Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Toyota Fortuner 2021 Với Kiểu Dáng Hiện Đại Và Sang Trọng

Toyota Fortuner 2021 vừa ra mắt thị trường Thái Lan và Úc. Ở phiên bản này, Toyota Fortuner đã được nâng cấp từ thiết kế ngoại thất đến trang thiết bị nội thất đẹp hơn, sang hơn. Với những ưu điểm trên thì khách hàng đang từ ngày mong đợi thương hiệu này sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam.



 


Giá bán của Toyota Fortuner 2021


Hiện tại, Toyota Fortuner 2021 đang được bán tại trường nước ngoài với giá là 41.700 – 47.200 USD cho bản tiêu chuẩn. Trong khi đó bản, Legender có mức giá cao hơn từ 50.000-58.700 USD. 


Theo nhận định của chúng tôi thì giá xe Fortuner thế hệ mới 2021 từ 1,033 tỷ – 1,054 tỷ đồng khi về đến Việt Nam.


Thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner 2021


Thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner 2021 được nâng cấp với kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn người tiền nhiệm của nó. 


Đầu xe



Thiết kế đầu xe rất mạnh mẽ mang đậm chất thể thao với bộ lưới tản nhiệt hình thang và những đường cong được khéo léo lồng vào bên trong.


Cụm đèn trước được thiết kế với hình đôi mắt chim ưng mang đến cảm giác mạnh mẽ và có phần dữ tợn cho đầu xe. Cụm đèn này có thể sử dụng bóng LED hoặc bóng halogen tùy thuộc vào từng phiên bản.


Xe được trang bị thêm đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù nhằm giúp người lái có thể quan sát rõ trong điều kiện thời tiết xấu.


Thân xe



Nhìn từ bên hông xe khách hàng sẽ không khỏi thích thú với những đường cong đầy tinh tế và cuốn hút xe. Thiết kế thân xe Toyota Fortuner 2021 được đánh giá là có phần cầu kỳ và tinh xảo hơn người tiền nhiệm của nó.


Phần nóc xe được sơn đen để tăng thêm vẻ mạnh mẽ và nam tính cho xe. Khu vực từ trụ C trở về sau có phần kính cửa sổ đặt cao hơn tạo cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp hơn cho phần thân xe.


Gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe tạo nên một tổng thể hài hòa cho xe. Ngoài ra, gương chiếu hậu còn được tích hợp thêm chức năng gập, chỉnh điện và đèn báo rẽ nhằm tối ưu hóa tính tiện nghi cho người lái.


Mâm xe có kích thước từ 18 – 20 inch sử dụng chất liệu hợp kim tạo nên sự sang trọng cho xe trong từng chuyển động.


Đuôi xe



Cụm đèn hậu được thiết kế kéo dài sang hai bên tạo sự mạnh mẽ và thể thao cho đuôi xe. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng trang bị bóng LED cho cụm đèn hậu rất hiện đại.


Cánh lướt gió của xe được thiết kế gọn gàng mang đến sự sang trọng và tinh tế cho thiết kế của đuôi xe.


Thiết kế nội thất của Toyota Fortuner 2021


Khi bước vào không gian nội thất của Toyota Fortuner 2021 khách hàng sẽ choáng ngợp bởi vẻ sang trọng, tiện nghi và rộng rãi mà xe mang đến.



Thiết kế vô lăng của xe rất quen thuộc không có sự khác biệt nhiều so với phiên bản cũ với thiết kế vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp. Ngoài ra, vô lăng còn được tích hợp các nút điều khiển nhằm tối ưu hóa tính tiện lợi cho người lái.


Với không gian nội thất rộng rãi nên khoảng cách giữa các ghế được sắp xếp xa nhau tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. 


Ở ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh tay 6 hướng nhằm mang đến một tư thế lái thoải mái nhất cho người lái. Hơn thế, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 nhằm tăng diện tích để hành lý cho xe.


Tiện nghi của Toyota Fortuner 2021


Tùy vào từng phiên bản mà Toyota Fortuner 2021 được trang bị hệ thống điều hòa tự động/ chỉnh cơ 2 dàn lạnh và cửa gió phía sau có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát nhanh của khách hàng.


Toyota Fortuner 2021 cũng được nhà sản xuất trang bị hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất như: màn hình cảm ứng 7 inch, đầu CD/DVD, kết nối USB, AUX, Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa … có thể giúp người lái và hành khách không còn cảm giác nhàm chán khi lái xe.


Vận hành của Toyota Fortuner 2021



Theo Muaxegiatot.vn, Toyota Fortuner 2021 được trang bị động cơ dầu tăng áp 2.8L sinh ra công suất 201 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm. Đây được xem là hệ thống động cơ có độ bền và êm ái nhất nhì đang được nhiều thương hiệu ô tô lớn trên Thế Giới sử dụng.


An toàn của Toyota Fortuner 2021


Toyota Fortuner 2021 được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn hiện đại bậc nhất hiện nay như: 


  • 6 túi khí, 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

  • Phân phối lực phanh điện tử EBD

  • Camera lùi

  • Cảm biến hỗ trợ đổ xe

  • Khung xe GOA,

  • Dây đai an toàn 3 điểm ELR


Kết luận về Toyota Fortuner 2021


Toyota Fortuner 2021 là dòng xe sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng cùng với không gian nội thất đầy đủ tiện nghi và động cơ mạnh mẽ đang được khách hàng Việt Nam mong chờ nhất năm 2020. Nếu bạn đang cần một chiếc ô tô sang trọng, đẳng cấp thì Toyota Fortuner 2021 là một lựa chọn cần nên cân nhắc.





 

Scroll to Top