Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Dịch vụ gửi xe máy về quê ưu việt nhất

Xe máy là một phương tiện vận chuyển chủ yếu của người dân Việt Nam chúng ta hiện nay. Chính vì vậy, việc mang theo xe máy khi chuyển công tác hay về quê là điều cần thiết và dịch vụ gửi xe máy về quê của Phước Tấn luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách hàng. 


Với công ty TNHH vận tải Phước Tấn, dịch vụ giá rẻ chất lượng và uy tín về mặt thời gian vận chuyển xe máy về quê là phương châm hoạt động thống nhất từ khi thành lập đến nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!!!


gửi xe máy về quê
GỬI XE MÁY VỀ QUÊ GIÁ TỐT


Dịch vụ gửi xe máy về quê giá tốt nhất thị trường tại Phước Tấn


Để có thể gửi xe máy về quê, quý khách hàng có thể gửi ở nhiều phương thức khác nhau, tuy nhiên trong nhiều năm theo nghề, Phước Tấn thấy rằng việc vận chuyển xe máy về quê bằng xe tải sẽ giúp đảm bảo tốt hơn về chi phí ký gửi cũng như đảm bảo thời gian nhận được hàng.


Điểm mạnh của dịch vụ gửi xe máy về quê tại Phước Tấn là xe tải đường bộ, chính vì vậy mà công ty đầu tư phương tiện xe tải chuyên dụng nhằm vận chuyển xe máy về quê an toàn. Tất cả các xe đều đảm bảo có bửng ben hỗ trợ lên xuống xe tại 2 đầu. Ngoài ra, Phước Tấn trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ như dây thừng cố định xe, đồ bao bọc xe đảm bảo an toàn.


Dịch vụ gửi xe máy về quê của Phước Tấn có thể đảm bảo hỗ trợ chuyển đến hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Đồng Nai, Bạc Liêu,…



Vận chuyển xe máy về quê như thế nào?


Phước Tấn khuyến khích quý khách hàng liên hệ trước với công ty để đặt lịch hẹn ký gửi xe máy về quê. 


Những thông tin mà quý khách hàng cần cung cấp khi liên hệ gửi hàng tại Phước Tấn bao gồm:


  • Tên dòng xe, phân khối của xe đối với xe phân khối lớn;
  • Địa điểm giao và nhận xe;
  • Dịch vụ khác (bao bọc xe, đóng khung gỗ,…).


Quý khách sẽ nhận được báo giá của dịch vụ gửi xe máy về quê ngay sau khi nhân viên của Phước Tấn thu thập đầy đủ các thông tin về đơn hàng.


Sau tất cả, quý khách chỉ cần tin tưởng giao xe cho Phước Tấn, chúng tôi sẽ vận chuyển xe máy về quê cho bạn một cách an toàn và nhanh chóng nhất.


Chành xe gửi xe máy về quê
CHÀNH XE GỬI XE MÁY VỀ QUÊ


Quy cách bao bọc xe khi chành xe gửi xe máy về quê


Xe máy là mặt hàng có kích thước khá cồng kềnh và khi vận chuyển sẽ gặp một vài khó khăn. Chính vì vậy, việc bao bọc xe là việc làm cần thiết để đảm bảo xe trong quá trình vận chuyển xe máy về quê. Tham khảo một số lưu ý sau để quá trình bao bọc xe và vận chuyển được dễ dàng hơn. 


  • Cách đóng gói xe máy trước khi gửi


Trước khi bao bọc xe máy để gửi, quý khách hàng cần lưu ý rút hết xăng của xe ra để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển xe máy về quê. Sau đó, dùng bìa carton, chăn mền để bọc xe và dùng băng keo để cố định. Bạn nên bọc xe theo từng phần gồm phần đầu xe, phần đuôi xe, phần kính chiếu hậu và hộp số nên bọc sau cùng. 


  • Thuê dịch vụ bao bọc xe tại Phước Tấn 


Khi quý khách hàng không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự bọc xe vậy thì Phước Tấn chính là nơi bạn có thể tin gửi và ký gửi, bởi vì chúng tôi có dịch vụ vận chuyển xe máy về quê chọn gói giá rẻ cho quý khách hàng. 


Xe máy sau khi ký gửi tại kho của Phước Tấn sẽ có nhân viên phụ trách bao bọc lại xe đảm bảo việc vận chuyển xe máy về quê được diễn ra an toàn nhất.


Giá cước khi chành xe gửi xe máy về quê tại Phước Tấn


Không giống như tất cả các dịch vụ về vận chuyển hàng hóa khác, khi gửi xe máy về quê tại Phước Tấn, giá cước sẽ được tính theo từng xe riêng biệt nhưng vẫn sẽ đảm bảo tốt yếu tố tiết kiệm chi phí.


  • Với các dòng xe số: Xe wave, xe future, xe cub,…Giá cước khi gửi hàng từ kho đến kho của Phước Tấn dao động từ 800.000 – 1.100.000 đồng/xe.
  • Với các dòng xe tay ga: Xe vario, xe vision, xe AB, … Giá cước khi vận chuyển xe máy về quê cho trường hợp từ kho đi kho là từ 1.200.000 – 1.800.000 đồng/xe. Trường hợp các dòng xe như xe vespa, SH cao, Sh nữ,.. giá cước sẽ cao hơn từ 200.000 – 300.000 đồng/xe tùy dòng.
  • Dòng xe phân khối lớn, giá cước sẽ dao động từ 2.000.000 – 2.800.000 đồng/xe tùy vào phân khúc dòng xe.


Quý khách hàng lưu ý, phương tiện khi ký gửi tại Phước Tấn phải có đầy đủ giấy tờ xe bản gốc hoặc bản photo có công chứng, hợp đồng mua bán xe đầy đủ,…


dịch vụ gửi xe máy về quê
DỊCH VỤ GỬI XE MÁY VỀ QUÊ AN TOÀN


Công ty TNHH vận tải Phước Tấn luôn cố gắng để có thể mang đến những dịch vụ chất lượng tốt với giá cước phải chăng và thời gian giao nhận hàng đảm bảo đến cho quý khách hàng. Hiện nay, với dịch vụ gửi xe máy về quê tại tất cả các tỉnh thành, Phước Tấn sẽ chỉ mất thời gian từ 3 – 4 ngày để có thể đưa xe tới điểm trả hàng cho người nhận. Được hợp tác với quý khách hàng là niềm tự hào và hạnh phúc lớn lao của Phước Tấn.


 

Scroll to Top