Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Thông báo nghỉ tết 2021 công ty vận tải Phước Tấn

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021 Công ty vận tải hàng hóa bắc nam Phước Tấn. Xin chúc quý khách hàng năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.


 


Chúng tôi – tập thể công nhân viên công ty Phước Tấn rất cảm ơn Quý Khách Hàng đã sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.


Công ty vận tải Phước Tấn xin thông báo đến Quý Khách Hàng lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 của chúng tôi.


 


thong-bao-nghi-tet


 


Một vài lời mà chúng tôi –  tập thể công ty vận tải Phước Tấn muốn nói với Khách hàng.


 


Năm 2020 là 1 năm vô cùng khó khăn với tất cả mọi người. 1 năm đầy biến động do đại dịch covid. Làm đình trệ mọi thứ từ kinh doanh đến sản xuất và khâu vận chuyển cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng. 


Chúng tôi biết điều đó, chúng tôi biết rằng các khách hàng của mình cũng đang rất khó khăn trong tình hình sản xuất hiện tại. Vì vậy mà công ty vận tải Phước Tấn đã cố gắng hết mình, cân đối chi phí, tối ưu tất cả mọi khâu trong quá trình vận chuyển từ nhân sự, lưu kho, nâng hạ hàng hóa, sắp xếp hàng sao cho thật linh động và tiết kiệm giúp cho chi phí vận chuyển được hạ xuống mức thấp nhất.


 


Nhờ vậy mà giá cước vận chuyển hàng hóa của chúng tôi luôn ở mức thấp so với các đơn vị vận chuyển khác.


 


Với UY TÍN – TRÁCH NHIỆM của mình, trong năm vừa qua Phước Tấn đã trụ vững và phục vụ cho rất nhiều khách hàng. Thành công lớn nhất của Phước Tấn chính là có được sự hài lòng – tin tưởng của những Khách hàng của mình . 


 


Thật sự vậy, chúng tôi cảm thấy vui vì những chuyến xe vận chuyển hàng thành công không gặp trục trặc hay sự cố gì.


Nhưng đôi lúc cũng có 1 số chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Phước Tấn không đổ lỗi, Phước Tấn tìm cách giải quyết sao cho thỏa đáng và vẫn có được sự hài lòng của bạn. Nếu chúng tôi có sơ sót gì mong Quý Khách Hàng có thể bỏ qua và vẫn tiếp tục ủng hộ Phước Tấn.


 


Một lần nữa cty vận tải Phước Tấn kính chúc Quý Khách Hàng – Đối tác 1 năm mới đầy THÀNH CÔNG – AN KHANG- THỊNH VƯỢNG.


 

Scroll to Top