Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHÀNH XE GỬI HÀNG TỪ TÂY NINH ĐI HƯNG YÊN NHIỀU ƯU ĐÃI

Gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên là một trong những dịch vụ vận chuyển được nhiều khách hàng yêu thích tại Công ty TNHH vận tải Phước Tấn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà chúng tôi đem lại cho quý khách hàng qua nhiều năm vận hành trên thị trường. Không khó để đánh giá dịch vụ vận chuyển của Phước Tấn chỉ với 1 lần trải nghiệm, Tham khảo thêm những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Quy trình hoạt động của chành xe gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên


Không chỉ đối với chành xe gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên, Phước Tấn đều áp dụng quy trình gửi hàng và giao hàng rõ ràng cho mọi đơn hàng khi được gửi tại nhà xe. Bạn đọc có thể tham khảo các bước dưới đây:


  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng, bao gồm các thông tin về tên hàng hóa, số lượng, kích thước, cân nặng, tính chất đặc biệt của hàng, địa điểm giao nhận, thời gian giao nhận dự kiến,…

  • Nhân viên Phước Tấn tư vấn và đưa ra các hình thức vận chuyển hàng thích hợp cho khách hàng lựa chọn.

  • Chốt phương án giao nhận, tiến hành nhận hàng tại kho bãi hoặc lấy hàng tận nơi theo địa điểm đã thỏa thuận.

  • Tiến hành lập biên bản giao nhận hàng hóa, sắp xếp hàng lên xe và lăn bánh di chuyển.

  • Giao hàng tới địa điểm đã thỏa thuận, thu cước vận chuyển và thu hồi các chứng từ xác nhận cần thiết, kết thúc đơn hàng.


 


Nhận gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên nhanh chóng


Tuy không phải là dịch vụ mới xuất hiện, thế nhưng gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên vẫn chưa phải là dịch vụ quá phổ biến đối với rất nhiều khách hàng. Bởi vậy, việc tìm được một nhà xe vận chuyển có tâm, cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như các yếu tố như giá cả, thời gian vận chuyển hợp lý là điều không dễ dàng.


Bởi vậy, Phước Tấn đã triển khai dịch vụ này như một giải pháp dành cho các khách hàng tham khảo và có nhiều lựa chọn hơn cho đơn hàng của mình.


gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên
GỬI HÀNG TỪ TÂY NINH ĐI HƯNG YÊN


Thời gian gửi hàng đi Hưng Yên là điều mà Phước Tấn chú trọng rất nhiều để đảm bảo tiến độ luôn chính xác và kịp thời nhất.


Đối với nhiều đơn hàng vận chuyển ghép, hàng số lượng ít, hàng lẻ, thời gian vận chuyển tối thiểu sẽ từ 3-5 ngày để tiến hành giao nhận tận nơi và từ 3-4 ngày đối với các đơn hàng giao nhận tại kho.


Các đơn hàng bao xe, thuê nguyên xe gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên có thời gian vận chuyển ngắn hơn từ 2 ngày, đảm bảo an toàn hàng hóa mà vẫn đúng tiến độ khách hàng đề ra.


Để được hỗ trợ và sắp xếp vận chuyển sớm nhất, bạn có thể chủ động liên hệ tới Phước Tấn trước 1-2 ngày gửi.


 


Gửi hàng đi Hưng Yên nhận nhiều ưu đãi về giá cước


Để đảm bảo lợi ích của khách hàng, Phước Tấn không ngừng thay đổi và cân đối mức chi phí gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên sao cho hợp lý nhất.


Lợi thế về đội xe tải đa dạng tải trọng cũng là một trong những yếu tố chúng tôi tự tin về giá cước gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên của mình. Tuy nhiên, cước vận chuyển được tính chính xác nhất dựa trên các thông tin cụ thể về đơn hàng cần gửi của bạn.


Cước gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên tại Phước Tấn hiện được tính theo các yếu tố về hàng như sau:


  • Hàng nặng: cước được tính theo cân nặng đối với các đơn hàng gọn, dễ xếp từ 1.600 – 2.500 đồng/ kg tùy theo số lượng hàng gửi thực tế và thường xuyên.

  • Hàng nhẹ: cước tính theo khối và thể tích hàng chiếm trên xe, hiện tại cước hàng nhẹ tại Phước Tấn tính từ 450.000 đồng/ khối với số lượng hàng gửi nhiều.

  • Đối với một số hình thức vận chuyển khác như thuê mét xe, khoang xe, bao xe, cước gửi hàng đi Hưng Yên sẽ được bao theo nhu cầu cụ thể.


chành xe gửi hàng đi hưng yên từ tây ninh
CHÀNH XE ĐI HƯNG YÊN TỪ TÂY NINH


Có những mặt hàng chiếm chỗ nhưng không chiếm tải và ngược lại có những mặt hàng chiếm tải nhưng gọn, không chiếm diện tích trên xe. Các mặt hàng dung dịch, hàng dễ vỡ cũng có mức giá riêng và chúng tôi cũng thông báo cho khách hàng trước mỗi chuyến gửi hàng đi Hưng Yên để cân đối theo mức giá cho hợp lý nhất và đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.


Những lợi ích nhận được tại Phước Tấn khi gửi hàng đi Hưng Yên


Vận hành trên thị trường đến nay trên 10 năm, bằng tất cả kinh nghiệm và những tình huống cũng như các hoạt động diễn ra trong quá trình gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên, Phước Tấn tự tin đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cũng như những lợi ích bạn sẽ nhận được tại đây:


  • Giá cước gửi hàng đi Hưng Yên cạnh tranh.

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, lịch xe chạy đều các ngày trong tuần, mỗi ngày có 2-3 xe xuất bến vận chuyển.

  • Đảm bảo an toàn hàng hóa, hàng hóa được giữ nguyên đai nguyên kiện từ lúc nhận đến lúc giao.

  • Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành, hỗ trợ tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc trong quá trình hàng hóa đang được vận chuyển.

  • Đội ngũ bốc xếp nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong việc xếp, dỡ, gia cố hàng hóa.

  • Các phương tiện hỗ trợ nâng, hạ hàng hóa luôn sẵn sàng tại kho.

  • Cung cấp hóa đơn GTGT, hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng hóa theo yêu cầu.

  • Đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra thiếu hụt, hư hại về hàng do lỗi nhà xe.


Nhờ những lợi thế vốn có cùng năng lực vận chuyển chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên của Công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng quan tâm và sử dụng. Vẫn còn nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn, liên hệ ngay với chúng tôi nhé!


 

Scroll to Top