Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

KINH NGHIỆM CHUYỂN NHÀ TỪ CHUNG CƯ ĐẾN CHUNG CƯ

 


          Trong cuộc đời mỗi ai đó đều có những lần dọn nhà. Mỗi lần chuyển nhà từ địa điểm này đến địa điểm khác chắc chắn mọi người sẽ đau đầu bởi nhiều vấn đề như việc sắp xếp hàng hóa, địa điểm mới khác địa điểm cũ, đường hẻm xe không vào tới được, nhà có quá nhiều đồ, chi phí vận chuyển không hề nhỏ,..


          Vận tải Phước Tấn có kinh nghiệm chuyển nhà từ địa điểm này sang địa điểm khác, từ phòng trọ về quê, từ nhà cũ sang nhà mới, từ căn chung cư này sang căn chung cư kia. Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà từ chung cư đến chung cư cho quý khách hàng. Qua đây khách hàng có thể nắm rõ và chuẩn bị các chi phí cho việc chuyển nhà được nhanh chóng và thuận lợi nhất.


 


TẠI SAO CHUYỂN NHÀ CHUNG CƯ CẦN LƯU Ý NHIỀU HƠN?


 


          Chung cư cần rất nhiều điều cần lưu ý cho một chuyến chuyển hàng nhanh chóng và đảm bảo. Vì tính chất đặc thù của các chung cư là có nhiều dân cư, khi chuyển nhà sẽ ảnh hưởng đến nhiều hộ dân khác trong cũng khu dân cư.


          Ngoài ra một điều khó khăn khi chuyển nhà từ chung cư là thang máy hoặc thang bộ có diện tích nhỏ, đồ đạc của khách hàng thường rất nhiều nên cần chú ý cho đảm bảo an toàn cũng như tránh việc thất lạc hàng hóa.


          Việc chuyển nhà từ chung cư đến chung cư ở các địa chỉ cùng một tỉnh hoặc các khu vực lân cận sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi vì thời gian vận chuyển ngay trong ngày, hàng hóa đươc vận chuyển nguyên chuyến xe nên hạn chế được các vấn đề như thất lạc hàng hóa,..


          Còn đối với các tuyến chuyển nhà đi tỉnh thì thời gian sẽ lâu hơn, hàng hóa sẽ được ghép hàng. Với đặc thù của hàng dọn nhà là nhiều chủng loại, dễ bị thất lạc nên khách hàng chú ý đánh dấu hàng cho đảm bảo, đồng thời đóng gói, bao bọc hàng cẩn thận để tránh những sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển làm ảnh hưởng đến hàng hóa của khách.


 


CÁC LƯU Ý KHI CHUYỂN NHÀ TỪ CHUNG TƯ ĐẾN CHUNG CƯ


 


Dưới đây, chúng tôi liệt kê cho khách hàng các lưu ý để việc chuyển nhà từ chung cư đến chung cư được thuận lợi hơn.


  • Chung cư có khung giờ cho lấy hàng hay không, khách hàng cần chú ý thông báo thời gian cho hợp lý.
  • Chung cư của khách hàng có thang máy hay thang bộ, có thang chuyên để chuyển đồ hay không.
  • Khách hàng yêu cầu bốc xếp, bao bọc hàng, thuê trọn gói thì tham khảo dịch vụ kỹ để có hướng chuẩn bị sao cho hợp lý đối với hàng hóa của mình.
  • Chung cư có cổng nhập hàng riêng thì báo các lưu ý ở phía nhận và trả hàng để chúng tôi chủ động trong việc sắp xếp phương tiện và lên phương án vận chuyển cho hợp lý.
  • Các chung cư có ban quản lý cần phải báo cáo với ban quản lý để có thể bốc hàng ra khỏi chung cư và ra vào chung cư sao cho thuận lợi nhất.


 


Công ty vận tải Phước Tấn là một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp, chúng tôi có thể chuyển hàng nhanh chóng, đảm bảo đối với các mặt hàng dọn nhà chuyển nhà cũng như tư vấn cho khách hàng các dịch vụ vận chuyển tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng cần chuyển nhà từ chung cư đến chung cư hay bất kỳ địa điểm nào thì thông báo với chúng tôi, Ms Tươi 081.265.7788 sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng tốt nhất.


Chi phí cho mỗi lần chuyển nhà khách hàng hãy thông báo lượng hàng và được báo giá vận chuyển sao cho đảm bảo, tránh các phát sinh trong quá trình vận chuyển nhé.


 


Chuyển nhà an toàn – đảm bảo – hãy chọn vận tải Phước Tấn!!!!!


 


 


 


 

Scroll to Top