hàng sẽ được thông báo trước thời gian giao hàng để có thể chủ động thời gian nhận hàng. Khi nhận hàng, khách cần chú ý kiểm tra hàng hóa để đảm bảo đủ số lượng và chất lượng. Nếu có vấn đề gì thì khách hàng thông báo ngay với nhân viên trả hàng hoặc nhân viên văn phòng để được hỗ trợ giải quyết vấn đề tốt nhất.


CÁC GÓI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI TÂY NINH VÀ GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG


Chúng tôi đưa ra các gói cước vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn gói vận chuyển phù hợp với hàng hóa của mình.


Vận chuyển hàng nguyên xe: chúng tôi có xe từ 1-33 tấn, khách hàng dựa vào hàng hóa mà chọn xe vận chuyển phù hợp. Giá cước vận chuyển hàng nguyên xe thường dao động từ 18.000.000 đồng.


Hàng đi Tây Ninh từ Hà Nội


Vận chuyển hàng đầu tấn: Hàng nặng, gọn chúng tôi sẽ tính theo tấn, giá cước chỉ từ 1.500 đồng/kg.


Vận chuyển hàng khối: Hàng khối lượng nhẹ nhưng cồng kềnh sẽ tính theo thể tích. Giá chúng tôi đưa ra cho khách hàng là 350.000 đồng/ khối.


Vận chuyển hàng nhỏ lẻ: Hàng nhỏ lẻ có mức giá tính theo kiện sao cho đảm bảo rẻ nhất cho khách hàng. Giá cước hàng lẻ từ 100.000 đồng/kiện hàng.


 


Đối với tuyến chuyển hàng đi Tây Ninh thì khách hàng muốn giao hàng tận nơi ở Tây Ninh thì sẽ phát sinh phụ phí từ 800.000 đồng/chuyến hàng. Vì thế khách hàng chuyển lượng hàng càng nhiều thì mức cước càng tốt.


  • Ngoài ra, chúng tôi còn có các chành vận chuyển các tuyến khác cho khách hàng như:
  • Chành xe đi Sài Gòn
  • Chành xe đi Bình Dương
  • Chành xe đi Đồng Nai
  • Chành xe đi Bình Dương
  • Chành xe đi Long An


Vận Tải Phước Tấn- Luôn Đồng Hành Với Khách Hàng Trên Mọi Nẻo Đường


HOTLINE: MS TƯƠI 081.265.7788


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại: 08.66569344    


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com

Scroll to Top