Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG HÀ NỘI ĐI QUẬN TÂN BÌNH | VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Gửi hàng Hà Nội đi quận Tân Bình được xem là một trong những điểm đến thường xuyên của chành xe gửi hàng Hà Nội vào Sài Gòn của Phước Tấn. Chúng tôi vẫn với nguyên tắc hoạt động “Uy Tín – An Toàn – Chuyên Nghiệp – Giá Rẻ”, tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội vào Tân Bình chất lượng nhất.


Hiện nhà xe chúng tôi nhận gửi hàng ghép kết hợp nhằm tối ưu chi phí cho quý khách hàng, hoặc cho thuê nguyên xe tải gửi hàng Hà Nội vào Tân Bình thông qua đội xe đa tải trọng. Chúng tôi có đội ngũ viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, hiểu rõ cách sắp xếp, vận chuyển, xử lý các phát sinh trong suốt quá trình giao nhận chuyển hàng Hà Nội đi Tân Bình nhanh chóng, tốt nhất.


Vậy nên nếu quý khách đang tìm kiếm nhà xe gửi hàng Hà Nội đi quận Tân Bình thì Phước Tấn chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Chi tiết liên hệ Ms. Hợp – 0917.495.778 


GỬI HÀNG HÀ NỘI VÀO TÂN BÌNH PHƯỚC TẤN


Nhu cầu gửi hàng Hà Nội đi quận Tân Bình nói riêng và chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội hai chiều ngày càng nhiều là điều không thể bàn cãi. Tân Bình là một trong những quận khu vực tập trung lượng lớn các doanh nghiệp tại Tp HCM, trong khi đó, Hà Nội lại là trung tâm kinh tế hàng đầu miền bắc, do vậy mà việc kết nối giao thương, vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Tân Bình và chiều ngược lại lớn.


Vận Tải Phước Tấn là công ty vận tải với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng hóa Bắc – Trung – Nam. Và vận chuyển hàng Hà Nội – Sài Sòn Phước Tấn nhận gửi hàng đế tất cả các quận huyện khu vực 2 thành phố theo mong muốn của quý khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm đối tác vận chuyển hàng bắc nam nói chung hay Hà Nội vào Sài Gòn nói riêng thì Phước Tấn là lựa chọn đáng để cân nhắc.



 


THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC GỬI HÀNG HÀ NỘI VÀO TÂN BÌNH


 


Lịch xe chạy cố định có 1 đến 3 chuyến mỗi ngày chuyên gửi hàng Hà Nội đi quận Tân Bình. Ngoài ra số lượng chuyến xe sẽ được điều động tăng cường theo nhu cầu của quý khách hàng. Giờ xuất phát chuyển hàng Hà Nội vào Tân Bình sẽ được điều chỉnh tùy vào yêu cầu giao nhận, điều kiện tập kết, sắp xếp hàng hóa.


Thời gian hàng hóa đến tay khách hàng là từ 2 đến 2.5 ngày đối với hàng nguyên xe. Trường hợp quý khách hàng gửi ghép, thời gian chuyển hàng Hà Nội đi Tân Bình mất 3-4 ngày không tính ngày gửi. Với các đơn hàng không gấp, hàng nhỏ, lẻ có thể chậm hơn 1 ngày. Để lịch trình giao nhận gửi hàng đảm bảo đúng tiến độ, quý khách có thể chủ động báo trước cho nhà xe để sắp xếp sớm nhất.


Chúng tôi cung cấp 2 cách thức giao nhận hàng chính như sau:


  • Đối với mặt hàng lẻ hàng ghép: chúng tôi giao nhận tại kho, trong trường hợp khách hàng muộn nhận tại nơi chi phí sẽ được tính tùy theo vị trí của khách hàng.
  • Đối với hàng có số lượng lớn, hàng nguyên xe, hàng dự án: Chúng tôi sẽ cho xe đến tận  kho hàng của quý khách với điều kiện đường có thể cho xe lớn đi vào.


gửi hàng hà nội đi quận tân bình
XE NÂNG BỐC XẾP HÀNG HÓA ĐI QUẬN TÂN BÌNH


 


GIÁ CƯỚC CHUYỂN HÀNG TỪ HÀ NỘI VÀO TÂN BÌNH


Giá cước chuyển hàng từ Hà Nội vào Tân Bình tại Phước Tấn được tối ưu tốt nhất. Chúng tôi phân ra các cách tính giá cước gửi hàng như sau:


  • Hàng nhẹ: là những hàng chiếm diện tích nhiều nhưng trọng tải ít, có giá cước dao động từ 300.000 – 450.000 đồng/ khối tùy theo số lượng chuyển, quy cách hàng, loại hàng. Trong trường hợp quý khách gửi với số lượng ít có thể sẽ phát sinh chi phí giao nhận tận nơi door to door nếu có yêu cầu.
  • Hàng nặng: là những hàng nặng tải nhưng chiếm diện tích ít, các hàng này có giá cước từ 1.300 – 2.000 đồng/ kg. Trường hợp quý khách hàng gửi số lượng nhiều trên 4 tấn, nhà xe sẽ hỗ trợ giao tận nơi đường không cấm xe lớn, ngược lại số lượng ít giao nhận tận nơi sẽ phát sinh chi phí giao tùy địa điểm.
  • Hàng lẻ, nhỏ: các đơn hàng chỉ có một hoặc vài kiện, hàng dưới 100 kg thì giá cước được tính theo đơn hàng, tùy theo kích thước, trọng lượng và cả loại hàng hóa.
  • Đối với các hàng có yêu cầu cao, hàng đa chủng loại như hàng công trình, máy móc thiết bị, hàng kính, dọn nhà, dọn xưởng, giá cước sẽ được khảo sát hoặc báo phí khi có chi tiết hàng hóa.


CÁC MẶT HÀNG CHUYỂN HÀNG HÀ NỘI ĐI TÂN BÌNH


 


Phước Tấn nhận vận chuyển hầu hết các loại mặt hàng trong quy định của nhà nước như:


  • Các phụ tùng lắp đặt của các xe cơ giới: lắp ô tô, vô lăng, lốp xe
  • Các phụ kiện trong may mặc:  quần áo, khuy, cúc…
  • Các thiết bị trong ngành dịch vụ mạng: dây cáp,  máy làm mát
  • Các loại dược phẩm: sâm, các loại thuốc đông y
  • Vật liệu trong xây dựng: sắt thép, đá, xi măng
  • Hàng tiêu dùng: hàng siêu thị, đồ gia dụng trong gia đình
  • Nhận gửi xe máy, xe ô tô…
  • Các mặt hàng dễ vỡ hàng cồng kềnh
  • Hàng có trọng tải lớn.
  • Hàng gia công trong công nghiệp.
  • Hàng thực phẩm tiêu dùng.


 


QUY TRÌNH GỬI HÀNG HÀ NỘI VÀO TÂN BÌNH PHƯỚC TẤN


 


Vận tải Phước Tấn luôn làm việc theo một quy trình đồng nhất, linh động giữa các khâu, bộ phận nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng nhất. Tương tự như vậy, thì gửi hàng Hà Nội vào Tân Bình cũng được chúng tôi thực hiện theo quy trình sau:


  • Nhà xe Phước Tấn tiếp nhận thông tin về yêu cầu gửi hàng của quý khách hàng.
  • Căn cứ trên thông tin về đơn hàng, nhà xe chúng tôi sẽ tính giá cước với phương án cụ thể.
  • Quý khách cân đối các phương án, giá cước, thống nhất và tiến hành kế hoạch giao nhận.
  • Nhà xe Phước Tấn cung cấp hợp đồng vận chuyển, sắp xếp đội xe, nhân lực nhận hàng theo thỏa thuận.
  • Đội ngũ Phước Tấn sắp xếp, vận chuyển hàng đúng số lượng đến tay người nhận, địa điểm nhận theo thỏa thuận.
  • Bàn giao hàng, ký nhận bàn giao, thu hộ, thu cước nếu có, xuất hóa đơn vận chuyển, hoàn thu hộ nếu có, hoàn tất đơn hàng.


Trong suốt quá trình thực hiện vận chuyển, chúng tôi luôn có sự linh động ở tất cả các khâu nhằm đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Do vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Phước Tấn làm đối tác gửi hàng Hà Nội vào quận Tân Bình cũng như các tỉnh thành bắc nam khác.


chuyển hàng Hà Nội đi Tân Bình
HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN TỪ HÀ NỘI ĐI QUẬN TÂN BÌNH


 


 


NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHUYỂN HÀNG HÀ NỘI ĐI TÂN BÌNH


 


  • Thời gian luôn là điều quan trọng nhất trong ngành vận tải hàng hóa chính vì điều đó Phước Tấn đã đầu tư rất lớn về số lượng xe và có tải trọng từ 1 – 33 tấn. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay người tiêu dùng nhanh nhất an toàn nhất
  • Gía cước rẻ nhất thị trường hiện nay từ 5% đến 10% chỉ từ 1.300đ/kg. Đối với khách hàng thân thiết, hàng có số lượng lớn sẽ được triết khấu khoảng 15% trực tiếp vào số lượng hàng gửi đi hoặc sẽ được tính và trừ theo tháng. Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa bắc nam luôn được công khai rõ ràng.
  • Có đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn hết mình với công việc. Bên cạnh đó còn thông thạo nhiều tuyến đường nên hàng hóa sẽ được đảm bảo giao nhanh chóng đến tay người nhận.
  • Có đội ngũ bốc xếp nhiệt tình năng động sáng tạo, hiểu rõ quy trình sắp xếp hàng lên xe để tránh sảy ra sai sót trong suốt quá trình vận chuyển
  • Kho bãi rộng rãi và nằm ngay trên tuyến quốc lộ 1A thuận lợi cho quá trình giao nhận hàng hóa. Kho bãi rộng, thoáng mát hàng hóa sẽ đảm bảo an toàn
  • Các biên bản, hóa đơn được nhân viên soạn thảo rõ ràng chi tiết để tránh nhầm lẫn.
  • Trong suốt quá trình vận chuyển nếu có sảy ra sai sót, hỏng hóc, hay vỡ chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền bù thiệt hại thỏa đáng với mặt hàng mà khách giao.


 


 


 


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN


Kho bãi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Bãi xe 12.57/7 Ấp Nam Lâm, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)


Kho bãi Hà Nội


Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội (cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)


Mã số thuế: 4201658815


Điện thoại:0917.495.778        


Email: vantaiphuoctan@gmail.com


Web : https://vanchuyenhanghcm.com


 

Scroll to Top