Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CÔNG TY VẬN TẢI CHUYÊN NGHIỆP CẦN NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

 


          Thị trường vận tải hàng hóa đang diễn ra vô cùng sôi động với những cái tên lão làng và những cái tên mới nổi nhưng phát triển cực nhanh. Để có được sự tin tưởng của khách hàng thì các công ty vận tải chuyên nghiệp cần có những yếu tố đặc biệt để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu dài.


 


Theo nghiên cứu của thị trường hiện nay thì một công ty vận tải chuyên nghiệp chắc chắn cần các yếu tố sau: Cơ sở vật chất đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và kinh nghiệm vận tải, chứng từ hóa đơn đầy đủ. Chúng ta hãy cùng phân tích các yếu tố của một công ty vận tải chuyên nghiệp theo nghiên cứu hiện nay.


 


CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẢM BẢO


 


          Để thuận lợi cho việc giao nhận hàng hóa và vận chuyển, thì việc đảm bảo cơ sở vật chất là điều đầu tiên mà các công ty vận tải chuyên nghiệp cần có. Khách hàng có thể đến kho, văn phòng, hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo hơn khi tìm đến một công ty vận tải chuyên nghiệp.


  • Kho bãi: một công ty vận chuyển chuyên nghiệp cần có kho bãi để khách hàng có thể nhận hàng và gửi hàng đồng thời để các phương tiện vận chuyển cho sắp xếp hàng hóa cho thuận tiện.
  • Phương tiện vận chuyển: Các dòng xe tải đủ tải trọng, xe trung chuyển,.. để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi có yêu cầu.
  • Phương tiện hỗ trợ vận chuyển: xe nâng, xe cẩu hay xe nâng tay,..


Khi khách hàng tìm đến một đơn vị có đầy đủ cơ sở vật chất, xe có thể chạy luôn,.. để có thể phục vụ yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.


 


CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CÓ TỐT HAY KHÔNG?


 


          Khách hàng tìm đến một đơn vị vận chuyển nào đó một phần lớn là nhờ chất lượng dịch vụ vận chuyển cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


  • Nhân viên phản hồi khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt, tư vấn rõ ràng, tận tâm.
  • Khi khách hàng lựa chọn vận chuyển hàng rồi thì cần theo dõi đơn hàng, trả lời các yêu cầu của khách hàng khi có phát sinh.
  • Khi khách hàng đưa hàng đến kho, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng lên xuống hàng.
  • Vận chuyển hàng hóa cần có đầy đủ chứng từ hợp lệ, đảm bảo cho việc vận chuyển cũng như kê khai thuế.


Chất lượng dịch vụ sẽ quyết định rất nhiều trong việc khách hàng có làm việc lâu dài với công ty hay không từ đó tạo lên uy tín của một đơn vị vận tải trên thị trường hiện nay. Lượng khách hàng ổn định, hàng đi đều sẽ giúp công ty vận tải ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn.


 


KINH NGHIỆM VẬN TẢI


 


          Một đơn vị vận tải chuyên nghiệp cần có kinh nghiệm vận tải dày dặn để có thể đảm bảo thời gian vận chuyển cũng như đảm bảo hàng hóa cho khách hàng khi gửi hàng tại công ty vận tải chuyên nghiệp.


          Việc sắp xếp hàng hóa trên xe tại một đơn vị uy tín sẽ giúp hàng hóa được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển cũng như khi lên xuống hàng. Ngoài ra kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển cũng giúp cho việc giao nhận hàng hóa thuận lợi, tài xế nắm rõ thông tin hàng hóa cũng như con đường sẽ giúp quá trình trả hàng cho khách hàng được nhanh chóng và an toàn.


 


Vận tải Phước Tấn là một đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp, chúng tôi có đầy đủ các yếu tố của một công ty vận tải chuyên nghiệp trên tuyến vận chuyển Bắc Nam luôn phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải Bắc Nam chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và dịch vụ vận chuyển tốt nhất hiện nay.


 


Nếu khách hàng có nhu cầu chuyển hàng Bắc Nam thì liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho quý khách hàng nhé!!!!


Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!!!!


 

Scroll to Top