Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG TỪ BÌNH DƯƠNG RA ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ | PHƯỚC TẤN

Bạn muốn gửi hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng? Bạn muốn gửi hàng từ Bình Dương đi Đà Nẵng giá cước vận chuyển rẻ, giao nhận nhanh chóng? Vậy hãy đến với Phước Tấn, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận gửi hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng cả ⭐hàng ghép, hàng lẻ, ⭐nguyên xe “NHANH – RẺ – AN TOÀN”. Thông qua đội xe đa tải, hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Phước Tấn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Lh Ms Tươi 081.265.7788

Năng lực gửi hàng từ Bình Dương đi Đà Nẵng

Chúng tôi nhận hàng tận nơi với các địa điểm của Bình Dương như thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Tân Uyên, Bến Cát, Dĩ An, Thuận An, các huyện Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Phú Giáo và các khu công nghiệp Sóng Thần, VSip, Nam Tân Uyên, Mỹ Phước, Bình Chuẩn,.. và các cảng tổng hợp Bình Dương, cảng Thạnh Phước,..

Phước Tấn giao hàng tận nơi cho khách hàng các địa điểm tại Đà Nẵng như quận Sơn Trà, quận Thanh Khê, quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơn, huyện Hòa Vang.

Phước Tấn là công ty vận tải với bề dày kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa. Chúng tôi có đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như con người để phục vụ tốt quá trình chuyển hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng.

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

Cơ sở vật chất

  • Đội ngũ xe tải: Chúng tôi có xe tải các loại từ 1 đến 33 tấn phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển, trung chuyển và giao nhận hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Kho bãi: Chúng tôi có kho nằm trên quốc lộ 1A, thuận tiện cho xe có thể đi ra vào 24/7. Bãi của chúng tôi cách trung tâm của Bình Dương chỉ 20 km, đây là điều kiện thuận lợi về khoảng cách cũng như cung đường để gửi hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng.
  • Máy móc hỗ trợ: Chúng tôi có đầy đủ xe nâng, xe cẩu để lên xuống hàng. Nhờ có các loại máy móc này mà quá trình bốc xếp hàng hóa nhanh chóng và an toàn hơn.
GỬI HÀNG TỪ BÌNH DƯƠNG ĐI ĐÀ NẴNG

Đội ngũ nhân viên

  • Lái xe: Đội ngũ của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm và có thời gian chạy trên tuyến Bắc Nam lâu dài, thông thuộc đường dẫn đến quá trình vận chuyển an toàn và xử lý các tình huống chủ động và linh hoạt hơn.
  • Nhân viên bốc xếp: Khi khách hàng mang hàng gửi ra Đà Nẵng đến kho, sẽ có đội ngũ nhân viên bốc xếp hỗ trợ lên xuống hàng cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Nhân viên bốc xếp có kinh nghiệm xếp hàng sẽ có sự sắp xếp hàng hóa khoa học nhất.
  • Nhân viên tư vấn: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng, khi khách hàng có yêu cầu gửi hàng, chỉ cần để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn về giá cũng như các dịch vụ đi kèm cho khách hàng.

Quy trình gửi hàng đi Đà Nẵng

Quý khách gửi hàng đi Đà Nẵng hay các tỉnh thành bắc nam tại Phước Tấn có thể tham khảo quy trình làm việc của nhà xe:

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng cần vận chuyển cùng các yêu cầu giao nhận liên quan.
  • Nhà xe báo giá cước và các phương án giao nhận phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.
  • Quý khách cân đối, chốt phương án, kế hoạch và thời gian thực hiện giao nhận gửi hàng.
  • Phước Tấn sắp xếp đội ngũ, đội xe thực hiện nhận, xếp, vận chuyển theo kế hoạch đề ra.
  • Bàn giao hàng hóa, xử lý mọi phát sinh, ký nhận chứng từ, thu hộ, thu cước (nếu có).
  • Xuất hóa đơn vận chuyển, bàn giao các chứng từ liên quan, hoàn thu hộ, thu cước ( nếu có).
VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ĐÀ NẴNG TỪ BÌNH DƯƠNG

Giá cước gửi hàng ra Đà Nẵng từ Bình Dương

Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa ra Đà Nẵng bằng hình thức ghép hoặc cho thuê nguyên xe tải chở hàng. Giá cước vận chuyển hàng sẽ phụ thuộc vào loại hàng, lượng hàng cũng như cách thức giao nhận.

Nơi đi Nơi đến Cước hàng nặng ( VNĐ/ Kg) Cước hàng nhẹ ( VNĐ/ Khối)
Bình Dương Đà Nẵng 1.500 – 2.000 350.000 – 450.000
Giá vận chuyển chưa bao gồm thuế Vat
  • Vận chuyển hàng nguyên xe: Với các mặt hàng có giá trị lớn, số lượng nhiều hoặc hàng có đặc tính yêu cầu cao, chúng tôi khuyến khích khách hàng vận chuyển nguyên xe để đảm bảo hàng hóa cũng như tiến trình vận chuyển hàng.
  • Vận chuyển hàng nhỏ lẻ: bao, thùng, kiện hàng nhỏ,.. chúng tôi nhận với mức giá từ 100.000đ đến 150.000đ một kiện hàng. Những kiện hàng này thường được ghép hàng với những đơn hàng gần khu vực để tiện cho việc vận chuyển nhất.

Xem thêm:

Lịch xe và thời gian giao nhận gửi hàng đi Đà Nẵng

Lịch trình xe chạy

  • Công ty chúng tôi với lịch trình xe chạy ra Đà Nẵng từ 1 -2 chuyến/ ngày. Xe thường xuất bến trước 21h nên khách hàng chủ động mang hàng hóa ra kho chúng tôi trước 16h để chúng tôi tiện việc sắp xếp hàng hóa lên xe tải.
  • Xe chúng tôi sẽ chạy theo tuyến quốc lộ 1A đi dọc các tỉnh miền trung như Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Phú Yên, Quảng Nam và tới Đà Nẵng. Hàng hóa được phân loại và giao đến các địa điểm trong thành phố Đà Nẵng.

Khi khách hàng có nhu cầu tăng cường xe chở hàng, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thời gian giao nhận

  • Thông thường với các đơn hàng ghép thời gian giao nhận gửi hàng từ Bình Dương đi Đà Nẵng mất 1-3 ngày tùy theo hình thức giao nhận.
  • Với các đơn hàng gấp, hàng nguyên xe thời gian vận chuyển chỉ mất 20 – 23h tùy theo địa điểm giao nhận cũng như khung giờ được phép ra vào.
  • Trường hợp hàng ghép không gấp hoặc hàng được giao sau khung giờ xe sắp xếp xuất phát thì  thời gian giao nhận có thể chậm hơn 1 ngày so với thông thường.

Vậy nên quý khách gửi hàng có thể liên hệ trước cho nhà xe  Mọi yêu cầu về báo giá cước hay gửi hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng liên hệ cho Ms. Tươi – 081.256.7788

ƯU ĐIỂM GỬI HÀNG TỪ BÌNH DƯƠNG ĐI ĐÀ NẴNG TẠI PHƯỚC TẤN

Khi khách hàng gửi hàng từ Bình Dương đi Đà Nẵng, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích nhất trong quá trình vận chuyển.

  • Giá rẻ: Giá cước luôn được chúng tôi cân đối và báo giá sát nhất theo hàng hóa mà khách hàng gửi, giá cước được đảm bảo tốt nhất với tính ổn định, phù hợp nhất.
  • An toàn hàng hóa: Hàng hóa được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện ở trạng thái tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Khi xảy ra vấn đề thất lạc hàng hóa chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa.
  • Nhanh chóng: Thời gian gửi hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng nhanh chóng cho cả hàng ghép lẫn nguyên xe và được thông báo cụ thể cho khách hàng khi gửi hàng để có thể chủ động thời gian nhận hàng.
  • Hàng hóa đa dạng: Chúng tôi nhận mọi loại hàng hóa không thuộc danh mục hàng cấm của nhà nước như máy móc, thiết bị, hàng gia dụng, hàng may mặc, hàng cây kiểng, hóa chất,..
  • Giấy tờ đầy đủ: Các loại hóa đơn, chứng từ được chúng tôi cung cấp đầy đủ cho khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa. Với các đơn vị yêu cầu hóa đơn giá trị gia tăng, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng với thời gian nhanh nhất.
  • Miễn phí bốc xếp: Chúng tôi bốc xếp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, tức là khi khách hàng chở hàng ra kho tại Sài Gòn, sẽ có đội ngũ bốc xếp hàng của Phước Tấn hỗ trợ xuống hàng và chuyển hàng lên xe cho khách hàng.
  • Nhận trả hàng miễn phí: Phước Tấn hỗ trợ lấy hàng miễn phí tại Bình Dương và giao hàng miễn phí đi các vùng của Đà Nẵng với những đơn hàng trên 3 tấn hoặc 15 khối nếu địa điểm giao không cấm tải xe trên 15 tấn.
  • Miễn phí thu hộ: Thu hộ tiền hàng là việc chúng tôi thu tiền dựa vào yêu cầu của khách hàng với đầy đủ thủ tục nhanh chóng, hoàn tiền thu hộ trực tiếp qua tài khoản quý khách hàng cung cấp tiện lợi.

Gửi hàng từ Bình Dương ra Đà Nẵng tại Phước Tấn chắc chắn đáp ứng tốt yêu cầu của quý khách hàng từ hàng số lượng ít đến số lượng nhiều cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp. Vậy nên nếu quý khách vẫn đang tìm kiếm đối tác gửi hàng từ Bình Dương đi Đà Nẵng nói riêng hay các tỉnh thành bắc nam khác thì Phước Tấn chính là lựa chọn tối ưu nhất. Lh Ms Tươi – 081.256.7788

 

Scroll to Top