Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

GỬI HÀNG TỪ BÀ RỊA VŨNG TÀU ĐI NINH BÌNH NHANH

Dịch vụ gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình là tuyến chuyên chở, đảm bảo an toàn, uy tín của công ty TNHH Vận Tải Phước Tấn. Với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng, không giới hạn số lượng, trọng lượng và kích thước vận tải Phước Tấn đảm bảo mang lại cho bạn những lợi ích tối đa khi lựa chọn các dịch vụ vận chuyển hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình của Phước Tấn!









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Hình thức giao nhận gửi hàng từ Vũng Tàu đi Ninh Bình tại Phước Tấn


Có 3 hình thức giao nhận gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình mà vận tải Phước Tấn  đưa ra để quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng:


  • Giao nhận hàng tận nơi (Door to door): Đối với lô hàng lớn, nguyên xe, vận tải Phước Tấn cho xe tải lớn đi lấy hàng tận nơi và trả hàng tại địa điểm quý khách cho trước. Lưu ý với hình thức này khi gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình khách khách hàng cần check trước địa chỉ lấy  hàng có bị cấm đường, cấm tải không để thuận tiện cho nhà xe và lấy hàng và trả hàng một cách nhanh chóng  nhất.
  • Nhận tại bãi xe và trả hàng tận nơi: Dịch vụ vận chuyển hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình áp dụng với hàng lẻ, hàng ghép chúng tôi nhận hàng tại kho và giao hàng tại kho hoặc giao hàng tận nơi theo yêu cầu khách hàng. 
  • Nhận hàng tận nơi, trả hàng tại quốc lộ 1a: Công ty TNHH vận tải Phước Tấn cho xe tải nhỏ trung chuyển lấy hàng tận nơi và trả hàng tại quốc lộ từ miền Trung ra miền Bắc.


Trong trường hợp khách hàng gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình không chủ động được xe và khách hàng muốn giao nhận tận nơi sẽ phát sinh phí trung chuyển tùy theo địa điểm cụ thể lấy hàng và trả hàng.


 


 


gửi hàng từ vũng tàu đi ninh bình
GỬI HÀNG TỪ VŨNG TÀU ĐI NINH BÌNH


Thời gian gửi hàng từ Vũng Tàu đi Ninh Bình tại Phước Tấn


Lịch xe tải chở hàng gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình thường xuyên và liên tục hằng ngày. Tại Vũng Tàu nhà xe Phước Tấn có xe trung chuyển đến tận địa điểm để lấy hàng trong giờ hành chính và sau đó đưa hàng về kho để sắp xếp hàng đi Ninh Bình.


Thời gian vận chuyển hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình tại Phước Tấn mất từ 4 – 6 ngày không kể ngày gửi hàng. Khi quý khách có nhu cầu được nhận hàng sớm hơn, có thể chủ động liên hệ trước với công ty trước ít nhất 1 ngày để chúng tôi xem xét hỗ trợ kịp thời.



Giá cước gửi hàng Vũng Tàu đi Ninh Bình


Mức giá cước vận chuyển hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình tại vận tải Phước Tấn được tính dựa theo các tiêu chí của hàng hóa gồm có: hàng nặng, hàng nhẹ, hàng lẻ, hàng cồng kềnh,…. Nhà xe vận tải Phước Tấn luôn cân đối mức giá cước gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình hợp lý nhất. 


  • Hàng nặng: Giá cước gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình được tính theo số kg của đơn hàng. Cụ thể là từ 2.000 – 3.000 đồng/kg chưa bao gồm các loại phí khác như phí giao nhận, phí bốc xếp, phí bao bọc,…
  • Hàng nhẹ: Giá cước gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình  tính cước từ 500.000 – 700.000 đồng/khối. 
  • Với những đơn hàng đặc biệt như là hàng dọn nhà, hàng theo dự án, hàng theo lô,….giá cước vận chuyển hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình sẽ được đội ngũ nhân viên của Phước Tấn đến tận nơi khảo sát và cân đối tư vấn giá cước tốt nhất cho đơn hàng của mình.


 


Các mặt hàng vận chuyển từ Vũng Tàu đi Ninh Bình


Dựa vào các loại hàng hoá khác nhau, vận tải Phước Tấn sẽ điều xe tải chở hàng thích hợp cũng như quy trình bốc xếp (nâng hạ hàng hóa bằng xe cẩu) và đóng gói, lưu trữ tại kho an toàn nhất giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí hơn mà hàng hóa được ký gửi cũng đa dạng hơn.


  • Vận chuyển máy móc công nghiệp như: máy cơ khí , máy công nghiệp…
  • Vận chuyển hàng sự kiện, quảng cáo .
  • Vận chuyển vật liệu xây dựng như: sắt, thép, phế liệu, xi măng…
  • Vận chuyển bàn ghế, đồ nội thất, đồ trang trí
  • Vận chuyển hóa chất, dầu nhớt các loại
  • Vận chuyển bao bì giấy, thùng carton …
  • Vận chuyển hàng may mặc, vải , dày da…


Luôn chú trọng vào chất lượng của dịch vụ đó chính là phương châm mà vận tải Phước Tấn hướng tới. Dịch vụ gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình Phước Tấn tin rằng, chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng trong quá trình vận chuyển.


vận chuyển hàng từ vũng tàu đi ninh bình
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VŨNG TÀU ĐI NINH BÌNH


Tại sao nên chọn vận tải Phước Tấn làm đơn vị gửi hàng chuyên nghiệp


Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cây trong tuyến dịch vụ gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình thì Phước Tấn chính là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. 


  • Phước Tấn hữu đội xe chuyển hàng trọng tải 1-45 tấn bao gồm các đầu xe tải, xe cont,..Đảm bảo đáp ứng nhu cầu chuyển hàng của khách hàng.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, khách hàng khi gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên của Phước Tấn chứ không cần phải liên hệ qua công ty trung gian nào cả. Vì thế giá cước vận chuyển hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình luôn được tối ưu với mức giá tốt nhất/
  • Hệ thống kho bãi nhà xe gửi hàng đi Ninh Bình của Phước Tấn rộng, thoáng, đảm bảo lưu hàng hóa tốt. Vị trí kho bãi nằm trên trục đường lộ, thuận tiện cho phương tiện ra vào mà không phải chờ đợi.
  • Cam kết bồi thường 100% thiệt hại hư hàng do lỗi vận chuyển của nhà xe.
  • Có hợp đồng vận chuyển, hoá đơn vận chuyển, biên bản giao nhận hàng rõ ràng, chính xác, đầy đủ.
  • Đội ngũ nhân viên, tài xế luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng.


Trên đây là dịch vụ gửi hàng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi Ninh Bình của nhà xe vận tải Phước Tấn. Với phương châm và  tiêu chí vận chuyển hàng hóa nhanh chóng- giá rẻ- an toàn vận tải Phước Tấn  rất mong trở thành đối tác lâu dài của quý doanh nghiệp trong thời gian tới.


 

Thông Tin Liên Hệ

Scroll to Top