Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

CHUYỂN HÀNG ĐỒNG NAI ĐI THÁI NGUYÊN GIÁ TỐT

Chuyển hàng đi Thái Nguyên từ Đồng Nai là một trong những tuyến chuyển hàng bắc nam được Phước Tấn mở rộng từ chành xe chuyển hàng Tp. HCM đi Thái Nguyên. Phước Tấn nhận vận chuyển hàng đi Thái Nguyên các nhiều hình thức như hàng ghép, hàng theo lô, nguyên xe với lịch xe hàng ngày và giá cước rẻ. Hoạt động gửi hàng đi Thái Nguyên từ Đồng Nai được công ty thực hiện bằng đội xe 1-33 tấn tùy theo đơn hàng cũng như yêu cầu của quý khách hàng. Liên hệ báo giá gọi ngay 0917 495 778 gặp Ms Hợp để được hỗ trợ.

Chuyển Hàng Đi Thái Nguyên Từ Đồng Nai

Chành xe chuyển hàng đi Thái Nguyên nhận hàng ở các địa điểm trên địa bàn Đồng Nai hoặc tập kết hàng tại kho Phước Tấn tùy theo đơn hàng và giao hàng đến thành phố Thái Nguyên, Sông Công, thị xã Phổ Yên, các huyện Đại Từ, Phú Bình, Phú Lương, Đồng Hỷ,…đặc biệt là đến các KCN Sông Công, Nam Phổ Yên,…

⭐️Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐️Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi
Phước Tấn có xe nâng hỗ trợ nâng hạ khi gửi hàng đi Thái Nguyên
Phước Tấn có xe nâng hỗ trợ nâng hạ khi gửi hàng đi Thái Nguyên

Lịch xe và thời gian vận chuyển hàng đi Thái Nguyên

Với lịch xe linh động hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và được tăng cường ở ngày cuối tuần tùy theo yêu cầu cũng như lưu lượng hàng hóa. Các tuyến xe vận chuyển hàng đi Thái Nguyên được xuất phát 17-21h hàng ngày và có thể được điều chỉnh sớm hơn hoặc trễ hơn phù hợp với điều kiện tập kết, sắp xếp và yêu cầu giao nhận từ quý khách hàng.

  • Thời gian chành xe gửi hàng đi Thái Nguyên dự kiến chỉ 3 – 4 ngày cho các đơn hàng ghép thông thường.
  • Đối với hàng không ghép không gấp thời gian chuyển hàng đi Thái Nguyên có thể chậm hơn 1-2 ngày.
  • Trường hợp hàng nguyên lô, nguyên xe thời gian chành xe đi Thái Nguyên chỉ mất 2-2.5 ngày. Nhưng để bảo đảm hàng hóa được chuyển đến nơi đúng như dự kiến, quý khách hàng nên báo trước với Phước Tấn về đơn hàng cũng như thời gian cần nhận hàng để công ty lên lịch vận chuyển sớm nhất.

Hiện nay để thỏa mãn lượng lớn nhu cầu giao nhận của các cá nhân, doanh nghiệp khắp các tỉnh thành dọc cả nước, nhà xe gửi hàng đi Thái Nguyên – Phước Tấn đã tăng cường lịch xe, đầu xe vận chuyển, phạm vi cũng như quy mô chuyển hàng.

Xem thêm các dịch vụ khác của Phước Tấn:

Giá cước chuyển hàng đi Thái Nguyên từ Đồng Nai

Giá cước chuyển hàng đi Thái Nguyên tại Phước Tấn được phân loại theo nhóm hàng, lượng hàng trên từng đơn hàng cụ thể. Quý khách sẽ nhận được báo giá chi tiết và cụ thể của đơn hàng sau khi cung cấp đầy đủ thông tin của hàng hóa cần ký gửi. Tuy nhiên, chành xe gửi hàng đi Thái Nguyên có đưa ra một số mức giá tùy theo lượng hàng và quý khách có thể theo khảo trước như sau:

  • Đối với hàng nặng giá cước gửi hàng đi Thái Nguyên được tính theo kg từ 1.600 – 2.500 đồng/ kg tùy theo loại hàng nặng, số lượng vận chuyển và cả các hình thức giao nhận.
  • Đối với hàng nhẹ giá cước chuyển hàng đi Thái Nguyên theo khối từ 400.000 – 600.000 đồng/ khối. Hàng càng nhẹ, quy cách càng dễ sắp xếp giá cước càng tối ưu tốt nhất.
  • Đối với hàng nhỏ, lẻ giá cước chành xe đi Thái Nguyên được tính theo kiện dao động từ 100.000 – 500.000 đồng/ kiện tùy theo quy cách, trọng lượng, số kiện giao nhận.
  • Đối với hàng nguyên xe, hàng theo lô, hàng khó sắp xếp, hàng yêu cầu cao,…giá cước vận chuyển hàng đi Thái Nguyên được tính theo trọng tải xe cần thuê, hoặc đơn với lượng theo thông tin cụ thể.

Với tất cả các đơn gửi hàng đi Thái Nguyên không phân biệt về kích thước, trọng lượng, nhà xe Phước Tấn đều có mức cước tối ưu, phù hợp nhất. Lịch xe và báo giá liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778

Không giới hạn về số lượng hàng hóa chành xe đi Thái Nguyên
Không giới hạn về số lượng hàng hóa chành xe đi Thái Nguyên

Các hình thức giao nhận chuyển hàng đi Thái Nguyên

Nhà xe chuyển hàng đi Thái Nguyên từ Đồng Nai Phước Tấn cung cấp cho quý khách rất nhiều hình thức giao nhận hàng hóa. Quý khách có thể tham khảo ở dưới đây và cân đối để phù hợp nhất với nhu cầu gửi hàng đi Thái Nguyên của mình.

  • Nhận hàng và giao hàng tại kho, điểm tập kết hàng hóa của Phước Tấn nếu lượng hàng ít hoặc quý khách chủ động được phương tiện.
  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi tại địa điểm quý khách yêu cầu có phát sinh phí trung chuyển hoặc không phát sinh tùy theo lượng hàng.
  • Kết hợp linh động giữa phương án lấy và giao tận nơi ở đầu gửi hoặc đầu nhận hàng phù hợp với lượng hàng cũng như yêu cầu của các bên.

Khi gửi hàng đi Thái Nguyên tại vận tải Phước Tấn, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể các phương án phù hợp với lượng hàng cũng như yêu cầu để quý khách cân đối phù hợp nhất.

Chành Xe Thái Nguyên Đa Dạng Hàng Hóa Vận Chuyển

Chành xe Thái Nguyên hoạt động trên phương thức ghép kết hợp hoặc nguyên xe với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy là Phước Tấn có thể nhận vận chuyển hầu hết mọi mặt hàng mà không có giới hạn về số lượng cũng như khối lượng của đơn hàng.

  • Máy móc thiết bị, máy cơ khí, linh kiện điện tử, phụ tùng ô tô, xe máy,…
  • Hóa chất, phi hóa chất: hóa chất dệt nhuộm, tẩy rửa, dầu nhớt, dầu nhờn, phân bón, thức ăn chăn nuôi,…
  • Vật liệu xây dựng: sắt, thép, inox, ống, sơn, vữa xây dựng, ván ép, ván sàn,…
  • Đồ nội ngoại thất, gia dụng: bàn ghế, tủ, kệ, giường, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh,…
  • Nguyên vật liệu, phụ liệu: hạt nhựa, nguyên liệu nhựa, phụ liệu may, sợi,…
  • Hàng tiêu dùng: bánh, kẹo, thực phẩm khô, gia vị, đồ uống, bao bì nhựa, bao bì carton,…

Mỗi loại hàng, đơn hàng sẽ có cách tính cước vận chuyển khác nhau dựa trên đặc tính của hàng hóa cũng như địa điểm và hình thức giao nhận. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều rằng chành xe Thái Nguyên sẽ đưa ra những phương án vận chuyển nhằm tối ưu hóa chi phí chuyển hàng.

Cam Kết Nhận Gửi Hàng Của Chành xe Thái Nguyên Phước Tấn

Vận tải Phước Tấn là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Nguyên. Hiện công ty là sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều đơn vị khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,…Khi quý khách lựa chọn gửi hàng đi Thái Nguyên tại Phước Tấn, công ty cam kết thực hiện các điều sau:

  • Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc, khiếu nại 24/7 cho tất cả các khách hàng có nhu cầu.
  • Hệ thống xe vận chuyển hàng đi Thái Nguyên số lượng lớn, đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển cố định và gia tăng của khách hàng.
  • Đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu có trường hợp bị mất hàng, thiếu hụt hàng hóa, hư hỏng hàng trong quá trình chành xe Thái Nguyên nhận đơn.
  • Cung cấp cước vận chuyển tối ưu tốt nhất cho tất cả các đơn hàng, không có giới hạn về số lượng kiện hàng cần gửi.
  • Cung cấp chi tiết hợp đồng, biên bản giao nhận hàng hóa cho từng đơn ký gửi hàng đi Thái Nguyên.

Khi quý khách cần gửi hàng đi Thái Nguyên, hãy để Phước Tấn có cơ hội mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển hàng tốt nhất. Chúng tôi tự tin với dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, linh động của mình có thể phù hợp với mọi quý khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Mọi yêu cầu chuyển hàng đi Thái Nguyên hay các tỉnh thành bắc nam khác hãy liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Scroll to Top