Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

DỊCH VỤ GỬI HÀNG DỆT MAY KHÔNG LO VỀ GIÁ

Gửi hàng dệt may đang là nhu cầu vận chuyển của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp may mặc và cung cấp các nguyên vật liệu cho ngành may mặc. Ngày nay, việc điều phối các nguồn hàng trong nước lúc này có vai trò cực kỳ quan trọng, do đó các doanh nghiệp lúc này tìm đến các dịch vụ vận chuyển hàng dệt may uy tín để hợp tác. Và công ty TNHH vận tải Phước Tấn là một trong số những đơn vị sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ ổn định nhất.









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Sự phát triển của các hoạt động trao đổi, gửi hàng dệt may


Nhằm tìm ra những nguồn hàng tốt và mới lạ nhất để tạo ra các sản phẩm, mẫu mã chất lượng, phù hợp thị hiếu thị trường nhất, các doanh nghiệp nhiều khi phải nhập hàng từ các tỉnh thành lân cận. Do đó, quá trình trao đổi các nguyên vật liệu may mặc như vải, sợi,… diễn ra liên tục trong thời gian dài.


Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành may mặc có nguồn vốn và sự đầu tư lớn mạnh đã chủ động đầu tư các phương tiện chuyên vận chuyển, gửi hàng dệt may để tiết kiệm và chủ động về thời gian vận chuyển hàng tiện lợi nhất.


Tuy nhiên đối với nhiều doanh nghiệp may mặc nhỏ khác, nguồn lực tài chính không đủ để đầu tư hệ thống xe vận chuyển, trao đổi nguồn hàng và gửi hàng dệt may, do đó họ tìm đến các đơn vị nhận chuyên nghiệp, đây là một giải pháp rất tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh khác của doanh nghiệp đó.


Dịch vụ gửi hàng dệt may tại vận tải Phước Tấn


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn được thành lập và triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng cũng như gửi hàng dệt may trong suốt 10 năm nay cho rất nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau.


gửi hàng dệt may đi các tỉnh giá tốt nhất
GỬI HÀNG DỆT MAY ĐI CÁC TỈNH GIÁ TỐT NHẤT


Nhằm phục vụ cho các nhu cầu vận chuyển hàng đa dạng các loại mẫu mã trong ngành may mặc, vải sợi, vận tải Phước Tấn đã đầu tư hệ thống xe đời mới, hiện đại, chất lượng với các loại xe tải mui bạt từ 1,8 đến 20 tấn, ngoài ra còn có xe đầu kéo container 32 tấn giúp cho tiến độ vận chuyển và lượng hàng vận chuyển nhanh chóng hơn, đảm bảo nhu cầu của các doanh nghiệp.


Bên cạnh đó Phước Tấn cũng hỗ trợ xe nâng hàng hóa, phục vụ trong quá trình lên xuống hàng tại kho bãi với khối lượng và số lượng hàng lớn, giúp quá trình vận chuyển trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.


Với các phương tiện gửi hàng dệt may là các dòng xe tải mui bạt giúp đảm bảo an toàn và kín đáo cho các mặt hàng may mặc.


Cước vận chuyển hàng dệt may tại Phước Tấn


Để duy trì lượng xe và hàng hóa được vận chuyển đều đặn với tần suất liên tục, Phước Tấn đưa ra giá cước sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng dệt may phù hợp với nhu cầu của các khách hàng quan tâm:


  • Đối với các đơn hàng nặng: Cước vận chuyển hàng dệt may theo cân nặng từ 1.600 – 2.500 đồng/ kg tùy theo lượng hàng cụ thể và tần suất gửi hàng.

  • Đối với các đơn hàng nhẹ: Cước vận chuyển hàng nhẹ tính theo khối từ 450.000 đồng. khối đối với hàng vận chuyển số lượng nhiều.


Cước vận chuyển càng rẻ nếu khách hàng gửi càng nhiều và thường xuyên, Phước Tấn có cam kết giảm giá và chiết khấu dành cho các khách hàng ký hợp đồng vận chuyển lâu dài, đảm bảo quyền lợi.


vận chuyển hàng dệt may đi các tỉnh giá tốt
VẬN CHUYỂN HÀNG DỆT MAY ĐI CÁC TỈNH GIÁ TỐT


Thời gian xe vận chuyển hàng trong bao lâu?


Không chỉ dịch vụ gửi hàng dệt may mà đối với bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào mà Phước Tấn cung cấp, tiến độ vận chuyển hàng hóa cũng luôn là một ưu điểm được các khách hàng đánh giá cao.


 


Hiện Phước Tấn vận chuyển hàng theo tuyến Bắc Nam 2 chiều với thời gian lăn bánh từ 3-4 ngày đối với các đơn hàng chuyển ghép và chỉ từ 1-2 ngày đối với các đơn thuê nguyên xe. 


Bạn có đơn hàng cần chuyển gấp có thể liên hệ trước với Phước Tấn để được sắp xếp vận chuyển ngay trong ngày.


 


Vì sao nên sử dụng dịch vụ của vận tải Phước Tấn?


Phước Tấn luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng quan tâm và đang sử dụng dịch vụ gửi hàng dệt may thường xuyên của chúng tôi. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn gửi hàng tại Phước Tấn:


  • Lượng xe vận chuyển hàng lớn, đa dạng tải trọng, giúp cho hoạt động vận chuyển được diễn ra liên tục, hàng hóa được xử lý và vận chuyển sớm nhất, không bị lưu kho quá lâu.

  • Kho bãi rộng rãi, thông thoáng, thuận tiện cho các phương tiện di chuyển, sức chứa hàng lên tới cả trăm tấn.

  • Nhân viên Phước Tấn có năng lực chuyên môn về ngành vận tải đường bộ, hỗ trợ khách hàng take care đơn tận tình nhất.

  • Đảm bảo giao nhận hàng hóa an toàn, nguyên đai, nguyên kiện. Nếu hàng hóa gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, nhà xe vận chuyển sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ luôn cải thiện và nâng cấp bộ máy hoạt động cùng năng suất tốt hơn nữa. Bạn có nhu cầu gửi hàng dệt may có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn sớm nhất nhé!


 

Scroll to Top