Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ SÂN BAY ĐI CÁC TỈNH – VẬN TẢI PHƯỚC TẤN

Vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp với giá tốt trên cả đơn hàng ghép, hàng dự án hay nguyên lô, nguyên xe chính là thế mạnh của vận tải Phước Tấn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ các sân bay đi tỉnh thông qua đội xe tải nhỏ trung chuyển 1 tấn, 2 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn đối với các khu vực nội thành hoặc các tỉnh lân cận và thực hiện vận chuyển bằng đội xe tải lớn đối với các tỉnh tuyến đường dài bắc trung nam.

 

Bên cạnh việc vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh, Phước Tấn còn mạnh trong việc nhận hàng từ cảng cát lái đi các tỉnh thành cả nước. Với kinh nghiệm trong việc lấy hàng tại các địa điểm khu vực sân bay, cảng biển, nhà ga, các KCN,…Phước Tấn tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chuyển hàng lấy chất lượng và uy tín làm đầu. Vậy nên nếu quý khách đang tìm kiếm nhà vận chuyển hàng hóa bắc nam nói chung và vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh nói riêng đừng do dự liên hệ Phước Tấn nhé. Hotline: Ms. Hợp – 0917.495.778

 

 

 

⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

 

 

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

 

 

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

 

 

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

 

 

⭐️Có Trách Nhiệm

 

 

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

 

 

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

 

 

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi

 

 

 

vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ SÂN BAY ĐI CÁC TỈNH
 

 

 

 

Chuyển Hàng Từ Các Sân Bay Đi Các Tỉnh

 

Ngày nay, vận tải hàng không ngày càng phát triển bởi thỏa mãn được tốc độ giao nhận nhanh chóng theo yêu cầu của quý khách hàng, và đặc biệt là các đơn hàng nhập từ nước ngoài và xuất từ trong nước. Tuy nhiên, sự phát triển của ngành vận tải bằng đường bay lại song hành cùng hoạt động vận tải bằng đường bộ. Sự kết hợp giữa vận chuyển hàng không và vận chuyển đường bộ linh hoạt lại thỏa mãn tốt nhất nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng, doanh nghiệp.

 

Trong hệ thống các tuyến vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh thì Phước Tấn mạnh nhất vẫn là chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất Tp HCM và Nội Bài Hà Nội. Cách thức, thời gian vận chuyển phụ thuộc vào yêu cầu giao nhận của quý khách hàng, doanh nghiệp. Nhưng để đảm bảo được việc lấy hàng từ các sân bay đi các tỉnh diễn ra tốt nhất, quý khách hàng nên báo trước cho nhà xe để chúng tôi chủ động trong khâu sắp xếp lịch sẵn.

 

Xem Thêm các dịch vụ khác của Phước Tấn:

 

 

 

 

Thời gian vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh

 

Thời gian lấy hàng tại sân bay là khung giờ hành chính thỏa mãn khung giờ được phép lưu thông theo quy định. Do vậy để quá trình lấy hàng diễn ra thuận lợi, quý khách cần báo trước với Phước Tấn 1-2 ngày khi gửi hàng để lên kế hoạch và phương án vận chuyển tốt nhất.

 

Thời gian vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh phụ thuộc vào địa điểm trả hàng cũng như yêu cầu về khung giờ làm việc của quý khách hàng. Đối với các đơn hàng giao khu vực miền trung, thời gian giao hàng chỉ mất 1-2 ngày tùy theo tỉnh. Đối với khu vực miền bắc thời gian dự kiến chỉ 3-4 ngày.

 

Với cách phối hợp vận chuyển hàng hóa cùng lịch chạy xe linh động, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giao nhận uy tín, chất lượng cùng giá cước tốt nhất. Lịch xe gửi hàng từ sân bay đi các tỉnh thường linh động theo yêu cầu của quý khách hàng, bởi nó phụ thuộc vào yếu tố đường bay cũng như các thủ tục tại sân bay.

 

Dịch vụ vận chuyển hàng đi các tỉnh từ sân bay

 

Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi nhận vận chuyển nhiều loại từ hàng nặng đến hàng nhẹ, từ quy cách đơn giản đến quy cách đóng kiện với nhiều chủng loại như: máy móc thiết bị, linh kiện, phụ kiện, phụ tùng, dược phẩm, vật tư y tế, mỹ phẩm, quần áo,…Và việc vận chuyển sẽ được thực hiện thông qua đội xe với tải trọng phù hợp.

 

Bên cạnh đó, vẫn có những trường hợp quý khách mang hàng đến tận kho Phước Tấn để vận chuyển đi các tỉnh. Một số các tuyến vận chuyển trọng tâm của chúng tôi là đi Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phú Thọ,…

 

Hình thức giao nhận gửi hàng từ sân bay đi các tỉnh

 

Hình thức giao nhận gửi hàng từ sân bay đi các tỉnh của Phước Tấn thường được thực hiện giao nhận tận nơi door to door. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, quý khách hàng có thể linh động bởi chúng tôi cung cấp các hình thức giao nhận sau:

 

  • Lấy hàng tại sân bay và giao hàng đến địa điểm quý khách cần.

 

  • Lấy hàng tại sân bay và trả hàng tại địa điểm kho bãi tập kết của Phước Tấn.

 

  • Quý khách có thể mang hàng đến kho và nhận hàng tại kho Phước Tấn.

 

  • Mang hàng đến kho Phước Tấn và yêu cầu giao nhận tận nơi.

 

Mỗi hình thức giao nhận đều có ưu điểm nhất định. Quý khách có thể lựa chọn hình thức giao nhận vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh phù hợp, tối ưu nhất. 

 

Thanh toán chuyển hàng từ các sân bay đi các tỉnh

 

Khi vận chuyển hàng từ sân bay đi các tỉnh nói riêng và vận tải hàng hóa băc nam nói chung tại Phước Tấn quý khách có thể thanh toán như sau:

 

  • Thanh toán khi gửi hàng.

 

  • Thanh toán khi nhận hàng.

 

  • Thanh toán theo thỏa thuận hợp đồng.

 

Quý khách có thể thực hiện thành toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

 

 

XEM THÊM THÔNG TIN CÔNG TY VẬN TẢI PHƯỚC TẤN – CHUYÊN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NỘI ĐỊA

 

 

Quy Trình Vận Chuyển Hàng Từ Các Sân Bay Đi Tỉnh Bắc Nam

 

Mọi hoạt động vận tải hàng hóa nội địa của Phước Tấn đều hoạt động theo một quy trình nhất định nhằm đảm bảo việc giao nhận vận chuyển cũng như các vấn đề giải quyết phát sinh tốt nhất.

 

 

  • Đội ngũ Phước Tấn sẽ tiếp nhận thông tin đơn hàng từ quý khách hàng thông qua các phương tiện như điện thoại, mail, uhchat, facebook,…báo giá vận chuyển cúng như các cách thức giao nhận cụ thể.

 

 

 

  • Khi đã thống nhất được tất cả các điều khoản về giá cước, cách thức giao nhận, thời gian vận chuyển cũng như các vấn đề về thanh toán. Phước Tấn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển và hoàn tất các giấy tờ ban đầu trước khi nhận hàng.

 

 

 

  • Thực hiện vận chuyển theo các phương án đã thống nhất bằng đội xe trung chuyển hay xe với tải trọng phù hợp. Phước Tấn sẽ chủ động nhận hàng theo khung giờ đã thỏa thuận với quý khách hàng để việc giao nhận diễn ra đúng tiến độ.

 

 

 

  • Tập kết hàng tại kho Phước Tấn, tiến hành sắp xếp hàng hóa đảm bảo an toàn, đồng thời hoàn tất các giấy tờ, thủ tục đi đường cũng như các chi tiết liên quan để tài xế thực hiện vận chuyển, trả hàng đúng nơi, đúng đối tượng.

 

 

 

  • Bàn giao hàng và thu hồi các biên bản giao nhận hàng hóa và kết thúc việc vận chuyển. Hoàn trả các giấy tờ liên quan cùng hóa đơn cho quý khách. Thu hồi tiền cước vận chuyển trong khoản thời gian thỏa thuận trên hợp đồng.

 

 

Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Gửi Hàng Tại Kho Phước Tấn

 

Phước Tấn thực hiện nhận gửi hàng từ sân bay đi các tỉnh hay các địa điểm khách hàng yêu cầu đều dựa trên nguyên tắc “uy tín – an toàn – giá rẻ – chuyên nghiệp”. Và đó cũng là lối xây dựng hoạt động của chúng tôi trong nhiều năm qua. Và dưới đây, Phước Tấn sẽ đưa ra những lợi ích khi quý khách lựa chọn chúng tôi là nhà vận chuyển hàng hóa bắc trung nam:

 

 

  • Lịch xe: vận chuyển thường xuyên, hàng ngày với các khung giờ cố định từ 16h-20h cho hàng ghép và linh động theo yêu cầu của quý khách hàng đối với các đơn hàng nguyên xe, nguyên chuyến hay hàng dự án. Với những trường hợp điều chỉnh khung giờ vận chuyển bởi những yếu tố ngoại lai như thời tiết,…thì Phước Tấn sẽ trực tiếp báo với quý khách hàng.

 

 

 

  • Thời gian: là yếu tố quyết định khá nhiều trong hoạt động vận chuyển hàng hóa và cả hoạt động sản xuất, buôn bán của các thương gia, doanh nghiệp. Với lịch xe linh động hàng ngày nên thời gian giao nhận nhanh chóng, đảm bảo tiến độ là một trong những tiêu chuẩn của Phước Tấn khi thực hiện các dịch vụ vận tải của mình.

 

 

 

  • Giá cước: bởi các cách thức cân đối nhiều yếu tố cả về loại hàng, lượng hàng, phương thức giao nhận mà Phước Tấn tự tin đưa ra khung giá cước rẻ, hợp lý và tối ưu nhất. Song song với đó, chúng tôi còn thực hiện kết hợp nhiều chương trình tri ân giảm giá hoặc hỗ trợ cước phí các đơn hàng đầu, đơn hàng thường xuyên với mức tiết kiệm lên đến 20-25%.

 

 

 

  • An toàn: việc đảm bảo hàng hóa được giao nhận vận chuyển an toàn khi chỉ là bảo vệ tài sản trên mỗi chuyến đi của quý khách mà còn tạo dựng uy tín và thương hiệu của chúng tôi. Do vậy giao nhận hàng hóa an toàn, nguyên đai, nguyên kiện, không bị ướt, đổ, vỡ,…luôn luôn là tiêu chí hàng đầu trong hoạt động vận tải hàng hóa bắc nam của Phước Tấn.

 

 

 

  • Tiện lợi: thủ tục giao nhận nhanh chóng, tiện lợi, hợp đồng đầy đủ theo yêu cầu. Không những thế chúng tôi còn linh động trong cách thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tại khâu gửi hàng hay lấy hàng để quý khách có những lựa chọn tiện lợi, tối ưu nhất.

 

 

 

Scroll to Top