Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam uy tín giá rẻ

Vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam là một tuyến dịch vụ quan trọng và không thể thiếu trong thời buổi mà các ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Quý khách hàng là đơn vị sản xuất dầu nhớt công nghiệp hay đơn vị cần dầu nhớt để kinh doanh, sản xuất? 


Bạn đang cần tìm một đơn vị nhận ký gửi dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam để tối ưu nhất trong chi phí vận chuyển!!! Hãy liên hệ ngay với vận tải Phước Tấn – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam uy tín chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng.


 









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Quy trình chành xe gửi dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam chuyên nghiệp


Để đảm bảo tính an toàn trong quá trình vận chuyển, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm nhất chi phí khi vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam cho quý khách hàng. Vận tải Phước Tấn cung cấp dịch vụ chành xe dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam theo quy trình như sau:


  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng cần chành xe dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ thu thập các thông tin liên quan đến đơn hàng như là số lượng, kích thước, trọng lượng, thời gian giao nhận hàng.
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp và báo giá trực tiếp cho khách hàng về giá cước vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam. Sau khi thỏa thuận xong giá cước vận chuyển, 2 bên sẽ ghi nhận và ký hợp đồng (nếu có).
  • Bắt đầu nhận hàng tận nơi theo yêu cầu hoặc nhận hàng tại kho hàng của công ty.  Tiến hành kiểm tra lại đơn hàng, và chành xe gửi hàng dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam theo đúng lịch trình đã hẹn.
  • Trả hàng tại địa điểm theo yêu cầu, ký xác nhận và thu hồi cước chành xe dầu nhớt công nghiệp bắc nam.
  • Xử lý khiếu nại trong tất cả trường hợp phát sinh liên quan đến đơn hàng.



Giá cước vận chuyển dầu nhớt công nghiệp bắc nam cho quý khách hàng tham khảo


Hiện nay, vận tải Phước Tấn thường xuyên nhận vận chuyển các mặt hàng dầu nhớt với quy cách đóng kiện khác nhau, nhưng chủ yếu sẽ là phuy sắt, xô sắt/thiếc, bồn,…


Đây là mặt hàng nặng, chính vì vậy giá cước vận chuyển dầu nhớt công nghiệp bắc nam được tính theo trọng của đơn hàng. Cụ thể sẽ được tính như sau:


  • Đối với trường hợp quý khách ký gửi dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam với số lượng ít từ 1 – 2 kiện hàng nhỏ gọn. Giá cước cho những đơn như thế này sẽ giao động từ 100.000 – 500.000 đồng/kiện.
  • Trường hợp quý khách gửi lượng hàng từ 500kg trở lên đến dưới 1 tấn, giá cước chành xe hóa chất công nghiệp bắc nam được tính từ 2.500 – 3.000 đồng/kg.
  • Trường hợp hàng hóa ký gửi từ 1 tấn trở lên giá cước sẽ tùy theo độ gọn của hàng mà giao động từ 1.700 – 2.000 đồng/kg.
  • Trong trường hợp quý khách có nhu cầu vận chuyển dầu nhớt công nghiệp bắc nam nguyên chuyến (Bao xe) giá cước sẽ phụ thuộc vào tải trọng xe quý khách hàng cần thuê. 


Vận tải Phước Tấn nhận chành xe dầu nhớt công nghiệp bắc nam uy tín


Đã gần 10 năm kể từ khi vận tải Phước Tấn cho ra đời tuyến dịch vụ vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu được rằng những cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình sẽ luôn được quý khách hàng ghi nhận và tiếp tục ủng hộ Phước Tấn trong nhiều đơn hàng sau đó.


  • Phước Tấn hiện sở hữu hơn 50 đầu xe tải, xe cont các loại với khả năng cung ứng liên tục 2 chuyến xe vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam mỗi ngày. Có thể cung cấp nhanh chóng phương tiện khi có nhu cầu phát sinh thêm.
  • Đảm bảo có thể chành xe gửi dầu nhớt công nghiệp bắc nam nhanh chóng, đến đúng địa chỉ theo yêu cầu thỏa thuận từ đầu. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý vị khách hàng.
  • Công ty đầu tư và chú trọng rất mạnh về các biện pháp an toàn cho phương tiện vận tải của mình. Chính vì vậy, dịch vụ vận chuyển dầu nhớt công nghiệp bắc nam tại Phước Tấn luôn đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các sự cố như cháy nổ, hay các sự cố khác.
  • Giá cước phải chăng và hợp lý cho tất cả các dịch vụ chành xe dầu nhớt công nghiệp bắc nam. Giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí dịch vụ vận tải là phương châm hàng đầu của Phước Tấn.
  • Luôn luôn đảm bảo mỗi khách hàng đều sẽ được hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình từ khi tiếp nhận đơn hàng đến khi hoàn thành đơn.


Chành xe dầu nhớt công nghiệp bắc nam Phước Tấn luôn có đội ngũ nhân viên giỏi việc, hỗ trợ cập nhật thông tin thường xuyên về các thông tư, quy định của Bộ giao thông vận tải cùng các cơ quan chức năng liên quan khác. Đảm bảo một hành trình vận chuyển dầu nhớt công nghiệp bắc nam thuận lợi, an toàn.


Vận chuyển dầu nhớt công nghiệp Bắc Nam tại Phước Tấn quý khách sẽ được hỗ trợ bởi những dịch vụ chất lượng với cước hợp lý và thời gian vận tải đảm bảo. Chúng tôi tin rằng sự chân thành sẽ chạm đến trái tim và chất lượng dịch vụ sẽ luôn là thước đo giá trị của một doanh nghiệp vận tải trong mắt khách hàng.


 

Scroll to Top