Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Chuyển Nhà Trọn Gói Có Ưu & Nhược Điểm Gì?

Dịch vụ vận chuyển nhà là một phần trong hoạt động vận tải hàng hóa nội địa nói chung. Những năm gần đây, nhu cầu chuyển nhà nội thành, ngoại thành thậm chí giao nhận chuyển hàng dọn nhà trọn gói đi các tỉnh bắc trung nam ngày càng nhiều. Thế nhưng, nhiều quý khách hàng lại băn khoăn trong việc lựa chọn cách thức vận chuyển cũng như lựa chọn được nhà vận chuyển ưng ý phù hợp nhất.


Hiện nay, phần lớn quý khách hàng đều lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói ( bao gồm việc tháo dở, bốc xếp, bao bọc, giao nhận tận nơi). Vậy với hình thức vận chuyển nhà này thì có những ưu và nhược điểm gì? Trong bài viết này, nhà xe Phước Tấn sẽ phân tích rõ để bạn có thể có được sự lựa chọn tốt nhất.


Xem thêm cách bảo quản đồ dọn nhà khi vận chuyển.


 


chuyển hàng dọn nhà trọn gói giá rẻ nhanh chóng
CHUYỂN HÀNG DỌN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ NHANH CHÓNG


 


Ưu & Nhược Điểm Của Chuyển Nhà Trọn Gói


Ưu điểm của chuyển nhà trọn gói


 


Chuyển nhà trọn gói đều được bên vận tải hàng khảo sát thực hiện tất cả các khâu từ tháo dở, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển làm hết. Vậy nên:


  • Tiết kiệm được thời gian: toàn bộ việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa đều được nhà xe sắp xếp và có đội ngũ chuyên nghiệp làm việc. Vậy nên bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian tháo dở hay đóng gói đồ dùng.
  • Thời gian nhanh chóng: vì thực hiện tháo dở, bốc xếp vận chuyển qua một đội ngũ vận tải đã có kinh nghiệm nên thời gian thực hiện sẽ được rút ngắn và thực hiện nhanh chóng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nhà mới thuận tiện và tốt nhất.
  • Đồ dùng được đảm bảo: nhờ thông qua nhà vận chuyền dọn nhà chuyên nghiệp nên cách đóng gói đồ dùng cũng như vận chuyển sẽ được làm cẩn thận, an toàn phù hợp với từng loại hàng hóa cụ thể. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi giao toàn bộ cho đơn vị vận chuyển.


 


Nhược điểm của chuyển nhà trọn gói là gì?


 


Nhược điểm chung và cũng là nhược điểm lớn nhất của chuyển nhà trọn gói đó là chi phí cao hơn so với hình thức vận chuyển thông thường. Bởi việc chuyển nhà trọn gói đã bao trọn nhân lực cũng như thời gian thực hiện của nhà vận chuyển nhiều hơn, mức độ yêu cầu an toàn cũng cao hơn. Bởi vậy mà nhiều bạn khi chuyển hàng dọn nhà còn băn khoăn trong việc lựa chọn theo hình thức trọn gói hay đan xen giữa hình thức thông thường có một số dịch vụ đi kèm.


Và dù bạn lựa chọn hình thức chuyển nhà trọn gói hay không thì Phước Tấn vẫn tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thực hiện chuyển đồ dọn nhà an toàn, nhanh chóng với giá cả cạnh tranh bậc nhất. 


 


ưu nhược điểm của vận chuyển nhà trọn gói
ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI


 


Quy Trình Chuyển Nhà Trọn Gói Tại Phước Tấn


 


Để việc vận chuyển hàng dọn nhà nhanh chóng, thuận lợi thì mỗi một nhà vận chuyển nói chung hay công ty vận tải Phước Tấn đều có một quy trình nhất định. Và để hiểu rõ hơn bạn có thể xem quy trình sau:


  • Khảo Sát: phần lớn các đơn chuyển nhà trọn gói sẽ được đội ngũ viên nhà xe đến khảo sát để có phương án thực hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Phước Tấn cũng sử dụng các hình ảnh quý khách hàng cung cấp để căn cứ báo giá và làm phương án chuyển hàng.
  • Báo giá: khi đã khảo sát hoặc nắm được thông tin về số lượng đồ cần vận chuyển thì đơn vị vận tải sẽ báo giá cước chuyển nhà trọn gói gồm tháo dở, bao bọc, bốc xếp, và giao nhận tận nơi. Trong một số trường hợp quý khách có thể lượt bớt một số công đoạn để tối ưu chi phí tốt nhất.
  • Thực hiện chuyển nhà trọn gói: Phước Tấn sẽ sắp xếp đội ngũ tháo dở, bốc xếp, loại xe và tải trọng phù hợp với lượng hàng đã thống nhất với quý khách hàng để có thể thực hiện chuyển nhà trọn gói một cách an toàn, nhanh chóng nhất.
  • Giai đoạn cuối vận chuyển: bàn giao hàng hóa đến tay quý khách hàng một cách an toàn. Thu tiền cước vận chuyển, ký xác nhận và hoàn tất quá trình vận chuyển nhà trọn gói.


Mọi thắc mắc về vận chuyển dọn nhà trọn gói hay các dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội hay các thành bắc nam quý khách có thể liên hệ cho Phước Tấn nhé. Hotline: Ms. Hợp – 0917.495.778

Scroll to Top